Trọng sinh nữ phụ: nữ phụ đến đây - Một cuốn tiểu thuyết cẩu huyết
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
71


Trọng sinh nữ phụ: nữ phụ đến đây


Một cuốn tiểu thuyết cẩu huyết


Lạc Tuyết Nhan đọc xong cuốn tiểu thuyết trên tay cô liền ném xuống giường và nói:

– Đúng là một cuốn tiểu thuyết cẩu huyết máu chó, nữ chính là bạch liên hoa giả dối, nữ phụ thì là một kẻ ngu ngốc hết thuốc chữa! Có anh trai thương yêu mà còn không biết quý trọng để cho nữ chủ cướp mất, đúng là chết không có gì phải hối tiếc!
– Chị! Chị lại đọc tiểu thuyết?

Đang bực mình thì cửa phòng mở ra, em trai cô ló đầu vào nhìn thấy vậy liền tỉnh bơ nói. Cậu thừa biết tính của chị cậu, học giỏi thì giỏi đấy, thông minh thì thông minh thật đấy, chưa tới mười lăm tuổi mà đã đậu mấy trường đại học quốc tế rồi, giờ thì ở nhà ôm một đống tiểu thuyết nói đọc bù cho mười lăm năm qua để xả tress. Mà xả tress thì cậu chả thấy đâu chỉ thấy mỗi lần đọc xong không mắng chửi tác giả thì cũng mắng chửi nhân vật trong truyện. Nhiều khi cậu nghĩ không biết là chị gái của cậu thông minh thật hay thông minh tạm thời không biết.

Đang bực mình thì nghe thấy em trai mình lên tiếng, cô quay lại lườm cậu một cái nói:

– Có chuyện gì?
– Mẹ bảo lên gọi chị xuống ăn cơm!

Nói xong cậu quay trở xuống, trước khi đi còn không quên cho cô một câu:

– Ngu ngốc!
– Thằng nhóc kia! Đứng lại!

Nghe em trai nói mình như vậy cô liền quát to rồi chạy ra, nó lại dám nói cô ngu ngốc, dám coi thường trí thông minh của cô, hôm nay cô mà không trừng trị nó thì tên của cô sẽ viết ngược lại là Yên Nhược Lam.

Vội chạy đuổi theo em trai của mình, ai ngờ cô bị vấp té liền ngã bịch xuống, một vật gì đó rơi trúng đầu cô khiến cô ngất xỉu, trước khi ngất cô liền nghĩ:

– Cmn! Xong đời!

+++++++++++++++

– A!

Cảm giác đau đớn truyền đến làm cô bừng tỉnh nghĩ mình đã được đưa đến bệnh viện. Thế nhưng, vừa nhìn thì cô há hốc miệng rồi bật thốt lên:

– Đây là đâu?

Nhìn xung quanh, nơi này chỉ là một căn phòng trọ cũ nhỏ hẹp, cô lẩm bẩm: “đây là đâu? Sao mình lại ở đây?”.
Đang mải suy nghĩ thì một dòng ký ức rời rạc xuất hiện trong đầu cô, cho đến khi những ký ức đó toàn bộ hoàn chỉnh thì cô liền hét lên:

– Cmn! Cô lại xuyên vào quyển tiểu thuyết cẩu huyết mà cô vừa mới đọc xong, đã thế lại còn là xuyên vào thành nhân vật phụ não tàn kia nữa.
Theo như trí nhớ của thân thể này thì hôm qua khi biết tên cầm đầu của nhóm cô tham gia đã có người yêu cho nên cô nói muốn đi tìm cô gái đó tính sổ, ai ngờ liền bị tên đó đánh cho một trận thừa sống thiếu chết.

– Ngu ngốc!

Vừa nghĩ xong, cô không thể nào chịu được liền chửi chủ nhân của thân thể này một trận.
Nhắm mắt lại suy nghĩ, nữ chính Bạch Liên Hoa kia hiện giờ mới có một tra nam xuất hiện, nếu vậy thì cô vẫn còn cơ hội xoay chuyển nha. Nam chủ sao? Cô sẽ khiến bọn họ trở thành người của cô, nên bắt đầu từ ai nhỉ??? Suy nghĩ một lúc rồi cô nhếch miệng cười, cô đã thấy mục tiêu đầu tiên của mình rồi, anh trai, không phải trong tiểu thuyết kia cũng nói anh trai cô cũng là một trong những nam chủ của nữ chủ sao? Anh hai, Tuyết Nhan tới đây!

Trên đường trở về, cô ghé vào tiệm tóc nhuộm lại mái tóc thành màu đen như cũ, cũng tẩy sạch lớp trang điểm dày đặc trước đó luôn. Sau đó cô mỉm cười trở về nhà.

(Lời của tg: nữ chủ trong cuốn tiểu thuyết bởi vì quen được anh trai của nữ phụ, được anh trai của nữ phụ bảo vệ, từ đó nữ chủ bước trên con đường chinh phục các nam chính😔)

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN