Búp Bê Giết Người - Chương 32: Một Giờ Giết Chóc
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
68


Búp Bê Giết Người


Chương 32: Một Giờ Giết Chóc


Đã 11 năm rồi Rim không được thỏa sức chém giết như thế này, Rim cầm lấy con dao nhìn ra bên ngoài cửa sổ.

– Đây sẽ là buổi hành quyết đối với những kẻ phản bội.

Đúng vậy, đây là buổi hành quyết, là sự trừng phạt dành cho những kẻ đã phản bội lại ba. Rim không cho phép bất cứ ai làm tổn hại đến người thân của cô thêm một lần nào nữa.

Trên sân thượng, ba người là lão đạo DC, Jenna và Henry vẫn ở lại ngồi trên chiếc máy bay đó mà quan sát mọi chuyện qua màn hình.

– Cậu ấy vẫn thích thú chém giết như ngày nào.

Jenna mỉm cười nhìn chăm chú vào cô nàng xinh đẹp với ngoại hình bắt mắt đang cầm con dao mà đi khắp nơi trong lâu đài để thanh trừng mọi thứ. Lão đại DC ngả người ra ghế mà khẽ nhắm mắt lại.

– Đây sẽ là một đêm đẫm máu.

Hiện tại có rất nhiều tiếng súng nổ vang lên trong lâu đài, mọi thứ đều đã bắt đầu với sự có mặt của Rim.

Ngại viết rõ tường tận đánh nhau quá nên tóm tắt nha, tóm lại đánh nhau một trận tanh bành giữa hai thế lực trong lâu đài này. Chị Rim qua đêm nay được giết người đã tay mà toàn thân như khoác một lớp máu trên người. [….]

– Con người có thể hủy bỏ đi kí ức hay không?

Rim mặc bộ váy lụa hai dây màu trắng đối lập với dáng vẻ hắc ám thường ngày một chút ngồi bên cạnh cửa sổ nhìn xuống bên dưới kia. Jenna cầm lấy cốc trà tiến về phía Rim kia đưa cho cô nàng.

– Nếu cậu muốn D.C rất sẵn lòng làm điều đó.

– Nếu đã xóa bỏ kí ức của tôi, cậu chỉ cần giúp tôi nhớ cậu là ai, ba là ai, Ram là ai, tôi là ai và tôi phải làm gì mà thôi.

Rim cầm lấy cốc trà nhưng không hề uống nó một chút nào. Sau một đêm đẫm máu kia thì DC đang bắt đầu thanh lọc lại bang từ trên xuống dưới để từ ngày mai mọi thứ lại như cũ và cô sẽ được đem ra huấn luyện nghiêm khắc nhất.

– Cậu không muốn nhớ tới Nam tước sao?

– Tôi muốn quên ngài ấy, tôi muốn hoàn toàn quên đi ngài ấy. Chỉ cần quên ngài ấy đi còn những người khác tôi vẫn muốn nhớ tới.

– Tôi sẽ giúp cậu Dolly.

Jenna ôm lấy Rim vào lòng, đúng vậy cô sẽ giúp Rim làm mọi thứ. Bọn họ đã cùng nhau trở về nhà rồi.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN