Tổng Tài , Phu Nhân Lại Đòi Đập Phá !! - Chương 1 : Cuộc sống mới
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
76


Tổng Tài , Phu Nhân Lại Đòi Đập Phá !!


Chương 1 : Cuộc sống mới


Lục Như Tâm còn đang chìm trong giấc ngủ say thì bỗng Đinh quản gia gõ cửa . Lần một , không có động tĩnh gì . Lần hai , vẫn như lần 1 .
” tiểu thư ! Tiểu thư !”
Lần thứ ba này Định quản gia đập cửa , liên tục gọi Lục Như Tâm vẫn không thấy một điều gì . Gọi mãi không được, Đinh quản gia đành cho người gỡ cánh cửa ra . Ngay sau khi cánh cửa được tách rời khỏi vị trí của nó , Đinh quản gia cùng 6 người làm đi ngay vào trong phòng .

“Tiểu thư ! Phu nhân đang trên đường về đây , tiểu thư mau dậy đi !”

Giọng của Đinh quản gia la ầm ầm bên lỗ tai khiến Như Tâm nhíu mày .Nhưng nghe thấy chữ “phu nhân” Lục Như Tâm bỗng bật dậy .

” sao ông không nói sớm ! “

Lục Như Tâm bước ngay xuống giường , chạy vào nhà vệ sinh để vệ sinh cá nhân . Vừa bước ra khỏi WC , 6 cô hầu gái đã cầm sẵn dụng cụ trên tay . 2 cô cầm dụng cụ makeup , 2 cô cầm đầm váy , 1 cô làm tóc và một cô cầm sẵn một đôi guốc cao 10 phân . Bây giờ Như Tâm chỉ việc ngồi xuống , còn lại đã có những người làm lo 😅 .
“Tiểu thư , khăn tay màu hồng hay màu kem ?”
“Tiểu thư , váy trắng hay hồng nhạt ?”
“Tiểu thư …”

Bao nhiêu là câu hỏi dồn dập vào Như Tâm . Làm tiểu thư nghe thì oai thật nhưng cũng phải vất vả không kém . Sau khi mọi thứ xong xuôi đâu vào đấy thì cũng vừa lúc đó , Lục phu nhân – mẹ của Lục Như Tâm về đến biệt thư của Như Tâm .

” mẹ !!!”

Vừa thấy Lục phu nhân , Như Tâm đã vui mừng , chạy ngay lại ôm .

” lâu quá không gặp bảo bối của mẹ , dạo này sống tốt không ? Có vấn đề gì không nè ?”

“dạ không , chỉ là thiếu vắng mẹ nên hơi buồn chút thôi ! Mà lần này mẹ về có việc gì à ?”

Lục Như Tâm hỏi ngay trọng tâm , đôi mắt biếc chớp chớp nhìn Lục phu nhân .

“ được rồi , lần này mẹ về là có việc quan trọng muốn nói với con , ta vào phòng khách rồi cùng bàn nhé !”
Lục phu nhân khẽ nói , Tâm Tâm gật đầu rồi đi vào theo sau mẹ mình.
“thì con cũng biết bên gia đình Lâm gia … cũng có một đứa con trai lớn hơn con 2 tuổi , mà giờ con cũng đã đến tuổi cập kê nên 2 bên gia đình quyết định tác hợp cho 2 đứa , con thấy sao ?”

Lục phu nhân nói , bà biết kiểu gì Như Tâm cũng từ chối , tâm trạng có chút bồn chồn. Lục Như Tâm khẽ thở dài , trả lời :

“mẹ cũng biết con chưa muốn lấy chồng mà, với lại tên thiếu gia gì đó bên Lâm gia con còn chưa biết mặt mũi trông thế nào , mẹ lại bắt con cưới một tên con không hề biết ??”
Như Tâm từ chối .
Như Tâm từ chối nhưng mẹ cô đã quyết định thế rồi thì kiểu gì mà từ chối được , mẹ cô đây nổi tiếng cố chấp .
“ mẹ nói rồi , nhất định 2 đứa phải cưới , sớ nhất là vào tuần sau , trễ nhất là sau tuần sau 1 ngày “

Cãi cũng không được, không cưới cũng không được , Như Tâm đành ngậm ngùi gật đầu miễn cưỡng mà lên xe hoa cùng kẻ mà đến khi kết thúc lễ cưới cũng không biết mặt .
Vào ngày cưới , Tâm Tâm khoác lên mình bộ váy cưới đẹp nhất , cũng là ngày cuối cùng cô được vui chơi , tụ tập ở các bar , club .
Vào lúc bước vào thánh đường , Như Tâm cũng chỉ được thấy loáng thoáng mặt của Lâm thiếu gia chồng cô . Sau khi đeo nhẫn xong , nghi lễ kết thúc , đám cưới kết thúc . Anh ta ra khỏi lễ đường , đi đâu đó bỏ Như Tâm một mình bơ vơ giữa lễ đường .
Từ đó , cuộc đời của cô tiểu thư Lục Như Tâm mở ra một trang mới …

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN