Dạy dỗ đến phát yêu [H] | Đọc truyện hay tại webtruyenfree
Dạy dỗ đến phát yêu [H]

Dạy dỗ đến phát yêu [H]

  • Tình trạng
    Đang ra
  • Lượt đọc
    7475
  • Đăng lúc
    06/06/2020
  • Danh sách 4 chương mới nhất

    Yêu thích: 3.5 / 5 từ (2 thả tim)
    Theo dõi Fanpage và để lại comment cho Web Truyện Free nhé:

    GIỚI THIỆU TRUYỆN : Dạy dỗ đến phát yêu [H]

    Truyện thứ 16 của Huyết Hải Diên

    Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, cường công cường thụ, cai ngục bên ngoài mặt lạnh bên trong siêu cấp biến thái máu S bá đạo cường công x quật cường tội phạm dần thành trung khuyển cường thụ, SM, ngược thân, ngược tâm, HE

    Ngày bắt đầu: 25/03/2020

    Truyện kể về cuộc gặp gỡ tình cờ giữa anh và cậu khi ở trong ngục tù.

    Dương Thế Thành (26 tuổi) - lần đầu tiên xuất hiện với chức vụ cai ngục và dạy dỗ phạm nhân.

    Lâm Chi Mạn (22 tuổi) - được mệnh danh là Thần trộm của thành phố Bắc Kinh. Hơn hai năm tung hoành khắp nơi thì chẳng xảy ra chuyện gì nhưng đùng một cái bị tên đồng nghiệp phản bội và đã bị cảnh sát tóm được.

    "...Cuộc đời tôi có nhiều lần thất bại thảm hại và rơi xuống vực sâu... Nhiều khi tôi nghĩ mình sinh ra để làm gì chứ??? Trong đầu óc tôi chưa từng nghĩ đến tương lai sau này. Nhưng mà... khi gặp anh, từ lúc tôi chỉ có một mình, anh là người duy nhất quan tâm tôi... cho dù anh có nhiều lần bày trò trêu chọc tôi... nhưng ít ra, anh còn để ý đến sự tồn tại của tôi. Sau nhiều lần gặp gỡ, tiếp xúc với anh, trong đầu tôi bắt đầu suy nghĩ về tình yêu. Trước đây tôi chưa từng yêu ai bao giờ, cũng không biết cảm giác yêu đương sẽ như thế nào. Nhưng tôi phát hiện, không có anh thì tôi sẽ trở lại cuộc sống trước kia của mình mất..."

    CẤM CHUYỂN VER!!!

    Bạn đang đọc truyện Dạy dỗ đến phát yêu [H] tại https://webtruyenfreez.com/. Chúc các bạn online vui vẻ.

    Webtruyenfree.com – Nơi chia sẻ, cập nhật sớm và đầy đủ nhất những câu truyện hay, nổi tiếng hoàn toàn miễn phí từ các nguồn qua internet, và từ các thành viên. Hỗ trợ đọc truyện trên điện thoại di động và máy tính bảng với rất nhiều thể loại truyện, những câu chuyện với nội dung hấp dẫn và đa dạng với đầy đủ các thể loại từ tiểu thuyết ngôn tình, truyện ma kinh dị, kiếm hiệp, tiên hiệp, xuyên không.

     Ý KIẾN BẠN ĐỌC TRUYỆN

    Truyện cùng tác giả