Cô Dâu Quỷ Full - Chương 92
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
6


Cô Dâu Quỷ Full


Chương 92


Vừa thấy bóng cái Xư Bi xuất hiện , Chun đã vội vàng buông tay mấy cô bạn hâm mộ rồi chạy ra chào đón .

Bất ngờ quàng tay qua cổ cái Xư Bi , ôm chặt khiến con bé giật bắn cả mình , cái Chun cười hớn hở .

– Hey !! Con bạn của tôi , sao mấy hôm nay không thấy cậu xuất hiện thế hả ?!! Đi ở ẩn à ?!! – Vừa nói , Chun vừa làu bàu nghi hoặc .

Vội vàng gỡ tay Chun ra khỏi người mình kẻo mọi người để ý !

Nó lúng túng mà đỏ bừng cả mặt

– Ưhm ừm cũng có chút chuyện , nhưng mà giải quyết xong cả rồi !

– Sao sao !! Có chuyện gì ?! Kể cho tớ nghe với được không ?!!

Vừa đi , Chun vừa kéo tay Xư Bi và đòi kể chuyện một cách hào hứng khiến cho ai ai cũng phải chú ý nhìn !

Bỗng nó chợt dừng lại khi đụng phải một người đến nỗi rơi cả cây kẹo mút đang cầm trên tay người ấy ! Hai đứa lúng túng cúi xuống nhặt rồi vô tình cụng cả đầu >___”
Xư Bi lầm bầm khi nhận được phần thưởng , vì nó cũng biết thừa là Chun đã xử dụng mánh . Nhưng Chun mặc kệ , dù sao thì vẫn cứ là phép thuật của mình , nó vẫn vui !

Cho đến khi bước tới cửa hàng ném pháo bông , cuộc chơi của tụi nó mới thực sự bắt đầu . Lần này thì chỉ có Jen và Xư Bi tham gia thôi , cầm hai suất pháo bông trong tay , mỗi phần gồm năm cây pháo , hai đứa quyết định thi nhau xem ai phóng được trúng nhiều mục tiêu hơn thì thắng He he !

Jen là một tay thiện xạ , vì vậy nhất định không thể thua . Nhưng Xư Bi cũng là một kẻ ném đá có nghề nên cũng quyết không chịu lùi bước . Màn “đấu đá” diễn ra vô cùng căng thẳng khi mà từng cây pháo được phi ra , cái trúng thì nổ đoàng đoàng , bung ra từng làn pháo trắng xóa và ánh vàng kim trông thật tuyệt , còn cái trượt thì nằm lăn lông lốc một chỗ trông chẳng ra gì =..=”!

” Cuộc chiến ” kết thúc cũng là lúc năm cây pháo bông nằm trong tay hai đứa đều hết sạch , và chẳng có ai chiến thắng cả !

Lý do rất đỗi đơn giản và cũng tất , lẽ , dĩ , ngẫu nhiên khi pháo của hai đứa cứ rầm rầm bay đến mà choảng nhau , vỡ tan và bắn hòa trong không khí , tạo nên một khủng cảnh thật là tuyệt đẹp !! Còn tất cả mọi người xung quanh thì cứ ngước mắt lên nhìn , không thèm chớp !

” Waaa !!! Tuyệt quá đi mất !! Họ ném làm sao mà toàn trúng nhau vậy !!! ”

” Haa nhìn thích ghê ta !! ”

Tất cả mọi người đều trầm trồ cổ vũ , nhưng mặt con bé thì cứ ỉu xìu ra như cái bánh thiu cho đến khi , ông chủ hàng cầm một con gấu bông to bự dần dần bước lại , giơ ra trước mặt nó và tặng lại cho con bé .

– Hơ – Nó ngơ ngác ngước mắt lên nhìn

– Tặng cho cháu đấy , vì hai người hôm nay đã thực sự làm cho buổi lễ hội trở nên náo nhiệt hơn ! – Ông chủ cười phúc hậu và đưa con gấu vào tay con bé .

– Wa cho cháu sao ?!! CẢM ƠN BÁC NHIỀU NHA !!! – Vừa nói , nó vừa thích thú ôm chầm con gấu vào lòng mình , cười tít mắt !!!

Vừa đi , con nhóc vừa thích thú cầm lấy con gấu , rồi hít hà thật là vui , ngước mắt qua nhìn Jen , nó cũng khì khì cảm ơn một cách ngượng ngùng – có con gấu một phần cũng là nhờ công hắn mà .

Đi đến cuối khu lễ hội cũng là lúc tụi nó bị chặn đứng lại bởi một nghĩa địa ma phía trước ! Mà nói là nghĩa địa ma cũng không hẳn , bởi nó giống như một mê cung thì đúng hơn ! Chợt dừng lại Chun chậm bước tiến về phía trước và tò mò hỏi ông bảo vệ – hắn mặc áo choàng đen , chỉ để lộ ra mái tóc màu vàng .

Con bé hí hửng .

– Hey ! Cho hỏi có trò gì ở đây vậy ?!

Tên bảo vệ có vẻ ngạc nhiên , rồi ậm ừ quay ra chỉ cho nó .

– Ủa ?! Cô không biết sao ! Đi tìm lối đường ra ở mê cung ma là một trò chơi đã phổ biến ở đây từ bao năm trước rồi đấy ! Nếu không ngại tôi có thể cho mỗi người một vé !

Hắn ta vừa dứt lời , thậm chí còn không để cho hai đứa kia ú ớ thêm một câu nào , Chun vội vàng kéo tay hai người chạy thẳng vào mê cung . Nhưng vấn đề ở đây là không được đi thành nhóm , mỗi người phải tự lập tìm đường riêng cho tới khi thoát được ra đầu bên kia của mê cung . Hoàn toàn không được lập thành một đội và trong tay chỉ có một cây gậy phát sáng để tìm đường . Cuộc chơi sẽ rất khó khăn khi mà không có quyền giúp đỡ

Cho dù có là như vậy , Chun vẫn có vẻ rất hứng khởi , còn Jen và Xư Bi thì ngược lại Con nhóc ậm ừ một cách sợ hãi , thực ra đồng ý tham gia trò chơi cũng chỉ vì con bạn , còn Jen thì chẳng mấy bận tâm vì chơi hay không cũng chẳng thành vẫn đề ^__^ !

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN