{Chuyển Ver} [Yoonmin] Cô Hầu Nhỏ Của Tôi - Chương 9: Wonderful Day
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
735


{Chuyển Ver} [Yoonmin] Cô Hầu Nhỏ Của Tôi


Chương 9: Wonderful Day



Cuộc sống đâu lường trước điều gì… Đúng vậy… Trong truyện cũng đâu lường trước được gì đâu… Và từ chương trước đên chương này. Vừa chớp mắt một cái và Min đã lên 17 tuổi…

Vào một ngày đẹp trời Min đang chơi thì bỗng Ọt… Ọt… “Hic… Đói quá… Đúng rồi cậu chủ..”

Min từ ngoài vườn chạy nhanh vào nhà gọi ý ới. “Cậu chủ ơi… Cậu chủ… Dẫn em đi ăn Hamburger đi cậu chủ.”

Anh đang ngồi làm việc thì nghe tiếng, miệng nở nụ cười, chưa thấy người mà đã nghe tiếng… Anh buông bút xuống, lấy áo đi xuống nhà với Min, mới ra khỏi cửa đã nghe “Á…”

Là tiếng Min, anh vội chạy xuống thì thấy Min đang nằm dưới sàn nhà, anh chạy lại đỡ.

Yoongi “Con mèo hậu đậu này… Sao hậu đậu vậy hả? Có sao không?”

Jimin “Huhu đau quá…”

Yoongi “Sao lại té vậy hả?”

Jimin “Dạ em đang chạy… Nhà trơn nên té”

Nói anh mới để ý, sàn nhà ướt nhẹp, anh tức giận “Ai làm nhà ướt vậy hả?”

Quản gia vội chạy ra “Dạ, cậu là tôi bảo người hầu lau nhà, chưa kịp làm khô… Cậu tha lỗi”

Anh im lặng suy nghĩ, cái con mèo nhỏ này càng lớn càng chạy nhảy nhiều, lại hậu đậu…thế nào cũng té nữa, nhà thì không thể không lau được… “Nội từ đây đến tối kêu người thay thành sàn nhám cho tôi, không được xuất hiện một miếng men trơn nào nữa nghe rõ chưa?”

Quản gia “Dạ thưa cậu”

**********
Anh bế mèo nhỏ đi ra ngoài, vừa đi vừa thì thầm “Hôm nay không về nhà được rồi, ở ngoài đến tối vậy”

Anh đưa Min lên xe “Mông còn đau không?”

Jimin “Dạ còn xíu”

Anh đưa tay xoa mông Min, càng lớn mông càng tròn, anh bóp một cái. Min đau mà la “Cậu chủ biến thái, huhu đau mà”

Yoongi “Ha ha tha cho em, đi ăn thôi”

***********
Anh đưa Min đi ăn Hamburger, rồi đi ăn gà rán, ăn Kim Bap, ăn đủ thứ… Đến cửa hàng bánh mì chà bông… Mùi thơm hấp dẫn Min… Min kéo cậu chủ lại chỉ vào đó… “Cậu chủ cho em ăn cái đó đi”

Yoongi “Mèo nhỏ nãy giờ em ăn nhiều lắm rồi đó, không cảm thấy no?”

Jimin “Cho em ăn đi mà… Em chưa no… Hic….”

Hai mắt nhìn anh, tay nắm tay anh lắc lắc mè nheo… Haizzz anh thua, con mèo này không phải là không no mà là ham ăn đó… Ăn đối với Min là tất cả… Sống để ăn chứ không phải là ăn để sống, dạ dày của con mèo này là vô đáy… Ăn rất mau đói, bây giờ cho ăn no rồi một tiếng sau sẽ đói lại ngay.

***********
Anh gật đầu… Min nhảy cẩn lên hoan hô, ôm hôn anh một cái thật mạnh vào má, rồi chạy lại bảo ông chủ đem bánh ra. Anh nhìn Min… Con mèo này ngày càng chủ động… Còn Min ngồi lắc lư đầu, ngoe nguẩy cái chân chờ đồ ăn ra… Min vỗ tay “Bánh ra rồi… Thơm quá đi.. Cậu chủ ăn không?”

Yoongi “Em ăn đi, anh no rồi.”

Min ăn, há miệng ra cắn một miếng to, mỡ từ bánh chảy ra theo khoé miệng Min mà dính đầy trên miệng… Min nhoẻn miệng cười ăn ngon lành.

Min nhanh chóng ăn hết một cái…. Rồi đến cái tiếp theo… Min thấy anh nhìn Min chăm chăm “Cậu chủ ăn không?”

Anh lại lắc đầu mà nhìn Min… Min lại tiếp tục ăn, bánh mì cứ ứa mỡ ra dính đầy miệng Min, dính cả tay… Min vừa mới ăn xong, chưa kịp nói gì thì đã bị anh hôn mất rồi… Anh đưa lưỡi liếm quanh miệng Min, nãy giờ nhìn Min ngấu nghiến bánh mì, hai má cứ phồng lên là anh nhịn lắm rồi. Min đỏ mặt “Cậu… Cậu chủ… Đang ở quán mà”

Yoongi “Kệ họ… Bánh mì đúng là ngon thật, phải mua vài cái về cho em”

Jimin “Nhưng…”

Anh mút từng ngón tay của Min. Từng ngón tay nhỏ đưa vào miệng anh mà dùng lưỡi chạm vào làm Min nhột…

Yoongi “Chẳng phải em thích bánh mì ở đây sao?”

Jimin “Em đi rửa tay đây”

Min lủng đủng chạy đi… Anh nhìn theo cười, công nhận là anh nuôi tốt, càng lớn hai mông Min càng tròn đầy đặn… Cũng phải thôi Min thích ăn gì là anh cho ăn đó, còn mời cả bác sĩ dinh dưỡng điều trị cho Min, nên Min cơ thể Min mới hấp thu được dinh dưỡng… Chứ anh mà không lo là bây giờ Min đã chỉ còn xương thôi.

Min đi ra, anh dẫn Min đi chơi… Đến công viên… Min thấy chỗ kia có đông người lắm, Min kéo anh lại, là cáp treo… Anh chau mày… Sao ở đây toàn cặp tình nhân ta? Mỗi cặp một căn… Đến lượt anh với Min… Mèo nhỏ háo hức đi lên, anh đi theo sau…

***********
Ban đầu đi Min thích lắm… Nhưng đến giữa đường cáp… Min nhìn xuống chân mình là… Kính trong suốt… Nó chiếu toàn bộ khung cảnh bên dưới… Min oà khóc khi thấy mình đang lơ lửng trên không… Nó rất cao… Min sợ… Min sợ độ cao mà oà khóc, anh vội ôm Min lại, úp mặt Min vào ngực mình để Min không thấy được độ cao đáng sợ kia nữa… Anh thở dài… Thật là, đã sợ độ cao mà còn đòi chơi.

Đi cáp treo xong Min không dám chơi gì nữa hết, anh dẫn Min đi dạo, vừa đi vừa ăn kem, bỗng đang đi Min chạy ào đến chỗ bán cá… Quắc cậu chủ lại “Mua cho Min đi”

Yoongi “Em lựa đi”

Min đảo mắt một cái chọn một con màu đen một con màu đỏ.

Yoongi “Sao em chọn kì vậy?”

Jimin “Màu đen là cậu, màu đỏ là em…”

Yoongi “Đen!? Con mèo này….”

***********
Chơi đến chiều tối anh dẫn mèo con về, ghé cửa tiệm mua cái chậu về cho Min để nuôi cá. Min ôm chậu với cá chạy vào… “Oa… Sàn nhà nhà đều màu hồng… Đẹp quá đi mất!”

Min quăng đôi giày bên ngoài chạy chân trần vào… Anh nhặt giày vào cho Min “Cẩn thận ngã bể chậu, chẳng phải em thích màu hồng sao?”

Jimin “Hihi yêu cậu chủ nhất!!!”

Yoongi “Nói là nhớ đó…”

Jimin “Dạ”

Min chạy lại bàn thả cá ra “Cậu ơi, em để đây cho đẹp nhá!?”

Yoongi “Ừ nếu em thích!”

Jimin “Cảm ơn cậu”

Cậu cười xoa đầu Min… Min hôm nay rất vui, vừa có cá đẹp mà còn có cả sàn nhà màu yêu thích nữa… Phải cảm ơn Min… Nhờ Min mà nhà đẹp và sáng hơn hẳn.

Yêu thích: 3 / 5 từ (2 thả tim)
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN