Danh Môn Ác Nữ - Chương 69
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
9


Danh Môn Ác Nữ


Chương 69



Vân Thù cẩn thận nói chủ ý của mình cho Liễu Bác Ích và Vạn Thục Tuệ, Liễu Bác Ích và Vạn Thục Tuệ còn chưa nghe Vân Thù nói xong đã gật đầu liên tục, cảm thấy đúng là một chủ ý tốt.

Sau khi nói xong với Liễu Bác Ích, Liễu Bác Ích ở lại trong nhà này rốt cuộc vẫn nghĩ tới bây giờ coi như danh bất chính ngôn bất thuận nên cũng không ở lại thêm, đợi đến sau khi Liễu Bác Ích rời đi, Vạn Thục Tuệ giống như thở phào nhẹ nhõm, nhưng trên đầu chân mày vẫn có vài phần sắc mặt vui mừng.

“Mẫu thân bây giờ đã yên tâm? Liễu bá bá chính là một người tốt khó gặp, lui về sau cũng sẽ không khiến mẫu thân chịu uất ức gì.” Vân Thù nói, trên mặt của nàng cũng có vài phần ý cười, chỉ cảm thấy chuyện ngày hôm nay dù ít dù nhiều cũng có vài phần ra ngoài dự đoán của nàng, tuy rằng bây giờ chuyện này đã định ra hơn phân nửa rồi, nhưng sau này còn có thời gian, có lẽ cũng có thể xảy ra chuyện khác, nhưng bây giờ chuyện này cũng thật sự có thể tính là một chuyện vui lớn.

“Ông ấy thật sự là một người tốt.” Vạn Thục Tuệ nói, mặc dù câu nói này không phải lần đầu tiên nói, nhưng lần này khi nói đến thì trong lòng phá lệ có vẻ ngọt ngào, trong lòng cũng có vài phần kích động.

“Hôm qua mẫu thân còn đắn đo không thôi đấy, bây giờ đã bao che, đây thật là…”

Vân Thù dùng ánh mắt trêu ghẹo nhìn Vạn Thục Tuệ, nóng đến khuôn mặt của Vạn Thục Tuệ đã đỏ lại càng thêm đỏ.

“Thù nhi con hài tử này, con chính là muốn để cho nương đánh mông con sao?” Vạn Thục Tuệ ra vẻ định đánh mông Vân Thù, thế nhưng chẳng qua chỉ là giả vờ giả vịt mà thôi, khuê nữ của bà là khuê nữ tốt đỉnh đỉnh trên đời này, bà nào xuống tay được, nếu người khác dám xuống tay với khuê nữ của bà, bà không thể không liều mạng với người ta.

Vân Thù cũng biết được Vạn Thục Tuệ chẳng qua chỉ giả vờ giả vịt mà thôi, nàng cũng giả vờ giả vịt lui ra hai bước nói: “Mẫu thân nỡ lòng đánh con sao, đánh con đau lòng là con hay là nương, đã như vậy đừng đánh đi, con đi tìm Chương ma ma kêu bà ấy chuẩn bị một số thứ, ngày mai hai mẫu nữ chúng ta đi thăm bà ngoại.”

Vạn Thục Tuệ gật đầu một cái, nhìn bóng lưng Vân Thù rời đi trong lòng ấm áp, khuê nữ này của bà chỗ nào cũng vì bà mà suy nghĩ, mà trong lòng Vạn Thục Tuệ cũng âm thầm thề cảm thấy lui về sau mình sinh được mấy hài tử đều được, khuê nữ này vĩnh viễn xếp vị trí thứ nhất trong lòng bà.

Sáng sớm hôm sau, Vạn Thục Tuệ mang theo Vân Thù còn có dẫn theo Chương ma ma cùng nhau đi Vạn gia, một ngày trước từ trong miệng Vân Thù Chương ma ma đã biết chuyện này rồi, trong lòng cũng hết sức cảm thấy vui mừng thay cho Vạn Thục Tuệ, cảm thấy tái giá vậy cũng là một chuyện tốt, dù sao tiểu thư nhà mình còn trẻ tuổi, người có lỗi với Vạn Thục Tuệ là Vân gia, Vạn Thục Tuệ cũng không cần vì Vân gia mà trì hoãn bản thân. Chương ma ma cũng cảm thấy Vạn Thục Tuệ vô cùng trẻ tuổi, tuy nói rằng bên cạnh có một Thù nhi tiểu thư thân thiết, nhưng dù thân thiết như thế nào, mấy năm sau vẫn còn phải hứa gả cho người, đến lúc đó bên cạnh trống không, ngay cả một chút nhớ nhung cũng mất, hơn nữa Chương ma ma cũng rất sợ cục thịt trong bụng tiểu thư nhà mình có một sơ suất gì, dù sao trước đó đã từng bị hư thai, lại sợ sau khi sinh ra Vân gia không cần thể diện kia muốn tới giành.

Buổi sáng trước khi ra cửa Vân Thù cũng căn dặn mẫu thân mình và Chương ma ma, một lát nữa sau khi gặp được Miêu thị, trừ phi cần thiết đừng nói dóc, có chuyện gì cứ để cho nàng nói là được, nếu như gặp được Hồ thị nghe Hồ thị nói gì đó cứ xem như hòa toàn không nghe được là được, Vạn Thục Tuệ và Chương ma ma cũng hiểu được mình không phải là đối thủ của Hồ thị chua ngoa đanh đá kia, sau khi nghe được Vân Thù

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN