Ta chỉ thích nam nhân - SOS
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
137


Ta chỉ thích nam nhân


SOS


        Xin chào các bạn, thật sự đã rất lâu rồi mình không thêm được chương mới. Vì các lý do sau:

                   1. Mình quá bận vì mình đang đi làm và cũng đang học lên nên quá bận.( đây là lý do nhỏ xíu xiu thôi, không quan trọng).

                   2. Các bạn auth khác có như mình không? lâu quá bị mất cảm hứng. Ngày mới viết mình gần như 1 buổi có thể viết 2-3 chương và văn ra liên tục, đến nổi mình phải note lại không là không nhớ được. Sau khi nghỉ để tập trung công việc và học hành thì quay lại mình bị “mất hứng” không ra chữ.

                   3. Mình nghe được 1 số ý kiến của các bạn hủ nói về chuyện đam thì các bạn ý ghét nhất là thể loại: Nữ cải nam trang, nam giả nữ,… cả xuyên nam thành nữ và ngược lại. Và vô tình truyện này mình đang viết lại thể loại đó. Nên mình hơi khựng lại cũng phần lớn là lý do này., vì các đồng hủ chê bai thể loại này dữ lắm, đọc mà đau lòng lun (T-T). Vì đây là truyện đầu tay của mình.

                            Mình đang bị mất phương hướng. Tại cốt truyện này mình đã lên sườn cho nó rồi, giờ đắp thịt thêm thôi, nhưng hiện giờ thật sự bị mất phương hướng quá!!! Bạn nào có kinh nghiệm và ý kiến gì góp ý giúp mình với. 

Cầu cứu!!! SOS!!!

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN