Người Tình Mất Trí (18+) | Đọc truyện hay tại webtruyenfree
Người Tình Mất Trí (18+)

Người Tình Mất Trí (18+)

  • Tình trạng
    Đang ra
  • Lượt đọc
    2112
  • Đăng lúc
    04/12/2019
  • Chưa có ai yêu thích truyện này!
    Theo dõi Fanpage và để lại comment cho Web Truyện Free nhé:

    GIỚI THIỆU TRUYỆN : Người Tình Mất Trí (18+)



    Thể loại: HE, tổng tài, sủng, ngược, H+, hắc bang, đô thị

    Văn án:

    Anh là chủ tịch tuấn lãnh điều hành Thiên Tước tập đoàn nổi danh Á châu kiêm lão đại Dạ Hành bang lớn nhất nhì hắc đạo. Một người tung hoành hắc bạch lưỡng đạo như anh lại phải hằng ngày đến trường mặc dù đã 22 đời xuân? Cẩu huyết hơn lại phải chịu sự quản lý của một con nhóc hội trưởng bé nhỏ.

    Cô là một cô gái có cuộc sống rất bình thường bỗng một ngày gặp phải người phúc hắc như anh.

    "Vì gặp mới sinh tình - Vì yêu mới hy sinh" Tình yêu của anh dần chớm nở và sâu đậm theo năm tháng. Trong một cuộc truy sát từ kẻ thù, cô đã không tránh khỏi bị cuốn vào vòng xoáy hắc đạo, đối mặt với nguy hiểm dẫn đến gân chân đứt đoạn. Anh vì bảo vệ cô khỏi truy sát, không tiếc lấy thân mình ra che chở trước súng đạn. Đến cùng cũng chỉ vì muốn bảo toàn tính mạng cho người con gái mình yêu thương, anh cam tâm tình nguyện lao xuống vực sâu vạn trượng.

    Cô hy sinh cả máu và đôi mắt của mình vì muốn cứu anh khỏi cảnh cô độc trong bóng tối nhưng ông trời trêu ngươi, anh vậy mà mất trí nhớ lãng quên cô...

    Mọi chuyện rồi sẽ đi đến hồi kết của hạnh phúc hay không?

    Trích dẫn:

    "Các người buông tôi ra. Máy bay đó là của tôi, ngồi trên máy bay là người phụ nữ của tôi, các người lấy quyền gì cản tôi? Thiên Thiên! Em đừng đi!"

    "Tạm biệt, người đàn ông em yêu nhất cuộc đời"


    Bạn đang đọc truyện Người Tình Mất Trí (18+) tại https://webtruyenfreez.com/. Chúc các bạn online vui vẻ.

    Webtruyenfree.com – Nơi chia sẻ, cập nhật sớm và đầy đủ nhất những câu truyện hay, nổi tiếng hoàn toàn miễn phí từ các nguồn qua internet, và từ các thành viên. Hỗ trợ đọc truyện trên điện thoại di động và máy tính bảng với rất nhiều thể loại truyện, những câu chuyện với nội dung hấp dẫn và đa dạng với đầy đủ các thể loại từ tiểu thuyết ngôn tình, truyện ma kinh dị, kiếm hiệp, tiên hiệp, xuyên không.

     Ý KIẾN BẠN ĐỌC TRUYỆN

    Truyện cùng tác giả