Danh Môn Ác Nữ - Chương 46: Chương 46
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
54


Danh Môn Ác Nữ


Chương 46: Chương 46



Editor: Puck

Dương Kiệt Minh nghe được lời Vân Thù nói, cả khuôn mặt hắn trắng xanh, như thế nào cũng không nghĩ đến Vân Thù lại bức bách như vậy.

“Ngươi… Ngươi lại muốn ta đưa bạc cho ngươi?!” Dương Kiệt Minh trợn to hai mắt, “Ta và ngươi từng có hôn ước! Là hôn ước quyết định từ nhỏ, sao ngươi có thể như vậy!”

Chỗ của hắn có bạc, trên người cũng chỉ có mười văn tiền, còn là do hai ngày này mẫu thân cho để mua chút đồ ăn.

Mười văn tiền này như muối bỏ biển, ngay cả một số lẻ cũng không tính, bốn trăm lượng bạc, ở trong Ung đô này cũng có thể mua một viện nhỏ tốt đẹp hoặc hai ba cửa tiệm chỗ yên tĩnh chút.

“Đây là đã từng, vậy chứng to đã qua. Dương công tử là người có chí khí như vậy nói chuyện trước kia làm chi? Nếu bây giờ chúng ta không có hôn ước gì, ngươi cũng nên trả đủ số bạc cho ta để cho ta sống mới đúng. Nếu Dương công tử không muốn cũng được, đi tìm Hầu gia Vân gia van nài, nhìn trái nhìn phải nể tình ngươi có hôn ước với dòng chính nữ Vân gia, nói không chừng Hầu gia Vân gia còn có thể giúp ngươi chỗ bạc này.” Vân Thù hết sức nói mát nói, nàng khinh thường Dương Kiệt Minh này từ trong đáy lòng, ngoài miệng nói có khí tiết của người đọc sách, nhưng mà thực tế cũng là kẻ nhu nhược, để cho người ta nuôi sống lớn lên phủi mông một cái đã định đi, không hề có tính người. Khi ghét bỏ nàng thì không muốn có hôn ước, khi cần bạc thì lại nói ra hôn ước.

“Dương công tử tự tay viết thư từ hôn cho ta, cũng liền nói rõ muốn đoạn tuyệt quan hệ với ta. Nếu quan hệ này đã đoạn tuyệt, ngươi còn muốn đổ thừa không trả bạc sao?” Vân Thù hừ lạnh, “Đây cũng là chuyện mà ngươi một người đọc sách cần làm?”

Dương Kiệt Minh nói không ra lời, bốn trăm lượng bạc này hắn thật sự không ra được, hắn ngẫm nghĩ, ấp úng nói: “Hôn sự này không lui! Chờ sau khi ngươi cập kê, ta cưới ngươi là được.”

“Bốp! Bốp!”

Vân Thù ra tay nhanh như tia chớp, quạt cho Dương Kiệt Minh hai bạt tai, nhấc chân gạt ngã Dương Kiệt Minh đang không chút đề phòng nào trên mặt đất, giầy thêu tinh xảo của nàng đạp trên lồng ngực của hắn, từ trên cao nhìn xuống hắn, ánh mắt nàng lạnh lùng giọng nói trong trẻo lạnh lẽo: “Hôn sự này chính là ngươi muốn lui thì lui không muốn lui thì không lui! Ngươi cho rằng ta và nương ta không có nam nhân làm chỗ dựa, Dương gia ngươi có thể tùy ý khinh bỉ nhục nhã sao? Ngươi coi ngươi là thứ đồ gì? Khi không muốn hôn sự thì bỏ lại một phong thư từ hôn nói một đống lớn lời muốn từ hôn, bây giờ khi buộc ngươi ra bạc thì lại không muốn từ hôn, ngược ngược xuôi xuôi như thế, ngươi coi Vân Thù ta là gì?”

“Ngươi chính là một người đọc sách, còn phải tiến cử làm quan. Nếu ngươi đồ tiểu nhân như vậy làm quan, chỉ sợ Đại Khánh sẽ nhiều thêm một thứ gieo họa! Ngươi nói lấy ta liền lấy ngươi, chỉ với đức hạnh của ngươi tiểu tử này, cầm bạc của mẫu thân ta đi học đường bái lão sư học đạo lý lại nói ta không đại nghĩa, ngươi còn có đạo nghĩa gì? Dương gia ngươi có đại nghĩa gì, chẳng qua chỉ là thứ được một tấc lại tiến một thước mà thôi. Đừng giả bộ với ta rằng ngươi không biết những chuyện này, ngươi không biết được mẫu thân của ngươi sinh ra bạc từ đâu, người phụ thân cả ngày uống rượu kia bạc đến từ đâu, mẫu thân ta tốn bạc tốn hơi sức nuôi ngươi lớn như vậy chính là vì để cho ngươi

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN