(Xuyên không) Nam chính à tránh xa tôi ra. - Chap 13 Cái kết định sẵn
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
107


(Xuyên không) Nam chính à tránh xa tôi ra.


Chap 13 Cái kết định sẵn


Khi đi về nhà cô không thấy anh hai. Chỉ có 1 tờ giấy.
“Gửi em gái yêu quý!
Có lẽ lúc em đọc cái này thì có lẽ anh đã không còn trên đời này nữa. Em có trách một người anh ngốc như anh không? Anh cảm thấy mệt mỏi rồi. Tha thứ cho anh nha. Chúc em được hạnh phúc khi ở bên Mặc Lâm.”

“Đồ anh ngốc nghếch.” Nước mắt cứ thế tuôn trào.. Đáng lẽ cô nên nói cho anh biết mẹ cô đã biết được kế hoạch của hai người. Và người anh yêu đã phản bội anh như thế nào.

Cô ta nhận tiền từ mẹ và bỏ rơi anh. Vậy mà anh vẫn tin tưởng một người như thế sao. Cô gục người xuống nảy ra một suy nghĩ.” Bây giờ vẫn còn kịp.”

Cô vội vã chạy ra bờ sông Hàn. Thấy anh đang đứng 1 mình trước con sông. Đã hết rồi sao.
“Dừng lại đi.”

Tử Du quay lại nhìn người em gái bé bỏng của mình đang khóc. Anh chỉ muôn nói Lam Ngọc xin lỗi em anh đã bị tình yêu mù quáng rồi. Sống không còn ý nghĩa nữa rồi. Từ bỏ thôi.

Ảnh mỉm cười với cô rồi lao nhanh xuống sông.

“Đừng mà.”
Cô hét lên trong sự bất lực. Tim cô đau quá. Như có ai đó đâm vào tim cô. Nếu cô không xuyên vào đây thì ảnh đã không như vậy.

Chắc lúc này nữ phụ hẳn là hận cô lắm. Rõ ràng là cô biết trước được mọi việc nhưng cô không ngăn cản. Bởi vì đây chính là cái kết định trước của Tử Du.

Sáng hôm sau cô dậy nhìn lịch là 3 năm sau. Năm 2018. Khuôn mặt, dáng người cô đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Căn nhà cô không có gì thay đổi nhiều. Không còn thấy sách vở cặp sách và đồng phục học sinh. Thay vào đó là bàn làm việc, trang phục công sở. Lấy đại môt bộ mặc vào đi xuống dưới nhà.

Bác giúp việc chuẩn bị đồ ăn sáng. Bàn ăn chỉ còn mình cô. Không biết 3 năm nay cô sống thế nào.
________
Chap này hơi ngắn. Anh em thông cảm. Chap sau bù nhé.
Có ai đọc chuyện của tui mà không hiểu không?

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN