Ngày Mưa Anh Đi - Chương III
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
63


Ngày Mưa Anh Đi


Chương III



Vậy là từ ngày cô nhập học tới giờ đã ba tháng. Và còn 10 ngày nữa là sẽ thi kiểm tra học kì một. Sau kì thi là một chuyến thực tập của tân sinh viên. Điểm đến là Tokyo Nhật. Đây là chuyến đi cô và tất cả sinh viên theo học nghành này mong đợi. Sau thi học kỳ là mùa đông, sẽ được ngắm tuyết phủ và những cây anh đào khoe sắc. Nhưng năm nay lại có một tí thay đổi là tân sinh viên đi thực tập sẽ được hướng dẫn bởi các anh năm cuối. Vậy là cô và anh sẽ gặp nhau ở Nhật. Không thể nói là oan gia nhưng cô không thích lắm. Vẫn mong là sẽ không cùng một tổ với anh. Nếu không cô sẽ bị anh chọc tức chết.

*Trong phòng trọ của cô*

Sau khi thư giản ở phòng tắm thì cô lại phải đối đầu với cả đống bài tập. Cầm khăng vo tóc ướt của mình, nhìn về phía cái bàn học của mình thì điện thoại bỗng sáng.

“Tối ấm em nhé! Nhớ ngủ sớm thức khua không tốt đâu.”_Một số lạ.
“Ai vậy?”
” Anh Long này. Nhớ anh chứ.”
“À nhớ.”
“Em nói nhớ anh đó nhé!”

Vừa đọc xong tin nhắn đó cô bất chợt thấy mình vừa rơi vào cái bẫy được sắp đặt. Úp mặt xuống chiết bàn nhỏ. Cô muốn tự sát ghê luôn ấy.
“Tôi phải ôn bài.”
“Ừkm em ôn bài đi, nhưng anh lớn hơn em 4 tuổi nhé! Xưng hô như vậy là hỗn.”
“Không thích thì sau này không cần nhắn nữa nhé!”

Khi tin nhắn được gữi tới thì có một người đọc được và đang đơ vì độ lạnh của cô. Anh thầm cười khẽ lắc đầu rồi trùm mềm và chìm vào giất ngủ (đúng là con trai, năm cuối mà vậy đấy. Lười thật).

Sáng ra cô thức hơi trể vì lúc tối cô thức hơi khuya. Cũng mai là chủ nhật không thì cô đã trể học rồi. Ngồi dậy và làm vệ sinh cá nhân xong thì bụng mình cũng đã đói meo. Chuẩn bị đi chăm sóc chiết bụng đói của mình thì lại bị ôn thần làm phiền.

“Anh đang ở trước trọ. Em ra nhanh đi anh sắp sữa làm khỉ cho người ta ngắm rồi này.”
“Hơ hơ, trước cửa nhà trọ có khỉ hồi nào mà tôi không biết vậy.”
“Em ra đi, nhanh nha.”
“Được rồi”

Cô hơi lấy làm lạ vì sau mới sáng sớm anh đã đến trọ của cô ở nhỉ. Mà tại sau anh biết trọ của cô. Nhỏ Mai (bing go). Được lắm dám phản cô, ngày mai thì đừng trách tại sau nước biển lại mặng Mai nhé!

Khi bước ra cổng trọ cô suýt ngất vì anh. (bệnh mê trai là bệnh mãng tính luôn tồn tại ở các cô gái, không có thuốc trị nhưng sẽ chai dần theo thời gian). Tinh Nhi à minh mẫn lên nào. Đừng vậy nhé sa ngã là chết đấy.

– Mới sáng sớm, anh đến làm gì?_Cô bước ra đứng đối diện với anh nhưng cách một con đường (vì đó là một cái hẻm, nên con đường rất hẹp chỉ vừa lọt chiếc ôtô con.

– Mời anh vào trọ đi chứ._ Anh nhìn cô một cách cầu khẩn.
– Phòng của nữ, không tiện.
– Em nói nhé! Đi với anh.

Không đợi sự đồng ý của cô anh bước xuống xe kéo cô qua lên xe rồi phi mất.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN