Danh Môn Ác Nữ - Chương 84
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
8


Danh Môn Ác Nữ


Chương 84



Khi Lý Đàn Việt vừa nói tới chuyện này chính là không nhịn được muốn cười một tiếng, vào năm trước, trong Ung đô chính là có bảng xếp hạng này, hắn không khéo được xếp hạng nhất, mà đường đường là Tấn Vương lại ngay cả hạng thứ mười cũng không được xếp vào, lúc ấy chọc cho Tấn Vương hết sức không vui, sau này lại hỏi nguyên do cũng chính là hiểu được bởi vì danh tiếng “Vương gia than nghèo” của hắn làm liên lụy, trong Ung đô nữ tử không có chút của cải không thể gả, mà nữ tử có chút của cải lại không dám gả.

Mặt Tạ Hoài Ẩn tối sầm, nói tới chuyện này hắn lại cảm thấy đó là một cái gai, nhưng người bạn tốt này cố tình thường xuyên biết tổn thương hắn lại không ba thì năm liền lôi chuyện này ra nhắc tới, hắn ném một cái nhìn như mũi đao đi qua hận không thể lập tức chém Lý Đàn Việt thành mấy khúc nhét vào trong nhà bếp đệ nhất lâu làm củi đốt.

“Phương lão thu thứ ghê gớm gì mà có thế mới buông miệng?” Tạ Hoài Ẩn hỏi.

“Vật này ngược lại không phải đưa cho Phương lão, mà đưa cho Á Á, thứ kia lọt vào trong mắt tiểu nha đầu khiến cả ngày vui mừng không xong, lúc này sư phụ mới buông miệng.” Ngụy Hoài nói, “Chính là con gấu bông có hình thù kỳ quái và một cái hộp biết phát ra tiếng, chính là một thứ rất khéo léo.”

Tạ Hoài Ẩn vừa nghe, ngược lại cũng không hỏi tới, nếu xuống tay từ chỗ Phương lão, lão đầu kia tính tình bướng bỉnh giống như con lừa, nhất định nói không động, nhưng Phương lão chỉ có duy nhất một đứa cháu gái, bây giờ mới bốn tuổi, thương yêu như châu như ngọc quả thật không khác gì tròng mắt mình, xuống tay lấy lòng chỗ tiểu nha đầu đó, ngược lại thật sự dụng tâm suy nghĩ rồi.

Tạ Hoài Ẩn khoát tay áo, ý bảo Ngụy Hoài đi xuống làm việc, còn hắn thế mà lại im lặng không lên tiến cũng không biết đang suy nghĩ điều gì, sau một lúc mới nói một câu với Lý Đàn Việt: “Lại nói, ngươi nhận được thiệp mời của Liễu Ngự sử?”

Lý Đàn Việt gật đầu một cái, hơn phân nửa người trong triều đình này nhận được thiệp mời của Liễu gia, tuy nói rằng giao tình giữa hắn và Liễu Ngự sử không dày, nhưng từng có đối mặt, ở trong mắt Lý Đàn Việt Liễu Ngự sử cũng là một người vô cùng không tệ, nhận được thiệp mời cũng không tính là chuyện kỳ quái.

“Vậy ngày mai bổn Vương đi cùng ngươi thôi.” Tạ Hoài Ẩn nói, trong mặt mày hắn mang theo vài phần ý cười, “Bổn Vương còn chưa từng tiếp cận với náo nhiệt như vậy, không chừng ngày mai còn có náo nhiệt gì khác có thể khiến cho người ta xem một chút.”

Lý Đàn Việt cũng không phản đối, hắn nói: “Tấn Vương chịu đi, vậy cũng xem như chải tóc cho Liễu Ngự sử rồi.” Đường đường là một Vương gia một Hoàng tử lại chịu lộ mặt trên tiệc cưới của một thần tử, vậy cũng vô cùng long trọng rồi.

Nụ cười trên mặt Tạ Hoài Ẩn càng xán lạn thêm vài phần, “Liễu đại nhân cũng có

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN