Tân Kim Vân Kiều Truyện (18+) - Chap 7: Xin lỗi!
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
320


Tân Kim Vân Kiều Truyện (18+)


Chap 7: Xin lỗi!


Ngài Lê Quang Điệp có 45% cổ phần, ngài Ân có 19,5% cố phần, phó chủ tịch Lý 8% cổ phần, tổng giám đốc Hạ 6% cổ phần, giám đốc Vương 5% cố phần, thiếu gia Thái Âm 4,9% cổ phần, phó giám đốc Minh 1% cổ phần, phu nhân Liên 4,1% cổ phần thư ký Kim 0,5%cổ phần, tập đoàn nước ngoài Mix 1% và Dreams 1% cổ phần, hãng thời trang Kemdau094 1% cổ phần, 3% từ các nhà đầu tư bất động sản.
“Haha!!! Lê Quang Điệp cậu cũng có có 45% vẫn còn làm theo quy định của mình đặt ra chứ!” Dù thất kinh hồn vía với mức cổ phần tăng chóng mặt của cậu nhưng ông ta vẫn rất bình tĩnh.
Theo như quy định và giao ước lúc trước mà chính cậu đề ra lúc thành lập “chỉ cần có cổ phần hơn 0,5% điều có một phiếu bầu chọn chủ tịch. Chỉ có người trên 50% cổ phần mới có quyền quyết định tất cả.”
“Xin lỗi tôi đến muộn!” Thái Âm đột nhiên xuất hiện.
“Cái gì!! Không phải chứ!” Phó chủ tich Lý mồ hôi không ngừng tiết ra.
“Chết tiệt!!” Bàn tay nắm chặc Ân Minh kiềm nén nóng giận.
“Quang Điệp! Chỉ cần cậu cho tôi một đêm cùng cậu thì toàn bộ cổ phần của tôi là của cậu!” Thái Âm nghiêm túc.
“Cái gì!! Thiếu gia, cậu… cậu…” Giám đốc Vương bất ngờ cầm lấy tay Thái âm có vẻ rất tức giận, nhưng anh ta không phải vì việc câu ta sẽ cho Quang Điệp số cổ phần của mình mà là anh ta yêu cậu, anh ta rất muốn có được Thái Âm.
“Thái Âm! Cậu đừng đùa nữa…” Bất ngờ với tình thế khó xửa, y là phương án giải trừ mà cậu đã đặt ra, mất y cậu mất cả công ty.
“Chỉ cần cậu, mọi thứ cậu muốn tôi sẽ đồng ý tất cả!” Thái Âm cực kì nghiêm túc.
Trong suy nghỉ của lão Ân mọi chuyện đang tồi tệ, chỉ cần một đêm hoa lá mật ngọt với đệ nhất thiếu gia Thái Âm nhan sắc thần thánh hắn sẽ có lại tất cả. Chưa nói đến việc người muốn có được Thái Âm nhiều vô số kể trong đó còn có phó thủ tướng Vương Quốc Anh nhiều lần bị từ trối.
“Xin lỗi! Tôi không đồng ý!” Quang Điệp hai tay chóng đỡ cơ thể dồn lực lên chiếc bàn mà nhấm mắt với sự bất lực kìm nén.
“Bóp” Thái Âm đôi mắt ngấn lệ, vừa đánh cậu vừa đâu lòng, quay mặt bước đi.
“Thiếu gia! Thái Âm…” Vương Tình đuổi theo y.
“Hahaha! Kết thúc rồi cổ đông Lê. Mọi chuyện không thể theo ý cậu mãi được đúng không? Chà… Chiếc ghế nào rất là êm đấy!”Ông ta đắc ý khiêu khích mọi phượng diện.
“Chúc mừng Ân chủ tịch!!!”
“Tôi nghỉ ngài sẽ làm tốt hơn so với cậu ta!”‘
“Đúng rồi!!”
“Các người cả phải ý muốn nói kẻ thắng làm vua kẻ thua… làm giặc!” Cơ thể cậu đang rung lên.
“Đúng vậy! Coi như cậu còn tỉnh táo!”
Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN