Danh Môn Ác Nữ - Chương 58: Chương 58
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
12


Danh Môn Ác Nữ


Chương 58: Chương 58



Sau khi Đoàn lão tam làm một chuyến này kiếm được tiền cũng có thể coi như không ít, cũng biết một chút tiếng gió, cho nên dứt khoát chính là không xuất hiện trong phố lớn hẻm nhỏ ở Ung đô, mấy ngày kế tiếp ẩn núp không để cho người phát hiện.

Mà Cao thị cũng không biết rốt cuộc Vân Thù dọn đi đâu, đi Vạn gia náo loạn quấy rối một trận, Hồ thị vốn hận Vân Thù lợi hại, lập tức chính là kêu người đánh Cao thị và Dương Đức Bình một trận rồi mới đuổi đi, Cao thị không có cách nào, không thể làm gì khác hơn là mỗi ngày đi tới trước cửa nam phong quán kêu khóc muốn ma ma trong quán thả Dương Kiệt Minh.

Lần này chính là hoàn toàn chọc phải tổ ong vò vẽ, bọn hộ vệ ở trong nam phong quán này đâu phải có khả năng cho phép chuyện như vậy, lại còn tới trước nơi mở cửa làm ăn buôn bán mà náo loạn như vậy, hộ vệ xuống tay đó là càng thêm không chút lưu tình, gần như đánh vào chỗ chết, đánh cho Cao thị và Dương Đức Bình gần như thương tích đầy mình lại không thể như thế nào. Mà bây giờ Cao thị và Dương Đức Bình đều không thể làm gì, chỉ có thể ở đầu đường lấy ăn xin mà sống, huyên náo đến Cẩm Sắt và Y Phương ra cửa mua thức ăn cũng vô cùng dè dặt cẩn trọng chỉ sợ bị nhìn thấy mà đi theo tới nhà mới.

Vân Thù nghe được lời đồn đại này từ bên ngoài, từ một vài người thích nói linh tinh trong Ung đô, chỉ cần có lòng, không ít lời đều có thể nghe được, huống chi mấy ngày trước chuyện huyên náo lớn như vậy, nhiệt lượng thừa còn chưa tiêu tan hết, tự nhiên chính là có không ít người truyền bá tin tức đi

“Đáng đời!”

Khi mấy người Cẩm Sắt Lưu Châu nghe được tin tức như thế đều ở đó phun ra một tiếng, chỉ cảm thấy Dương gia có kết quả như vậy coi như là kết quả báo ứng xác đáng thiên lý rõ ràng.

Khi Vân Thù nghe được tin tức cũng chẳng qua chỉ cười một tiếng, nhìn dáng vẻ giống như hoàn toàn không để ý đến, nhưng trong đáy mắt lại có vài phần lành lạnh, xác thực Dương gia đến mức độ này cũng có thể coi như tự chuốc lấy.

Chạng vạng ngày thứ tư kể từ ngày Dương Kiệt Minh bị bán cho nam phong quán, Vân Thù tự mình xuất hiện trước mặt phu thê Dương Đức Bình đang ăn xin.

Trải qua mấy ngày sống không vừa ý, hai phu thê cũng đã sớm chật vật không chịu nổi, tóc rối loạn, quần áo trên người cũng biến thành rách rưới, rối bời, thật sự không có gì khác kẻ ăn xin khất thực trên đường. Ban đầu trên mặt mày Cao thị còn có vài phần cao ngạo không hợp thời, nhưng bây giờ bà đã không có vẻ mặt như ban đầu, giống như con chó hoang bên đường ngoắc đuôi xin rủ lòng thương xót.

Cao thị thấy một đôi giày thêu tinh xảo xuất hiện trước mặt bà trước, theo trực giác bà chính là cúi đầu khom người một, lấy giọng điệu hết sức thê lương kêu lên: “Cô nương xin thương xót, cho chút tiền đi!”

Khóe miệng Vân Thù khẽ câu: “Thế nào, các ngươi cũng có ngày hôm nay?”

Giọng Vân Thù lạnh bạc, nghe được mà cả người Cao thị run lên, bà ngẩng đầu lên nhìn, quả thật thấy đứng ở trước mặt mình không phải là ai khác, chính là Vân Thù mấy ngày nay bà tìm khắp nơi cũng không thấy người cũng là người đã dồn gia đình bà đến mức độ như vậy!

Khi Cao thị nhìn dáng vẻ kia của Vân Thù, trong lòng chính là hận đến lợi hại, hận không thể phá hủy nàng ta mới phải, nhưng khi Cao thị bực tức lên, lại nghe được Vân Thù lạnh nhạt nói một câu: “Nếu như ngươi ra tay, cả đời này cũng đừng nghĩ tới nhìn thấy nhi tử của ngươi.”

Lửa giận đầy ngập của Cao thị trong nháy mắt bị một câu nói này của Vân Thù dập tắt, chỉ hết sức kinh ngạc nhìn Vân Thù: “Ngươi sẽ dẫn ta đi gặp nó?!”

Vân Thù chỉ cười không nói, nếu Cao thị có thể cẩn thận nhìn xem thì sẽ có khả năng phát hiện được nụ cười của nàng khiến cho người ta không rét mà run nhường nào, nhưng Cao thị tràn đầy trong lòng hiện cả lên mặt đều là ý

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN