Hành Trình Tán Đổ Crush - #171101
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
27


Hành Trình Tán Đổ Crush


#171101


Đầu giờ tôi có việc phải hoàn thành với cô bạn ngồi dãy bên kia. Sau khi bàn giao công việc xong, tôi chuẩn bị đi về chỗ. Vừa quay người chuẩn bị đi, tôi nhìn thấy cậu ấy đi về phía tôi. Nhưng do khoảng cách giữa hai dãy khá hẹp kết hợp với số lượng tổ trưởng đi kiểm tra bài tập nên tôi dường như không thể đi được. Tôi tránh sang bên phải, nhường đường cho cô bạn tổ trưởng. Không ngờ chỗ đứng của tôi lại chắn lối đi của cậu ấy. Cậu ấy cũng đứng lại. Bỗng nhiên, cậu ấy đưa hai tay lên che trước ngực mình, nhìn tôi đầy cảnh giác.

“Đi ra” Ánh mắt cậu ấy rõ ràng là cảnh giác mà.

Tôi chỉ đứng lại chờ đợi dòng người bớt hẳn mới đi. Cậu ấy lại nghĩ tôi đứng chắn trước mặt cậu ấy để giở hành vi xấu xa.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN