Tiểu Bảo Bối, tôi muốn em làm cô chủ của Nam Cung gia. | Đọc truyện hay tại webtruyenfree
Tiểu Bảo Bối, tôi muốn em làm cô chủ của Nam Cung gia.

Tiểu Bảo Bối, tôi muốn em làm cô chủ của Nam Cung gia.

  • Tình trạng
    Đang ra
  • Lượt đọc
    907
  • Đăng lúc
    26/04/2019
  • Chưa có ai yêu thích truyện này!
    Theo dõi Fanpage và để lại comment cho Web Truyện Free nhé:

    GIỚI THIỆU TRUYỆN : Tiểu Bảo Bối, tôi muốn em làm cô chủ của Nam Cung gia.

    Cô là người hầu riêng của anh, khi 12 tuổi, trong một vụ bắt cóc, cô trốn thoát được nhưng lại mất trí nhớ, trước khi bị mất trí, cô đã cứu phu nhân của Nam Cung gia nên được bà mang về, trở thành người hầu riêng của anh.

    Anh là một tổng tài bá đạo, thừa hưởng tập đoàn Nam Cung của bố, anh đã đưa tập đoàn lên đứng đầu thành phố S.

    Lúc mới làm người hầu cho anh, anh chán ghét, tìm mọi cách làm khó cô nhưng lần nào cô cũng làm một cách vui vẻ mà không oán trách nhưng cô rất sợ anh, sợ tính cách lạnh lùng của anh.

    Năm cô 17 tuổi anh bắt đầu chiếm lấy cô, không cho cô đi đến gần người đàn ông khác, anh còn rất cưng chiều cô nhưng không cho nhiều người biết quan hệ của hai người.

    Hai người bên nhau xảy ra nhiều sóng gió trong cuộc sống nhưng có được hạnh phúc viên mãn hay không? Có được bên nhau trọn đời hay không?

    Hãy cùng đọc truyện nhé!

    Bạn đang đọc truyện Tiểu Bảo Bối, tôi muốn em làm cô chủ của Nam Cung gia. tại https://webtruyenfreez.com/. Chúc các bạn online vui vẻ.

    Webtruyenfree.com – Nơi chia sẻ, cập nhật sớm và đầy đủ nhất những câu truyện hay, nổi tiếng hoàn toàn miễn phí từ các nguồn qua internet, và từ các thành viên. Hỗ trợ đọc truyện trên điện thoại di động và máy tính bảng với rất nhiều thể loại truyện, những câu chuyện với nội dung hấp dẫn và đa dạng với đầy đủ các thể loại từ tiểu thuyết ngôn tình, truyện ma kinh dị, kiếm hiệp, tiên hiệp, xuyên không.

     Ý KIẾN BẠN ĐỌC TRUYỆN

    Truyện cùng tác giả