Anh không phải là người máy - chương 5: Trêu chọc tiểu Hồ Ly
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
81


Anh không phải là người máy


chương 5: Trêu chọc tiểu Hồ Ly


Bao nhiêu năm lẩn tránh quá khứ nhưng cuối cùng Băng Linh cũng không thể tránh được , cô phải đủ mạnh mẽ mà đối diện với cái chết của Lăng Thiên mà thôi. Hồ Ly đứng bên cạnh Băng Linh gọi mãi mà không thấy cô lên tiếng , cậu đành lê xác kéo gần đến cạnh Nhạc Phong :” Ê , cậu lên kia gọi thượng tướng đi”.
Nhạc Phong nhướn mày :” Cậu nghĩ tôi ngu chắc , đừng tưởng hồ ly cậu có thể dụ được tôi vào được đường chết “.
” Hừ , không gọi thì thôi làm gì mà nguy hiểm đến thế”. Hồ Ly lại tiếp tục quay đầu sang nhìn Nhạc Thần . Chưa kịp nói gì thì cậu ta đã lên tiếng :” Tôi cũng không ngu và nếu cậu thấy việc đó không nguy hiểm thì mời”.
Hồ Ly bùng nổ:” Hai anh em nhà cậu thật không có lương tâm , bắt nạt một con người với trái tim yếu đuối”. ( Yếu đuối quá mà @_@)
Mực tiêu cuối cùng * Mặc Bạch *, Hồ Ly nhanh nhẹn ra hiệu cho Mặc Bạch, cậu vẫy vẫy tay. Mạc Bạch thân thiện đã bước tới :” Chuyện gì”. Hồ Ly chỉ tay về phía Mặc Bạch rồi lại chỉ về phía Băng Linh :” Mọi sự nhờ anh “.
Mặc Bạch mỉm cười ấm áp :” Muốn anh đứng ra gọi”. Hồ Ly cật lực gật đầu bởi cái bụng nhỏ của cậu đã sôi lên rồi đây này.
Mặc Bạch lấy tay chỉ vào mình rồi lại chỉ vào hai anh em vô lương tâm họ Nhạc ý bảo:” Anh cũng giống họ , anh không ngốc”. Vậy là cuộc cầu cứu đã thất bại thảm hại. Hồ Ly dũng cảm bước lên phía trước hiên ngang như một vị thần rồi đưa tay ra đặt lên vai của Băng Linh :” Thượng…Áááá…”. Ba tên vô lương tâm quay mặt đi như không muốn nhìn cảnh đau đớn này. Hồ Ly chưa kịp làm gì đã bị thượng tướng bắt lấy tay của cậu vừa đặt lên vai cô mà quật cả người Hồ Ly xuống, còn cánh tay trái thì bị vặn đến trẹo cả tay. Thật đáng thương!!!
Băng Linh cuối cùng cũng tỉnh lại khỏi hồi ức nhưng hình như cô đã lỡ làm tổn thương người khác rồi:” Là em sao Hồ Ly , sao lại nghịch dại thế”.
Hồ Ly nhăn mặt đau đớn mà ôm cánh tay quay đi chỗ khác:” Sao chị lại có thể bạo lực như vậy chứ, con gái gì mà không dịu dàng chút nào. Sau này ai thèm cưới chị về, đồ đàn bà con gái bạo lực”.
Nhạc Phong mỉm cười, cậu ta mà lên tiếng là thôi xong, không có chuyện gì tốt đẹp cả:” Ai ya, Hồ Ly , hình như chú em quên rồi thì phải , để ông anh nhắc lại cho chú lời mà chú nói ngày trước với thượng tướng nhá, em hèm”. Hồ Ly ra sức trừng cái tên vô lại kia , ta trừng ta trừng chết mi. Nhưng trừng thế nào cũng không ngăn được lời nói tiếp theo của Nhạc Phong :” E hèm , thượng tướng, thượng tướng ,chị thật giỏi, có thể đánh đuổi được cả binh đoàn lính đánh thuê nhiều đến thế. Con gái phải như chị mới ngầu , em thật ngưỡng mộ chị. Dù có hơi bạo lực nhưng con gái có bạo lực một chút mới tốt , sau này có anh rể tương lai thì khi hai người đánh nhau chị còn có thể nắm được lợi thế.”
Một tràng pháo tay phụ họa cho lời diễn tả hùng hồn vang lên. Hồ Ly uất ức, tức muốn nổ phổi nhưng cũng không thể làm được gì.
” Phì…hahaha, không ngờ trí nhớ của Tiểu Phong lại tốt đến vậy. Về chị sẽ thưởng.”
” Chị quá khen, chẳng qua thấy tên nào đó rất đáng ghét nên phải nhớ để mà còn dùng để phản kích”. Nhạc Phong hả hê nhìn bộ dạng thảm hại của Hồ Ly.
Mặc Bạch đứng ra giúp Hồ Ly chỉnh lại quần áo, hồ ly liền đưa ánh mắt cảm kích về phía Mặc Bạch:” Anh mặc bạch vẫn là tốt nhất”. Hình như cậu nhóc đã quên Mặc Bạch là một kẻ vô lương tâm, chác là cậu nhóc thấy bị ngược vẫn chưa đủ đây mà. Mặc Bạch đưa nụ cười ấm áp ra nhưng Hồ Ly lại thấy ớn lạnh đến lạ và dự cảm của cậu quả không sai:” Hình như chú em hiểu lầm rồi thì phải. Anh đây chỉ là không muốn đội ngũ trẻ tuổi nổi danh của chúng ta bị chú em làm mất mặt mà thôi. Chứ thật sự, chả muốn giúp đâu”. Hồ Ly thật đáng thương, cậu thấm thía sâu sắc được sự vô lương tâm cùng cái miệng độc địa của Mặc Bạch rồi, lần sau trả dám nói chuyện nữa cứ im lặng là vàng cho xong, trái tim nhỏ bé bị tổn thương nặng nề.
Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN