Asisu đào hoa ký - Chương 12:Cảnh báo H [cấm tiệt trẻ em dưới 18 và đàn ông cho con bú]
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
425


Asisu đào hoa ký


Chương 12:Cảnh báo H [cấm tiệt trẻ em dưới 18 và đàn ông cho con bú]


Từ lần đó, Izumin thường xuyên tìm đến Asisu, hai người trở thành bằng hữu, hay nói chính xác hơn, dưới sự dây dưa của Izumin, hai người kết làm bằng hữu. Mặc dù không biết hắn tiếp cận mình mang mục đích gì, song Asisu vẫn không ngăn cản việc Izumin tiếp cận mình, cứ xem như mình có thêm một người dẫn đường miễn phí vậy.

Nhờ có sự giúp đở của Izumin, Asisu được tự do vào thủ đô Hittite, nơi đây quả thật nhiều thú vị hơn là ở cảng. Vì đang là mùa thu hoạch, trong kinh thành liên tục có nhiều lễ hội lớn nhỏ diễn ra chúc mừng, gửi lời cảm tạ tới thần linh, điều này diễn ra hầu như ở tất cả các nước không riêng Hittite, bởi ai cũng tin rằng chính thần linh bảo vệ giúp họ được tốt mùa, Ai Cập cũng thường có những lễ hội như vậy.

Hôm nay, Asisu nhận lời mời của Izumin cùng hắn đi chơi lễ hội tại làng Muka- nơi sản xuất lương thực chủ yếu ở Hittite. Cũng như những lần gặp mặt trước, hai người quyết định cưỡi ngựa đến đó.

Những lần gặp đầu, khi Izumin đến tìm Asisu, cô vẫn chấp nhận lời mời của hắn nhưng trước sự kiên quyết của Ari, đi theo hai người luôn có những tên hầu cận mặc dù Izumin đã cố gắng đảm bảo sẽ không để chuyện gì xảy ra với cô nhưng dưới con mắt thù địch của Ari, Izumin cũng phải đầu hàng.

Hai người đi được rất nhiều nơi, chơi rất thoả thích, Izumin cùng cô làm rất nhiều thứ, uống rượu, xem đấu kiếm, chèo thuyền… những thứ đó không phải mới lạ gì nhưng khi ở Ai Cập Asisu trong mình vẫn mang thân phận công chúa nên mặc dù đã sống hơn sáu năm tại Ai Cập nhưng lại có những thứ đến giờ cô mới được thử. Điều này làm cô dẹp đi sự đề phòng mà cũng xem Izumin như bằng hữu thật sự!

Izumin nhìn người con gái đang ở phía trước, ánh mắt hắn nhìn chăm chú vào cô, bên trong chứa rất nhiều cảm xúc mà chính hắn cũng không biết là gì. Hai người gặp nhau là do hắn chủ động, muốn kết bạn với cô cũng là hắn thực hiện, tính tình hắn rất lạnh nhạt, không thích gần nữ sắc nhưng với cô là ngoại lệ. Ở Asisu như có sức mạnh vô hình nắm bắt hắn, lôi kéo hắn đến gần, hắn muốn biết thứ vô hình đó là gì nhưng càng tiếp cận cô hắn càng lún sâu, như bị chìm trong sa mạc không thể thoát ra, một người lý trí như hắn vậy mà có lúc lại bị cảm xúc chi phối, gây hoang mang đúng là nực cười nhưng đó lại là sự thật!

Có lẽ như nhận thấy có người nhìn mình chăm chú, Asisu quay đầu lại, khi ánh mắt cô chạm đến Izumin, khuôn hắn nở nụ cười ôn nhu nét lạnh lùng trên mặt như hoà tan, chỉ riêng cô!

“Đi nhanh thôi chắc lễ hội đang diễn ra rồi!” Asisu cất lời, trong lòng lại đang nhủ thần “người này đúng là yêu nghiệt, chọc hoạ a!!” Nói xong Asisu tăng tốc. Izumin không trả lời nhưng động tác dưới chân vẫn tăng tốc giục ngựa bắt kịp tốc độ của Asisu.

Khi hai người tới nơi, nơi đây đã đông đúc người, lễ hội được tổ chức trên một khu đất trống bằng phẳng xanh tươi, mọi người dựng trại, đốt lửa chuẩn bị cho việc ca múa.

Hai người tìm một nơi trống trải để ngồi xuống, ngắm nhìn người người đang hò hét, bận rộn. Bây giờ đã là buổi chiều, mặt trời đã ngã vàng và đang lặn dần xuống chân núi. Izumin nghiêng đầu nhìn người con gái ngồi bên cạnh mình, ánh sáng mặt trời hắc lên khuôn mặt cô, làn da mịn màng tinh sảo như bị phủ bóng dưới ánh chiều tàn, hàng mi đen dày bị ánh sáng chiếu lên tạo bóng mờ trên gò má, che khuất cả ánh mắt đen thẳm kia.

Mắt Asisu rất đẹp, đen thuần khiết, Izumin chưa bao giờ nhìn thấy ánh mắt ai đẹp hơn cô, ánh mắt sắc sảo đó mỗi khi hắn nhìn vào như thể mình là cả thế giới trong cô, hắn rất thích cảm giác đó. Ánh mắt hắn dời xuống, dừng lại khi chạm tới đôi môi đỏ mọng kia. Izumin quay đầu đi, hắn đột nhiên cảm thấy thật khát, cổ họng khô khốc!

“A, bắt đầu rồi!” Trong tiếng kinh hô của Asisu, Izumin quay đầu lại. Hắn chưa kịp định hình thì tay đã bị một bàn tay mềm mại không xương khác nắm giữ.

“Đi thôi!” Asisu kéo Izumin lên, hai người tiến tới đám lửa nơi mọi người bắt đầu quay quanh nhảy múa.

Asisu rất vui, không khí ở đây khiến cô bị cuốn theo, những người dân này đều rất vô tư, họ múa hát, cười đùa làm cô cũng bị lây lan niềm vui của họ. Cô bỗng nhớ tới những khuôn mặt của người dân Ai Cập khi họ đứng dưới thành hoan hô, chào đón, cầu nguyện mỗi khi có nghi lễ diễn ra. Rất giống, họ đều rất chân thành và chất phát.

Izumin bị Asisu kéo vào trong đám người, hắn thật bị lúng túng, đây là lần đầu hắn nhảy múa trong đám đông như vậy. Izumin đưa mắt nhìn Asisu, cô đang nhảy theo những người này, hành động vô tư như vậy lại xuất hiện trên một nữ nhân xinh đẹp lạnh lùng như nàng!

Khi Asisu quay lại nhìn hắn, có thể do hoạt động nhiều, trên mặt nàng hơi trong suốt, mồ hôi lấm tấm hai bên thái dương, hai má đỏ ửng rực rỡ.

Nàng nhìn hắn nở nụ cười, nụ cười này lan toả trong đáy mắt, khác xa những nụ cười nhàn nhạt trước kia! Rất đẹp, Asisu lúc này trong mắt hắn đẹp như một nữ thần, hắn đã không thể nào kiềm chế tim mình đập vì cô!
Izumin không muốn kiềm nén cảm giác khác thường trong người mình nữa, hắn muốn cô cảm nhận được nó!

Izumin bất ngờ kéo lấy cánh tay Asisu, trước ánh mắt khó hiểu của cô, hắn dẫn cô ra khỏi đám người, vòng qua mặt sau ngôi làng bước chân hắn cực vội , Asisu phải chạy chậm để đuổi kịp tốc độ của hắn. Izumin dừng lại dưới gốc một cây to, che khuất tầm nhìn.

Hắn cuối đầu ngậm lấy đôi môi kia, như để giải tỏa cơn khát trong hắn. Hai tay hắn ôm siết cô thật chặt, kéo cơ thể hai người dựa sát vào nhau không một kẻ hở. Asisu bị lực đạo của hắn làm đau, cô khẽ nhíu mày, ai có thể cho cô biết chuyện gì đang diễn ra? Rõ ràng một phút trước tên này vẫn còn bình thường, bây giờ lại đột ngột động dục là gì vậy a! Rõ ràng động cơ của cô rất thuần khiết, cô còn chưa kịp quyến rũ hắn thì tên dễ nhìn này đã tự dân thịt đến cửa là sao vậy chứ! Asisu trong lòng liên tục phát tiết.

Trên môi vẫn không hề đáp trả hắn, cô biết mình đa tình nhưng không chung tình, nhiều ngày qua khiến Asisu biết rằng cô thật sự tôn trọng người này như một người bạn. Nếu cô đáp trả hắn đồng nghĩa với việc xé rách quan hệ bình thường của hai người hiện giờ, thật sự là đau đầu!

Izumin thấy Asisu không đáp trả mình, hắn hôn càng dồn dập. Răng cắn vào bờ môi cô, khiến Asisu bị đau, thừa dịp cô buông lỏng, lưỡi hắn tiến sâu vào tấn công mọi ngóc ngách bên trong đôi môi ngọt ngào ấy. Asisu thật bị nụ hôn này quyến rũ, lưỡi cô bị hắn ngậm trụ, hút duẫn. Izumin nhận thấy Asisu không phản kháng, hắn bắt đầu buông lỏng đôi tay đang ôm chặt nàng, thay vào đó đưa một tay đặt lên vai cô vuốt nhẹ, tay còn lại đưa xuống eo, như có như không vuốt lên bờ mông đầy đặn kia.

Hơi thở đàn ông nóng rực phả vào mặt khiến Asisu say mê, tay cô đưa lên ôm chặt Izumin đặt cả sức nặng cơ thể mình dựa vào người hắn. Đứng trước dục vọng lý trí chỉ là thừa thải, hai người bắt đầu bị cuốn hút vào trò chơi dục vọng.

Izumin bắt đầu tăng mạnh động tác trên tay, một tay hắn đưa vào vạt áo của Asisu, nắn bóp một bên mềm mại của nàng, một tay thì nhấc váy cô lên luồng tay vào xoa nhẹ nhàng từ bắp đùi mát lạnh hướng lên trên, và dừng lại trên bờ mông tròn cong quyến rũ, lực mạnh xoa nắn.

Asisu hơi thở trở nên rối loạn dưới động tác của hắn, cô thở dồn dập, hai má ửng đỏ, bộ ngực lên xuống phập phồng. Izumin nhìn chăm chú vào ngực cô, như không hài lòng với lớp áo che đi cảnh đẹp, hắn kéo mạnh vạt áo ra hai bên lộ ra bộ ngực to tròn, trắng trẻo. Trước ngực hai điểm hồng vì gặp gió lạnh mà trở nên cứng rắn, đứng thẳng, như dụ người phạm tội.

Izumin làm theo dục vọng, cúi đầu ngậm một bên ngực, tận tình hút lấy.

“A..a” Cơ thể Asisu như bị điện giật, tê dại, cô không khống chế được tiếng rên rỉ tràn ra khỏi miệng. Những ngón tay đưa vào tóc hắn, kéo hắn áp vào ngực mình, cơ thể không tự chủ ưỡn ra phía trước như mong muốn nhận được nhiều hơn. Izumin hôn một cách chăm chú, lưỡi hắn liếm quanh phần ngực, để lại những vết đỏ trên mảnh đất trắng đó, tiếp theo thuần thục ngậm chặt lấy hồng tâm, như một đứa trẻ bú mẹ, hút liếm.

Được một lúc, Izumin rời khỏi ngực cô, Asisu vội ngăn cản:
” Đừng… Còn muốn!” Bàn tay vẫn giữ chặt đầu hắn như sợ hắn rời đi. Izumin hài lòng trước phản ứng của cô, cuối đầu tiếp tục động tác.

Khi hắn lần nữa buông ra, hai bên ngực Asisu đã ướt sũng, cơ thể cô bủn rủn như không xương, cả sức nặng đặt lên thân cây phía sau để không ngã xuống. Izumin nhìn nữ nhân trước mắt, khuôn mặt mang đầy dục vọng, ánh mắt si mê, hắn vội vàng thoát hết y phục mong manh còn sót lại trên cơ thể hai người.

Khi không còn vật cản, côn thịt to lớn cương cứng kia hiện ra trước mắt hai người, phần đầu của nó còn đang không ngừng có dịch thoát ra, thấm ướt phần thân, cảnh tượng hết sức dâm mị.

Izumin nhấc hai chân Asisu khỏi mặt đất, đưa hai chân vắt ngang hông mình, hai tay giữ chặt lấy eo nàng, côn thịt để trước huyệt động. Hai mắt hắn đỏ ngầu, ngực liên tục phập phồng tiết lộ tâm tình kích động hiện giờ của hắn, vì đã đủ tiền diễn, cửa huyệt đã đủ ướt át, Izumin sau một hồi cạ sát với vách động liền lập tức tiến vào. Côn thịt chôn thật sâu vào huyệt động, vách thịt lập tức bao bọc lấy côn thịt to lớn kia.

“A..ân..a” hai người lập tức rên rỉ ra tiếng, khoái cảm từ nơi kết hợp của cả hai lan truyền khắp toàn thân, huyệt động đã nuốt trọn côn thịt của hắn. Izumin nhanh chóng động hạ thân, dưới mông tăng mạnh lực ra vào, móng tay Asisu bấm chặt vào lưng hắn để lại những vết đỏ ngược lại càng làm Izumin thêm kích động.

Hắn cuối đầu nhìn nơi hai người kết hợp, chỉ thấy tiểu huyệt hồng hào nhỏ nhắn kia vậy mà nuốt trọn hết phân thân to lớn của hắn. Mỗi lần kéo ra huyết động thêm thắt chặt như không muốn hắn rời khỏi, không ngừng có mật nước tràn ra từ trong động, thấm ướt hạ thân của hai người, thậm chí còn rơi xuống mặt cỏ. Cảnh tượng yêu diễm, nóng bỏng kích thích thị giác khiến Izumin nhiệt huyết sôi trào, mông săn chắc không ngừng ra vào, lực đạo vừa nhanh vừa mạnh đâm vào, đưa côn thịt đâm sâu vào cơ thể Asisu.

“A..a.. Chậm một chút, ân… Quá nhanh… A!” Asisu bị sức lực của hắn doạ sợ, miệng không ngừng thở dốc khó khăn phun ra từng chữ, cả cơ thể theo động tác của hắn như bị đánh bay, bộ ngực không ngừng sốc nảy.

Izumin cuối đầu ngậm một bên ngực đang nhảy loạn kia, hút mạnh, đôi khi còn nhẹ cắn, dưới thân càng không ngừng lực mạnh ra vào như muốn đâm thủng cô! Khoái cảm ập đến mãnh liệt kích thích vào thần kinh Asisu, dưới thân không ngừng phối hợp với động tác của Izumin, mỗi khi hắn rút ra cô lại đưa hạ thân của mình tiến về trước như không muốn tách ra, mật huyệt không ngừng phát ra âm thanh khi hai cơ thể va chạm vào nhau.

Asisu bị hắn trên dưới tấn công khiến rên rỉ liên tục, rốt cuộc không chống đở được đạt đến cao trào: “A..a..” Một dòng nước từ sâu trong huyệt động phun ra, tưới lên quy đầu đang không ngừng ra vào kia.

Izumin cố gắng chống lại ý muốn xuất tinh, Asisu đạt đến cao trào, huyệt động không ngừng co bóp như muốn ép chặt hắn.

“Đợi ta…ân..ta sắp…a…cho ngươi!” Izumin điên cuồng cắm vào mật huyệt chặt khít kia, các cơ trên người hắn căng cứng chứng minh hắn sắp đạt tới giới hạn, côn thịt liên tục ra vào tạo nên bọt trắng hai bên mép huyệt. “A…a” ở giây phút cuối cùng, Izumin chỉ kịp đâm thật mạnh, thật sâu vào cơ thể cô, từng dòng tinh mãnh liệt bắn vào sâu bên trong, rất nhiều và nóng bỏng. Asisu như ngất đi trong lòng hắn!

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN