Luận Người Mẫu Tự Mình Tu Dưỡng - Chương 52
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
105


Luận Người Mẫu Tự Mình Tu Dưỡng


Chương 52


[52] Nam nhân nghẹn vài ngày rất mãnh liệt, Lẫm Lẫm ɖâʍ cũng chịu không nổi, hai người tính toán ngày hôm sau gặp mặt gia đình

“Được rồi được rồi, Lẫm Lẫm ngoan.” Cái nhẫn Sở Phong mua còn ở trong lòng bàn tay Bạch Lẫm. Tiểu người mẫu vừa rồi cho rằng không thể chung một chỗ với Sở ca, trong lòng khổ sở cực kỳ, nghĩ nhẫn cầu hôn này quay đầu cũng phải trả lại cho ca ca, cho nên mới vẫn nắm không buông. Cậu chỉ có thể có được chiếc nhẫn này một lát ngắn ngủi, bởi vậy mỗi phút mỗi giây với cậu mà nói đều là quý giá.

Nam nhân lấy nhẫn ra, đeo vào ngón áp út trêи tay trái Bạch Lẫm, cái này xem như buộc chặt người lại. Vòng nhẫn hơi lớn, Sở Phong mua nhẫn quá vội vàng, nhưng vẫn là suy xét đến dựng phu qua hai ngày ngón tay sẽ biến thô một ít, không mua cỡ này rất nhanh sẽ không thể đeo. Quay đầu đợi lúc kết hôn dùng là đôi nhẫn tổ truyền nhà họ, nhẫn đính hôn này chỉ đại biểu tâm ý của Sở Phong.

Nhẫn nhiều kim cương, sáng ngời trong suốt, cho tiểu người mẫu đeo cũng không tục. Màu mắt màu tóc của Bạch Lẫm vốn khiến cậu nhìn qua giống như con lai, thích hợp trang sức chói mắt, có thể nói nhẫn này cũng không thể che đậy nửa phần nhan sắc của Bạch Lẫm, mặt tiểu gia hỏa thật sự là xinh đẹp cực kì.

Nhục hành cọ ở ngoài rốt cuộc có động tĩnh, đẩy ra nhục bích trơn ướt đầy đặn, từng chút một chen vào chỗ sâu, nhục long nam nhân thô, mặt ngoài cũng là thô ráp, có rất nhiều gân xanh nổi lên, lúc cắm vào trong cùng tầng tầng lớp lớp huyệt nhục bên trong sinh ra lực cản lớn. Gậy thịt nghiền phẳng từng chỗ thịt lồi lõm, một đường vượt mọi chông gai xông qua, dựng phu vừa mới khóc lóc nhất thời thích đến mức ngay cả nước miếng cũng không kịp nuốt, mềm người tùy ý hắn, hiện tại thăng cấp làm chồng ép buộc.

“Thích…… Ư Lẫm Lẫm thích côn thịt của ca ca, a…… Sương muốn chết, dùng lực ưm……” Bạch Lẫm người song tính nhẫn nhịn hơn hai mươi năm, hiện tại ngẫm lại thật sự là ngu ngốc đến cực điểm, nếu sớm chút gặp được Sở ca thì tốt biết bao nhiêu, ừm, rất thích đại kê ba, thật muốn mỗi ngày đều có thể ăn.

“Bảo bảo thả lỏng……” Các cô có thể trông cậy vào một người song tính đói khát khi đòi thao còn có thể tâm bình khí hòa sao, hiển nhiên không thể, tiểu ngu ngốc vừa rồi còn ôm Sở Phong, lúc này vì có thể dùng lực, dùng cả tay lần chân quấn nam nhân. Bạch Lẫm cả người không nhiều thịt, cố tình ʍôиɠ chắc nẩy, là ʍôиɠ vểnh trời sinh, cũng sắp bị hai tay màu lúa mạch bóp hồng, lại còn không thể ổn định rất quá kϊƈɦ động tìm lấy của dựng phu.

“Ca ca ưm…… Cửa t.ử ƈυиɠ ngứa, muốn quy đầu cào cào…… A, đụng phải, không được…… Ư ư!……” Này xem như là lần cao trào chân chính của dựng phu nhiều ngày nay, hai ngày trước Bạch Lẫm sắp chơi nghiện mấy món đồ chơi kia. Đáng tiếc đại bộ phận đồ chơi kia đều là kϊƈɦ thích bên ngoài, đạt tới cao trào, dù nhét vào trong, cũng chưa có thước tấc to dài như Sở ca, còn lạnh như băng. Tiểu người mẫu không thích dùng, kết quả không có đại gia hỏa giúp cậu mát xa nhục đạo cậu lại chịu không nổi tư vị hư không. Cái này thành một vòng khó giải, hiện nay mới thư hoãn một chút.

“…… Lẫm Lẫm ngày mai cùng ca ca về nhà gặp gia đình được không?” Sở Phong biết tiểu ngu ngốc lúc này nghe không lọt tai, được tiết âm tinh vài lần mới bình tĩnh trở lại một chút. Vốn là nằm nghiêng, kết quả nam nhân nâng ʍôиɠ tiểu người mẫu lên, khiến sức nặng toàn thân Bạch Lẫm dồn lên người Sở Phong, trêи tay nam nhân cũng nặng trịch, đặc biệt kiên định.

“Ngày mai?…… Có thể lùi hai ngày không, em……” Bạch Lẫm vốn đang đắm chìm trong vui sướиɠ cao trào, đột nhiên Sở ca bảo cậu ngày mai về gặp mặt gia đình, làm tiểu ngốc tử sợ hãi. Cậu trước kia vẫn là rất có tin tưởng với mị lực của mình, từ sau khi ở chung với Sở Phong, lại trao ra trái tim, phàm là gặp được chuyện có liên quan đến Sở Phong, đều có vẻ có chút cẩn thận chặt chẽ, luống cuống tay chân.

“Bảo bối đừng lo lắng, ông anh, cha mẹ còn có anh chị đều rất thích em, huống chi còn có anh mà, hửm?” Sở Phong nói lời này hạ thể cũng không dừng lại. Thân thể Bạch Lẫm chính là hắn khai phá, điểm mẫn cảm của tiểu gia hỏa hắn biết hết. Sở Phong còn biết Lẫm Lẫm thích nhất tình ái kịch liệt, thích mình dã man thô lỗ giữ lấy cậu. Tiểu ngu ngốc là động vặt hệ ăn thịt, vài lần nam nhân cố ý ôn nhu hoan hảo, Bạch Lẫm ngược lại không hài lòng, làm ầm ĩ muốn Sở ca mau một chút hoặc là lại dùng lực một chút, lầu bà lầu bầu kêu mình ngứa.

Lần này biết tiểu gia hỏa mang thai, Sở Phong trước tiên đi hỏi bác sĩ gia đình. Lẫm Lẫm có bảo bảo khẳng định cũng có một đoạn thời gian thật dài, mấy ngày này nay hai người không chỉ không cấm ɖu͙ƈ, mà là làm càng ngày càng kịch liệt, Sở Phong thật sợ hai người không nhẹ không nặng thương tổn trẻ con.

May mắn bác sĩ nói cho hắn người song tính trong thời gian mang thai như vậy đều là phản ứng bình thường, bọn họ mang thai rất ổn định, ngược lại là thiếu tình ái mới có thể ảnh hưởng đến sự trưởng thành của thai nhi. Huống hồ dựng phu tâm tình âm tình bất định, dễ dàng suy nghĩ miên man, lúc cần tốt nhất nhất định phải thỏa mãn, không thì dựng phu thực dễ dàng để tâm vào chuyện vụn vặt.

Xác nhận xong này đó, Sở Phong vốn dĩ còn tưởng rằng mình phải nhẫn nhịn một đoạn thời gian không thể đụng vào đại bảo bối ngọt ngào nhà mình, không nghĩ tới có hi vọng. Bác sĩ đã nói như vậy, nam nhân ăn cũng càng không có gánh nặng, càng yên tâm, càng thô bạo đâm vào, côn thịt thô cứng cũng đâm vào mạnh mẽ phát ra tiếng nước ɖâʍ mĩ.

Phối hợp động tác thô lỗ của mình, Sở Phong thậm chí vừa làm vừa niết ʍôиɠ Bạch Lẫm hung tợn. Chiêu này rất khó xử cho dựng phu đáng thương, Bạch Lẫm ngoài miệng nói muốn nam nhân lại nhanh một chút lại lỗ mãng một chút, nhưng độ mẫn cảm của người song tính rất cao, tiểu người mẫu lại là người nổi bật trong đó. Cậu mới cao trào một lần, lúc này lại sắp cao trào, theo yêu dịch Sở Phong cắm rút cũng phun ra âm triều, ngọc hành xinh xắn cũng lên đến đỉnh, bắn vài ba giọt tϊиɦ ɖϊƈh͙, còn đặc sệt.

“A ưm…… Lại…… Lại cao trào a…… Chậm một chút, ca ca chậm một chút……” Bạch Lẫm rất ít khi bị thao đến mức cầu xin tha thứ, hôm nay Sở ca rất mãnh liệt, tiểu tao hóa cũng sợ. Đại quy đầu nhắm ngay tao tâm đâm không ngừng hoặc là ma sát, nóng lòng muốn thử xông vào t.ử ƈυиɠ rong ruổi một phen. Tiểu ngốc tử tim đập cực kì nhanh, cậu căn bản không thể khống chế thân thể mình, cầu xin tha thứ cũng không hữu dụng, mật thủy sợ là đều sắp chảy khô. Trước ngực đã không phải căng đầy sữa, mà là đang phun sữa, bộ ngực còn rất trướng, nặng trịch phát đau, dựng phu chỉ có thể tự mình bưng lấy ngực xoa xoa.

“Ca ca ưm…… иɦũ ɦσα Lẫm lẫm trướng, a…… Phun thật nhiều sữa, rất lãng phí……” Bạch Lẫm đã không nhớ rõ cậu vừa rồi còn đang cùng Sở Phong cò kè mặc cả bảo ngày mai không đến nhà nam nhân gặp gia đình. Đối với người song tính mà nói, lại có chuyện gì so với được ông xã yêu thương, có kê ba ăn còn quan trọng hơn?

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN