{Chuyển Ver} [Yoonmin] Cô Hầu Nhỏ Của Tôi - Chương 4: Tai nạn bất ngờ
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
796


{Chuyển Ver} [Yoonmin] Cô Hầu Nhỏ Của Tôi


Chương 4: Tai nạn bất ngờ


Anh đang nằm đọc sách thì mẹ vào, đưa cho anh tiền.

Mẹ Yoongi “Con ở nhà với bé Min nha, ba mẹ đi công tác sẽ nhanh về thôi, rồi mẹ sẽ mua quà cho con”

Yoongi “Mẹ thôi đi… Ba mẹ lúc nào cũng đi cả, có bao giờ ở nhà được với con dù một ngày… Lúc nào cũng công việc, lúc nào cũng tiền tiền tiền… Có bao giờ ba mẹ thật sự nghĩ con muốn gì chưa? Nghĩ con cần gì chưa?”

Min nhỏ nghe anh lớn tiếng nên rón rén núp chỗ cửa ló đầu vào nhìn, nhìn anh lúc này thật sự rất tội… Min hiểu mà! Tuy mới 10 tuổi thôi nhưng Min hiểu hết… Tình yêu thương của ba mẹ thật sự rất quan trọng, Min cũng muốn có.. Nhưng Min mất ba mẹ từ hồi 4 tuổi cơ, bị gia đình nội ngoại hất hủi đưa vào cô nhi… Min đáng thương cả anh cũng đáng thương.

Mẹ anh nắm tay anh “Con hãy hiểu cho ba mẹ mà, tất cả là vì con.”

Yoongi “Mẹ thôi đi”

Anh hất tay mẹ ra. “Con không cần”

Min nhỏ vội chạy vào ôm eo anh lại an ủi. “Cậu chủ đừng giận bà chủ mà.”

Anh đang nóng giận hất cả Min ra. “Em tránh ra.”

Anh tức giận bỏ đi ra ngoài, Min nhỏ chạy theo anh, bàn chân nhỏ cứ gấp gáp chạy theo.

Jimin “Cậu chủ đợi em với, cậu chủ.”

Min cứ vừa chạy vừa gọi. Anh không thèm để ý, một bụng tức giận bỏ đi… Anh đi qua đường, Min nhỏ chạy theo… Anh đã qua đường nhưng Min nhỏ còn dưới đường… Bỗng…

Két… Tttttt… Ầm…. Tiếng va chạm vang lên, tiếng la của mọi người.

-Tông người rồi… Mau gọi xe cấp cứu… Cháu bé à cháu có sao không?

“Cháu bé?” anh giật mình quay lại… Min đâu? Min của anh đâu? Mới đi theo anh cơ mà… Không lẽ… Không thể nào… Min của anh nhất định là trốn đâu đó… Anh như điên dại mà lao đến, tách đám người đang bu quanh Min ra, anh lao đến ôm lấy Min… Con người bé nhỏ đang dính đầy máu… Mau nói với anh đây là giả đi… Là giả đó… Anh ôm Min khóc. “Min à… Em tỉnh dậy đi…mau tỉnh dậy đi… Em cố lên… Em nghe thấy không hả?”

Jimin “Cậu chủ… Đừng giận bà chủ nữa… Mau về nhà đi… Dẫn em về nhà… Em đau quá… Cậu chủ… em rất đau… đau”

Min cố thều thào với anh, đôi mắt nhỏ chảy lệ, miệng luôn nói đau với anh, phải… Rất đau…đối với một bé con 10 tuổi sao mà chịu nổi chứ!!!

Yoongi “Sẽ hết,.. Anh sẽ đưa em đi bệnh viện, sẽ hết đau thôi.”

Jimin “Mau đi đi cậu chủ… Em… Đau lắm… đau… lắm…”
Min cố nói, rồi bàn tay nhỏ buông xuống… Giọt lệ chảy lên tay anh… Min ngủ rồi… Anh ôm Min lại mà hét lên. “Min ah… Em mau tỉnh dậy cho anh… Mau gọi xe cứu thương giúp tôi đi mà… ai đó làm ơn gọi giúp tôi… cầu xin mọi người…”

Anh khóc lớn, anh ôm Min nhỏ của anh vào lòng mà khóc thét… Anh sợ… anh sợ Min sẽ bỏ anh…

**********
Xe cứu thương đến, anh bế Min nhỏ lên xe đến bệnh viện, bác sĩ vội đưa cái con người bé nhỏ kia ra khỏi anh đi vào cấp cứu, không cho anh theo.

Anh bên ngoài hồi hộp chờ đợi… Anh hối hận lắm… Giá như lúc đó anh không đẩy Min, giá như lúc đó anh bình tĩnh lại, giá như lúc đó anh đừng bỏ đi… Nếu như lúc đó anh nghe lời Min không bỏ đi thì Min của anh sẽ không bị như thế này… Min của anh sẽ không đau, Min của anh sẽ không nguy hiểm như thế này… Hàng loạt câu giá như quanh quẩn trong đầu anh… anh hối hận lắm. Anh sợ Min xảy ra chuyện gì đó… bỏ anh đi… rất sợ.

Yoongi “Min à… Nhất định em sẽ không sao đâu đúng không? Em sẽ không sao… Cố gắng lên… Chẳng phải đã nói là sẽ bên cậu chủ, sẽ nghe lời cậu chủ sao? Nghe lời anh… Cố lên. Chẳng phải em muốn về nhà sao? Em cố lên, rồi anh sẽ đưa em về. Xin em… cố gắng lên… xin em đừng xảy ra chuyện gì!!!”

Anh đứng đó mà lo lắng, nước mắt cứ chảy, tim anh như sắp vỡ tan rồi. Ba mẹ anh nghe tin thì vội bỏ hết công việc chạy vào. Thấy anh đứng đó mà tim hai người cũng đau lắm… Min là bé con mà hai ông bà xem như con ruột mà chăm sóc vậy… Min bị tai nạn nghe tin cả hai như chết đứng, cố gắng bình tĩnh mà chạy vào. Vừa nhìn thấy ba mẹ anh chạy lại ôm ba mẹ mà khóc.

Hai ông bà cũng ôm đứa con trai mà vỗ về, chưa bao giờ anh chịu mở lòng mà ôm ba mẹ khóc như vậy, chỉ có lần này anh thật sự yếu đuối, cần ai đó làm điểm tựa cho anh tựa vào… Và điểm tựa vững chắc nhất là ba mẹ của anh. Ông bà ôm anh lại.

Yoongi “Ba mẹ… Là lỗi do con, do con nên em ấy mới bị tai nạn… là do con… Em ấy nhất định không sao đúng không ba mẹ… Em ấy hứa sẽ không bỏ con mà…”

Anh khóc, vừa khóc vừa nói rất đáng thương… Đối với một cậu nhóc 15 tuổi mà nói thì đó là một cú sốc lớn, nhìn bé con hằng ngày mình trêu chọc, hằng ngày mình chăm sóc, bây giờ bị tai nạn trước mặt mình thì ai mà chịu cho nổi chứ. Bà Min cũng khóc theo anh nhưng bà vẫn cố gắng điềm tĩnh cho con trai mình an tâm “Không sao đâu con, bé Min nhất định sẽ qua khỏi, nhất định sẽ không sao đâu mà”

Yoongi “Em… Em ấy bảo với con là em ấy rất đau mẹ à… Em ấy nhỏ bé như vậy mà làm sao chịu nổi hả mẹ…”

Mẹ Yoongi “Min sẽ không sao đâu con” Bà cũng khóc, bé con đáng yêu của bà đang chịu đau trong kia ai mà chịu nổi chứ.

Anh ôm mẹ mà khóc, chưa bao giờ anh cần mẹ ôm đến như vậy cả, chưa bao giờ anh cần vòng tay của ba mẹ như lúc này cả… Và chưa bao giờ anh thấy sợ như thế này cả, chỉ cần Min trở về với anh, nhất định anh sẽ không tổn thương Min nữa đâu.

“Ting…. ” đèn cấp cứu tắt, bác sĩ bước ra, cả nhà chạy ùa lại, nóng lòng đợi tin của bác sĩ.

– Con tôi thế nào rồi bác sĩ.

Bác sĩ thở dài “Thật sự là chúng tôi đã rất cố gắng cứu sống cháu… Nhưng…”

**********
Nhưng tớ cần đi đi ngủ hihihihi

Yêu thích: 5 / 5 từ (2 thả tim)
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN