(Xuyên không) Nam chính à tránh xa tôi ra. - Chương 24
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
120


(Xuyên không) Nam chính à tránh xa tôi ra.


Chương 24



Trong một khu nhà bỏ hoang ngoài thành phố, nơi mà hiếm lắm mới xuất hiện hơi người thì hiện nay đang tập chung 5 người áo đen, mặt mày bợm chợm, nồng nặc mùi thuốc lá. Nổi bật ở khung cảnh đó chính là một cô gái mặc chiếc váy cưới xa hoa lộng lẫy, gương mặt thiên thần chìm vào giấc ngủ, hoàn toàn tương phản so với những thứ cặn bã xung quanh.

“Phải xử con bé này như thế nào vậy đại ca? Nhìn nó ngon quá.” Một tên trong số chúng hỏi, đánh ánh mắt bẩn thỉu về phía Lam Ngọc.

“Để tý tao hỏi đại ca nếu được thì hai anh em mình cùng hí hí hí.” Nhìn mặt của hai gã cũng có thể thấy được sự dân dê và biến thái như thế nào.

Chắn chắn không không phải là lần 1 lần 2 mà là rất nhiều lần. Không biết được có bao nhiêu cô gái đã từng bị bọn chúng làm nhục. Tuy nhiên lần lần 2 gã không dám làm càn.

Rất đơn giản, chỉ cần nhìn vào bộ váy mà Lam Ngọc đang có thể biết được giá trị của nó cao như thế nào. Có khi làm cả đời cũng chẳng mua được. Và quan trọng là đại ca của họ dạo gần đây rất khó tính. Ngộ nhỡ làm nhục cô thì có thể sẽ không còn mạng.

Lúc này chân và tay của Lam Ngọc đã bị trói vào một chiếc ghế. Không thể cử động cũng không thể cởi trói. Quan trọng mắt của cô không nhìn thấy gì vì đã bị bọn chúng bịt mắt.

Nghe bọn chúng nói chuyện cô rất sợ. Không thể tránh việc đổ mồ hôi lạnh vì sợ hãi. Lam Ngọc không nghe thấy tiếng còi xe nhiều nên cô nghĩ có thể đây là vùng ngoại ô ngoài thành phố.

Bỗng có tiếng cửa mở ra. Lập tức cả bọn đứng lên chào vô cùng kính cẩn lễ phép” Đại ca.”

“Con nhỏ đó đâu rồi.” Người đàn ông có một giọng nói vô cùng dữ tợn nghe thôi cũng đủ biết con người người này chắc chắn không phải là người tốt gì.

“Dạ đại ca em đã trói ả vào ghế và bịt mắt ả rồi ạ.” Một thanh niên trong bọn người áo đen kia trả lời.

“Tốt lắm. Tháo bịt mắt ra đi.” Người đàn ông có giọng nói dữ tợn kia đi về phía cô cùng một người phụ nữ bảo bọn họ tháo bịt mắt cho cô.

“Cẩm Tú?” Ngay lập tức Lam Ngọc nhìn thấy đó là Cẩm Tú đang khoác tay của một người đàn ông có thân hình to lớn, trên mặt có một vết sẹo dài qua mắt.

Nhìn vào hành động thân mật như vậy cô vó thể phán đoán được một vài truyện.

Thứ nhất chắc chắn là do Cẩm Tú muốn phá hoại kết hôn của cô mà nhờ người đến bắt cóc cô. Thứ hai, hai người họ là tình nhân hoặc tên mặt sẹo kia cũng có thù với Mặc thị nên hợp tác.

Cẩm Tú khoanh tay kiêu ngạo ” Ờ tao đấy.”

Tên mặt sẹo kia hất tay một cái thì ngay lập tức có một người mang roi lên. Nhìn thấy roi Lam Ngọc lập tức hoảng sợ ” Mấy người định làm gì?”

Tên mặt sẹo đưa roi cho Cẩm Tú rồi ra lệnh cho tất cả ra ngoài. Sự thật là người hắn muốn nhắm đến chính là Mặc Hàn và Mặc Lâm. Còn Lam Ngọc ra sao anh không quan tâm.

Chính hai anh em họ Mặc đã làm công ty của anh phá sản lâm vào nợ nần. Vợ cùng con bỏ nhà đi. Mọi thứ đều sụp đổ tan nát.

Nhờ họ mà từ một người có công ăn việc làm đã trở thành cặn bã của xã hội. Để trả nợ anh đã phải đi lừa đảo, ăn trộm. Và trở thành một đại ca của một băng nhóm giống như bây giờ.

“Lam Ngọc à Lam Ngọc! Cô đã từng bị phản bội chưa? Tôi hết lòng phục vụ anh ta đến như nhưng cuối cùng thì sao chứ? Thực chỉ là một quân cờ mà thôi.”

“…”

“Sao cô không trả lời? Sợ hả? Haha. Cũng đúng thôi. Cô yên tâm roi này đánh không đau đâu chỉ chỉ là cực kì đau thôi. Hôm nay tôi sẽ chuốc hết tất cả những hận thù lên người cô.”

Cẩm Tú vung roi thật mạnh vào người cô. Từng nhát như cứa vào da thịt làm làn ra trắng trẻo của Lam Ngọc đỏ ửng lên. Nhiều chỗ máu chảy nhuộm đỏ chiếc váy.

Đánh được một lúc thì Cẩm Tú dừng lại đơn giản Lam Ngọc đã ngất vì đau đớn. Và Cẩm Tú chỉ thích hành hạ cô lúc tỉnh để có thể biết thế nào là địa ngục.

Tại nhà hàng nơi tổ chức lễ kết hôn dự kiến sẽ trong vui vẻ nhưng mọi chuyện đã đi ngược.

Tiệc đã tàn mọi người đương nhiên sẽ đi về hết. Chỉ còn lại tấm lưng ủ rũ của một người con trai mặc vest. Người đó không ai khác chính là Mặc Hàn.

Anh còn tự cho rằng mình sắp làm một người chồng. Ngày anh cho là hạnh phúc nhất cuộc đời đã trở thành ngày mà người con gái anh yêu nhất không bảo vệ được.

Mặc Lâm bước vào không đành lòng nhìn đứa em trai ủ rũ như vậy. Mới đây thôi anh đã mua một con xe Lamboginin để làm quà cưới nhưng xem ra phải chờ thêm thời gian rồi.

Mặc Lâm đi lại gần từ từ ngồi bên cạnh để cho Mặc Hàn dựa vào. “Sẽ không sao đâu.”

Điện thoại trong túi của Mặc Hàn đổ chuống. Đó là số lạ, Mặc Hàn nhấc máy” Alo.”

Đầu giây bên kia là giọng nói đã được chuyển đổi bằng khí heli ” Nếu muốn gặp lại cô dây của cậu thì hãy đến khu nhà bỏ hoang ở vùng ngoại ô. Nhớ hãy đi cùng với Mặc Lâm tao có việc muốn tính sổ với hai tụi bây.”

————-
Tại thui thấy 24 chap thì không đeph nên chia nữa ra làm 25 chap.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN