Tinh Giới (Dịch) - Đấu với Hắc Kỵ Sĩ
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
35


Tinh Giới (Dịch)


Đấu với Hắc Kỵ Sĩ



Cho nên , vì vinh quang Hắc Kỵ Sĩ , hắn phải giết tên quái vật Lâm Thiên , kẻ dám sỉ nhục vinh quang Hắc Kỵ Sĩ này !

Tiểu Linh nói :

– Chủ nhân , đối phương vừa hô hào một loại ngôn ngữ đặc thù . Chủ nhân có muốn biết ngôn ngữ này không ?

-Hừ ! Đương nhiên là muốn .

Lâm Thiên biểu môi , hắn củng biết Tiểu Linh này là muốn nói chuyện với hắn dù sao thì một mình ở đây hai tháng , không có cơ hội nói chuyện thì rất buồn bực .

Một loại ngôn ngữ truyền vào trong đầu Lâm Thiên :

-Ngôn ngữ Hắc Kỵ Sĩ ?

Lâm Thiên cũng ngẩn ra , hắn không nghĩ tới Hắc Kỵ Sĩ tự nhiên cũng có ngôn ngữ

-Chủ nhân , Hắc Kỵ Sĩ này có linh tính rất cao , bình thường thì Hắc Kỵ Sĩ có chỉ số thông minh rất thấp không thể nói chuyện , nhưng nó lại vừa nói ra ngôn ngữ của Hắc Kỵ Sĩ , chỉ số thông minh của nó có vẻ rất cao , có thể hảo hảo nói chuyện với nó .

Lâm Thiên hiểu loại ngôn ngữ này nên cũng hiểu chúng vừa hô hào cái gì .

Đó là Hắc Kỵ Sĩ hạ chiến thư !

Đối phương không biết có số lượng bao nhiêu , nhưng Lâm Thiên không hề sợ hãi ngược lại trong lòng đầy hưng phấn , lúc trước giết tên Hắc Kỵ Sĩ còn muốn tìm thêm một đám . Hiện lại thì chúng nó lại tự chui đầu vào lưới , nếu giết hết đám Hắc Kỵ Sĩ này thì…

-“Rống”

Lâm Thiên rống một tiếng không hề giống của nhân loại truyền tới chỗ Hắc Kỵ Tướng

-Đám rác rưởi Hắc Kỵ Sĩ , mau lại đây cho gia gia thu thập linh hồn các ngươi!

Lâm Thiên nói ngôn ngữ của Hắc Kỵ Sĩ không chuẩn lắm nhưng nghe liền hiểu , Nhất thời phương xa truyền đến tiếng rống giậm dữ !

A Cổ Lạp phẫn nộ , hắn không rõ vì lý do gì tên kia muốn giết Hắc Kỵ Sĩ , Nhưng bất luận thế nào hắn cũng phải giết đối phương !

Mặt đất càng lúc càng chấn động , đám Hắc Kỵ Sĩ như một ngọn sóng màu đen cuốn về hướng Lâm Thiên . Khí thế này cũng làm tim Lâm Thiên cũng phát run

-Hắc ! Ta xxxx có lẽ ta chơi hơi quá rồi a!

-Chủ nhân hắn là bát giai Kỵ Sĩ Tướng thực lực tương đương với Phân Thần sơ kì , so với ngươi lợi hại hơn không ít

Lâm Thiên buồn bực :

-Hừ , tên hỗn đản này không có xíu cam đảm nào , thực lực mạnh hơn ta lại còn mang theo cả đám đánh với một mình ta

Nhưng muốn Lâm Thiên rút lui tuyệt không có khả năng , nếu chưa đánh đã chạy đối với tu luyện duy ngã độc tôn rất bất lợi .

– Lâu rồi chưa hoạt động gân cốt thì hôm nay toàn lực mà đánh xem sao

Suy nghĩ xong trong lòng sinh ra cỗ hào khí , duy ngã độc tôn khí thế điên cuồng tăng lên đối chọi với khí thế hơn vạn Hắc Kỵ Sĩ.

Lấy một địch vạn , hơn nữa đối phương tu vi không hề thua kém hơn Kim Đan Kỳ , đây cũng không phải chuyện giỡn chơi nếu thật sữ mà làm thì Lâm Thiên đã chạy rất xa rồi , lưu lại một người đánh với vạn người đó là tên đần . Bất quá hiện tại đang ở Tinh Thế Giới Giới Nội , cho dù chết thì cũng được sống lại nhưng về sau muốn đi vào lại thì phải chịu không ít Giới Lực , cũng may hắn tài đại khí thô không sợ điểm này nên cầu một trận chiến có chết thì chết !

Hắc Kỵ Tướng tốc độ rất nhanh , không tốn bao nhiêu thời gian đã vượt qua vạn Hắc Kỵ Sĩ lao tới trước mặt Lâm Thiên .

-“Đình”

Hắc Kỵ Tướng giương tay , nhất thời hơn vạn Hắc Kỵ Sĩ chỉnh tề dừng lại .

-Nếu có một chi quân đội như vậy quả thật không ai địch nổi a !

Lâm Thiên cảm khái .

Hắc Kỵ Tướng gầm nhẹ :

-Ta A Cổ Lạp Hắc Kỵ Tướng là chủ nhân nơi đây , mau báo tên của ngươi đi .

Lâm Thiên cười lạnh :

-Muốn chiến liền chiến nói nhiều làm gì . Hừ ! Hắc Kỵ Tướng ngươi muốn lấy nhiều khi ít sao ?

A Cổ Lạp cưỡi chiến mã cao ba thước , khuôn mặt khủng bố cười nói:

-Vốn tưởng ngươi rất lợi hại nên không muốn tìm ngươi gây phiền toái , không nghĩ tới ngươi cư nhiên so với ta yếu hơn một ít hahaha .

Lúc trước Lâm Thiên hấp thu nhiều Hắc Kỵ Sĩ linh hồn như vậy đã tương đương với Xuất Khiếu đỉnh cấp , khoản cách Phân Thần Kỳ nửa bước . Mà A Cổ Lạp cũng chỉ Phân Thần sơ kỳ , quả thật so với Lâm Thiên Mạnh hơn một chút ! Bất quá Lâm Thiên không hề e ngại A Cổ Lạp , nếu chỉ hai người đấu hắn tin tưởng mình chắc chắn thắng !

Thứ Nhất : Lam Thiên có pháp bảo mà A Cổ Lạp không có ; Lâm Thiên tu luyện Lục Thần Dưỡng Hồn Quyết là tuyệt thế công pháp , vô luận là Nhiếp Hồn Nhãn , Hồn Hỏa tấn công đều phi thường lợi hại ; Hắn biết trận pháp khi chiến đấu cũng mang đến cho đối phương rất nhiều phiền phức !

Trong tu vi kém hơn không nhiều lắm mà có trận pháp hổ trợ mà đối phương thì không thì trận pháp có thể bù vào tu vi . Huống chi Lâm Thiên chỉ cần hấp thu thêm linh hồn Hắc Kỵ Sĩ tùy thời có thể đột phá Phân Thần Kì .

A Cổ Lạp có chút do dự , tuy thấy Lâm Thiên yếu hơn mình một chút nhưng nhận loại là sinh vật mà hắn chưa từng tiếp xúc qua , không biết gì về đối phương , nên hắn có chút sợ hãi . Trời mới biết tên này có thủ đoạn gì lợi hại hay không . Hăn nhớ rõ , có một lần vì khinh địch mà hắn bị một chỉ của tên thất giai làm bị thương nặng , lần đó đối vối hắn suốt đời khó quên

-A Cổ Lạp , chẳng lẽ ngươi sợ ta sao ?

Lâm Thiên kinh miệt nhìn Hắc Kỵ Tướng , Lâm Thiên biết rằng chỉ cần giết Hắc Kỵ Tướng thì đám Hắc Kỵ Sĩ sẽ như rắn mất đầu , lúc đó tùy hắn nắn thế nào thì nắn . Hơn vạn Hắc Kỵ Sĩ a , nếu có thể đoạt được bao nhiêu hồn lực đây ? Lâm Thiên một trận kích động , nếu là có thể hấp thu hơn vạn linh hồn Hắc Kỵ Sĩ , thực lực của hắn có thể tăng lên Phân Thần Kì hậu kỳ a !

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN