[Lost Memories] Thất Lạc Ký Ức - #Chương I : Cậu Là Ai ?
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
81


[Lost Memories] Thất Lạc Ký Ức


#Chương I : Cậu Là Ai ?


Yuuha tỉnh dậy trong một căn phòng màu trắng muốt, mùi thuốc khó chịu quanh quẩn, nơi này là…?

Trên đầu cậu là băng quấn chằng chịt, cậu lấy tay vuốt đống băng trên đầu rồi nhìn qua hình chiếu của mình trên cửa kính, cậu không nhận ra chính mình nữa… Những vết máu đông đặc lại trên băng đầu, đau nhói.

Cũng chẳng biết vì nguyên nhân gì mà chính mình lại một thân áo bệnh nhân, nhưng cậu không quá để tâm vào chuyện đó. Giờ chỉ nhớ rằng, tên mình là gì, khuôn mặt mình trông ra sao.

Chứ thực chẳng nhớ bất cứ người nào, bất cứ gì về sự tồn tại của thân thế trước kia. Cậu thất vọng, tiếp tục nhìn ra cửa sổ hành lang bệnh viện, tấp nập người qua lại. Một mái tóc đen ngắn bồng bềnh mượt mà, một dáng người nhỏ nhắn thanh khiết đi qua ô cửa, đi trên hành lang.

Một bóng hình quen thuộc.

Một người nào đó quan trọng.

Mình… không nhớ ra đó là ai…

Cậu ấy… là ai?

Bỗng nhiên một âm thanh thân thuộc, ngọt ngào vang òa lên một cách đột ngột khiến Yuuha giật mình

– Yuuha !! Cậu có bị thương ở đâu không. . .~ Cô gái nói tha thiết, ngập ngừng

Cô gái này là ai …? Yuuha…?~ Yuuha lẩm bẩm

– Xin lỗi … Cậu là ai ?

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN