Thẩm Khê - Chương 133: Ngồi ở trên ( H )
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
331


Thẩm Khê


Chương 133: Ngồi ở trên ( H )


Mười lăm sáu tuổi đang ở trong giai đoạn tươi đẹp nhất, chỗ nên gầy, chỗ đầy đặn nên có thịt, âm hộ càng là giống như màn thầu, cao cao mũm mĩm.
Âm hộ Thẩm Khê tương đối đặc thù, trắng nộn lưa thưa vài sợi lông mao, không có nhiều âm mao bảo hộ, thời điểm thao lộng sinh ra va chạm, thực dễ dàng liền đem âm hộ trắng nọn chụp đánh đến đỏ rực.
Thẩm Khê lấy tay nhỏ bảo vệ âm hộ, nhịn không được. ” Ưm.. Ahhh” xin tha.
“Anh rể, a a a hô… Tiểu huyệt đau, ô ô…”
Tống Tử Hoành rũ mắt nhìn lại, âm hộ đỏ bừng một mảnh, chắc là bị âm mao của hắn cọ sát mà ửng đỏ.
“Được, anh rể sẽ nhẹ nhàng sẽ không đụng vào nơi đó.”
Từ tư thế chống ở trên người em vợ thao huyệt biến thành tư thế quỳ gối giữa hai chân mà thao, nửa người trên đứng thẳng tương đối có thể khống chế lực va chạm.
Hơn nữa Tống Tử Hoành có ý thức tận lực không thao sâu như vậy, lưu có đại khái tam chỉ khoan chiều dài không thao vào…

Lại nói liền tính hắn nghĩ nguyên cây cắm vào đi cũng làm không đến, huyệt Thẩm Khê ngắn lại nhỏ hẹp, Tống Tử Hoành phỏng chừng liền tính lại trường kỉ năm, cũng làm không đến tận gốc rễ, trừ phi có thêm chiều sâu tử cung.
Bất quá nam nhân đối với chuyện này cũng không quá để ý, hắn càng để ý trải qua thời gian dạy dỗ có thể đem em vợ biến thành dâm oa hay không.
Bề ngoài thanh thuần, trên giường phóng đãng, nữ nhân như thế có thể nói là đang ông trong thiên hạ tận lực theo đuổi, Tống Tử Hòanh cũng không ngoại lệ .
Cho nên hắn mới lao lực tâm tạo thói quen khẩu giao cho Thẩm Khê, chỉ cần vượt khỏi giới hạn bài xích, còn sợ không thành dâm oa sao?
“Khê Khê có nghĩ thử muốnn ở trên không? Ở mặt trên có thể tự mình động, sẽ không đau.”

Thẩm Khê nửa híp mắt, nửa tin nửa ngờ, bởi vì hiện tại bộ dáng Tống Tử Hoành thật sự cực kỳ giống sói xám dụ dỗ cừu con.

“Thật sự?em không cần ỷ vào anh, em không tin, anh lại muốn gạt em”
Tống Tử Hoành nhàn nhạt nói.
“anh lừa em làm cái gì.”
Dứt lời, nằm yên trên giường, một tay cầm dương vật làm nó thẳng tắp chỉ hướng không trung.
“Ngồi lên thử một lần.”
Thẩm Khê do dự không chừng, nam nhân tiếp tục mê hoặc nói.
“Ngồi lên tới, em chính là đang dùng dương vật của anh, đến phiên em thao anh, mà không phải anh thao em, em không muốn thử xem cảm giác khi thao anh rể sao.. .”

Nữ nhân bị hắn nói đến ngo ngoe rục rịch, rốt cuộc vẫn luôn là bị anh rể đè ở phía dưới, nếu là ở phía trên, mạc danh sinh ra một loại cảm giác làm chủ.
Nhưng hiện thực sắp nói cho cô biết mình lại bị lừa, mặc kệ ở trên hay dưới, cô đều là bị cái kia thao.
Bất quá hiện tại Thẩm Khê còn không biết cô còn ở do dự, bởi vì dương vật dựng thẳng khiến thị giác cảm quan thật sự khoa trương, ước chừng có đoạn thô, bổng trùy.
“Bé ngoan mau đi thử.”
Tống Tử Hoành nhẹ đẩy mông Thẩm Khê ngồi lên. Nữ hài cắn môi dưới, ánh mắt lập loè.
“Nhưng nó thật lớn…”
“Ha hả,”
Nam nhân đem những lời này trở thành lời khen, cười nói.
“Lớn mới thoải mái, nhanh, ngồi lên thử đi, anh rể ngạnh đến sắp hỏng rồi…”
Tống Tử Hoành không ngừng dụ, bày ra vẻ đáng thương, Thẩm Khê choáng váng dựa theo hắn chỉ thị, tư thế giống đứng tấn ngồi xổm trên dương vật. Nam nhân đem dương vật chuyển giao đến tay nàng, một chút dạy dỗ nói.
“Dùng tay cầm nó, sau đó tìm được lỗ nhỏ, đem quy đầu nhét vào…”
Chân tay Thẩm Khê vụng về, cầm quy đầu ở khe hở dao động, khe hở dâm dịch dư thừa, trượt rất nhiều lần mới tìm được cửa động hơi hơi ao hãm.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN