[Vkook] Khi tổng tài không yêu nữ chính - Chương 7: Taehyung huynh, huynh cầm nhầm kịch bản rồi (1)
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
345


[Vkook] Khi tổng tài không yêu nữ chính


Chương 7: Taehyung huynh, huynh cầm nhầm kịch bản rồi (1)


[Hắn đứng ngay giữa đại sảnh của yến hội, ánh đèn sáng lóa chiếu trên khuôn mặt hắn làm gương mặt vốn anh tuấn độc nhất vô nhị càng thêm chói mắt.

Kim Taehyung nắm tay thiếu nữ váy trắng đứng bên, bá đạo hôn lên trán cô. Tựa như đế vương tuyên bố quyền sở hữu của mình, hắn lớn tiếng nói:

“Sở Giao, cả đời này em chỉ có thể là nữ nhân của ta.”

—– trích từ “Nhật ký tình yêu với tổng tài Satan”]

Nhà Taehyung ở trong “Nhật ký tình yêu với tổng tài Satan” được thiết định là thủ phủ đệ nhất thế giới. Đối với điểm này, nhận thức của Jungkook chỉ dừng lại ở chiếc Lamborghini phong tao của Taehyung. Cho đến khi cậu đi theo hai anh em nhà họ Kim đến khu biệt thự được bài trí đổi mới hoàn toàn chỉ vì sinh nhật của Nhị thiếu gia thì cậu mới lĩnh ngộ được cuộc sống sinh hoạt tại thủ phủ thế giới là khiến người khác… thèm muốn, đố kị, căm hận đến mức nào.

Biệt thự nằm trong khu nhà giàu ngoại ô phía Nam của thành phố D. Nhà chính là một lầu các hoàng kim đặc trưng với phong cách Baroque, trên tường được điêu khắc những hoa văn cầu kỳ mỹ lệ, chỉ nhìn vẻ bên ngoài cũng có thể làm cho người ta biết được biệt thự bên trong đồ sộ như thế nào. Trước nhà chính là một hoa viên lớn, trong đó trồng rất nhiều loại hoa Jungkook không gọi nổi tên. Jungkook không biết những loài hoa này là đúng thời kỳ nở rộ hay là được đặc biệt mua đến dùng cho yến hội sinh nhật lần này, nhưng không thể phủ nhận cách thức bố trí trình tự và phối hợp màu sắc khiến cho những ai không bị bệnh mù màu thì đều bất giác ca ngợi sắc hương tuyệt đẹp đó. Nghe Namjoon nói, đằng sau nhà chính có một hồ bơi. Jungkook yên lặng đánh giá trong lòng, tòa nhà này chắc phải lớn gấp ba chủ trạch Jeon gia đã khiến cậu suýt mù cẩu nhãn lúc trước.

Đối mặt với sự kiếu kỳ của dân thôn sơn dã như Jungkook, Namjoon rất bình tĩnh giải thích cho cậu biết, biệt thự này chẳng qua chỉ là một nơi chiếm diện tích vừa phải trong toàn bộ đống biệt thự của nhà họ Kim thôi. Bởi vì Namjoon không phải là người cầm quyền xí nghiệp Kim gia, cũng chưa trưởng thành cho nên vào sinh nhật của cậu ta thường thường chỉ mời một số đối tác làm ăn thân quen với cha mẹ, anh trai và bạn bè thân thiết thôi.

Jungkook gật đầu tỏ vẻ mình đã hiểu, cậu theo Namjoon đi trên con đường đá mịn từ cổng biệt thự đến đại sảnh yến hội.

Namjoom nói: “Đến lúc sinh nhật anh tôi thì tôi cũng sẽ mời cậu đến, lúc đó mới đúng là biển người nghìn nghịt.”

Cậu ta vừa nói vừa đẩy then khóa khắc hình hai đầu sư tử trên cửa lớn, bước vào.

Jungkook đứng sau lưng Namjoom, đợi đến khi nhìn rõ cảnh tượng bên trong thì, cậu chỉ muốn thốt lên là, ha ha.

Đệ nhất thế giới quả đúng là đệ nhất thế giới, người ta chỉ mời vài đối tác với bạn bè là có thể khiến người ta đứng kín phòng khách rồi, mọe nó sao nói là có vài người thôi hả! Vì sao cậu lại nghĩ rằng những người đứng đứng ngồi ngồi trong đại sảnh này cộng lại so với cả tập thể biểu diễn văn nghệ ở nhà trẻ của cậu còn nhiều hơn gấp bội vậy!

Sinh nhật mà còn phải chịu cảnh chen lấn như vậy, Jungkook nghiêm túc châm một cây nến cho đồng bọn của mình trong lòng, thuận tiện cũng đốt luôn một cây cho Taehyung có sinh nhật quy mô lớn hơn. May mà trong nhà tiểu sinh phá sản rồi, bằng không mỗi năm một lần chịu đựng sinh nhật chen chúc như vậy thì cậu nhất định sẽ hối hận vì sinh ra đời mất.

Sinh nhật của Nhị thiếu gia nhà họ Kim, với các đối tác làm ăn mà nói thì đây là một cơ hội để lấy lòng nhà họ, nhưng đối với loại đồng bọn thuần khiết như Jungkook mà nói, đây là một cơ hội tốt có thể ăn cao lương mỹ vị miễn phí. Quà sinh nhật thì cậu đã đưa cho Namjoon vào sáng nay ở trường học rồi nên không cần phải đi qua tranh tặng quà với người khác nữa.

Chờ đến khi Namjoon cùng cha mẹ ứng phó xong một đám chú bác cô dì đồng thời nhận các loại lời chúc phúc trên cơ bản là vài chục năm không có gì đổi mới, tìm nửa ngày mới phát hiện đồng bọn của mình trốn tại một góc của đại sảnh.

Thiếu niên mặc một bộ âu phục màu trắng gọn gàng, trong tay bưng một chiếc đĩa màu bạc, dùng cũng là một dĩa ăn bạc xiên một miếng bánh gato xinh xắn đưa vào trong miệng, miệng động động liên tục giống như một chú sóc đang gặm hạt thông.

Namjoon bị chính ý nghĩ của mình chọc cười, cậu đi đến bên cạnh Jungkook và ngồi xuống, mở miệng nói: “Sao cậu lại trốn ở chỗ này? Tôi tìm cậu mất cả nửa ngày đấy.”

Jungkook nuốt miếng bánh gato trong miệng và uống một ngụm vang đỏ mới giải thích: “Chỗ này khá tốt, người như tôi không thích tham gia náo nhiệt, cho nên chốc lát có kịch hay gì phát sinh thì tôi cũng không phải trở thành quần chúng vây xem bị liên lụy đến.” Làm một đảng chuyên môn trốn tránh tình tiết truyện, Jungkook tin tưởng vững chắc rằng rời xa tất cả các trường hợp nam nữ chính gặp nhau thì mới có thể sống được lâu dài.

Nghe cậu giải thích xong, khóe miệng Namjoon giật giật. Cậu thật sự không rõ trong sinh nhật mình sẽ có “kịch vui” gì để nhìn.

Không đợi cậu hỏi rõ thì Jungkook đã vô cùng tâm lý nói tiếp: “Cái gọi là kịch vui, là ví dụ như anh trai cậu đối với một nữ nhân nào đấy nhất kiến chung tình sau đó nụ hôn đính ước rồi tiếp tục sau đó tuyên bố với mọi người là nữ nhân kia cả đời này chỉ có thể thuộc về anh ấy.”

Jungkook nói rất nghiêm túc, Namjoon nghe thì rất sợ hãi.

Cậu trầm mặc một lúc mới nói: “Jungkook, tôi phát hiện ra cậu luôn luôn xem anh tôi như tên đần.”

Cái loại chuyện nhất kiến chung tình rồi nụ hôn đính ước này đừng nói đến ông anh trai gay của cậu mà ngay cả ba mẹ mang màu sắc dân chủ của cậu cũng không thể tiếp nhận được đâu!

Jungkook lắc đầu, không nói nữa. Đừng trách cậu xem Taehyung như tên đần, đúng là Taehyung trong tiểu thuyết sắm vai một tên đần thật mà!

Kim Namjoon còn muốn nói gì thêm thì lại thấy trong đám đông phát sinh trận rối loạn. Một lát sau mọi người tách sang hai bên nhường ra một lối đi, Kim Taehyung đen mặt đi ra khỏi đám người, bước nhanh lên cầu thang tầng hai.

Jungkook nhìn cửa phòng lầu hai bị đóng sầm lại một cách hung hãn, quay đầu nhìn thẳng vào Namjoon đang trợn mắt há mồm, nói: “Cậu xem đấy, tôi đã nói ngồi đây sẽ không bị liên lụy đến, đúng chưa?”

Đại não của Namjoon phải một lúc sau mới hoạt động lại, ánh mắt nhìn về phía Jungkook dẫn theo sự kính nể: “Người anh em, tôi không ngờ cậu còn là một nhà tiên tri.”

“Quá khen quá khen.” Jungkook có lệ đáp lại, rướn cổ nhìn về phía đám người kia mưu đồ phát hiện thân ảnh nữ chủ trong đó.

“Cậu đang tìm gì?”

“Một sinh vật cấp bậc truyền thuyết, đương nhiên nói ra cậu cũng không hiểu.” Jungkook nói, đột nhiên cảm thấy thanh âm vừa nói chuyện với mình lạ lạ, quay đầu thì phát hiện ra Taehyung không biết đã xuống lầu từ lúc nào, ánh mắt màu mực chăm chú nhìn Jungkook tựa như sắp phóng tia bức xạ X xuyên thủng cậu đến nơi rồi.

Jungkook: “…” Người anh em, đừng nhìn tôi chằm chằm như thế, dù anh có nhìn thế nào thì tôi cũng chỉ nghĩ đến thất thải tường vân thôi.

Taehyung nhìn chằm chằm Jungkook không rời, chậm rãi mở miệng nói: “Tôi phát hiện ra mỗi lần gặp phải nữ nhân ghê tởm kia thì cậu đều xuất hiện cùng lúc. Cậu nghĩ tôi cho rằng đây là trùng hợp hả?” Anh vừa nghĩ đến ả nữ nhân đánh rơi ly rượu lên người còn nhân cơ hội cọ cọ vào ngực anh thì đã cảm thấy buồn nôn.

Jungkook: “…”

Ông đâyヽ(o’皿′o)ノ, ông đây mặc mi cho rằng đây có phải là trùng hợp hay không! Mi lăn lộn trong tiểu thuyết mỗi lần nhìn thấy nữ chính đều không phải ôm tim cảm thán đây là vận mệnh an bài hả! Hiện tại làm ra vẻ đạo mạo thế này cho loại kẻ qua đường như ông đây làm gì! Taehyung huynh, huynh có cầm nhầm kịch bản thì cũng đừng đi trách tội tôi chứ!

Hết chương 7
—–

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN