Sủng vật và ba chàng hoàng tử - Chương 1: Nikira Emily
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
125


Sủng vật và ba chàng hoàng tử


Chương 1: Nikira Emily


_Hai năm trước….-
Buổi tối định mệnh đó, khi chiếc xe tải mất lái đâm thẳng vào gia đình Nikira. Vụ tai nạn kinh khủng đó đã giết chết cả thảy ba người, bố cô, mẹ cô, em cô. Và cô – Emily chính là người may mắn thoát chết. Cô may mắn thoát ra được nhưng cô lại không thấy đó là may mắn chút nào, bởi bây giờ cô không còn người thân nào trên đời nữa.

Bố mẹ cô yêu nhau nhưng bị gia đình nghiêm cấm, họ bỏ chạy, họ cắt đứt mọi liên hệ với gia đình. Cô cũng chưa từng biết ông bà, chú bác, cô dì mình trông như thế nào. Bây giờ cô không khác gì một con sói lạc đàn, khiệt quệ và đói khát.

Sau khi lấy lời khai xong về phía cảnh sát cô trở về nhà, căn nhà từng có đầy ấp tiếng cười. Bây giờ nó trống vắng, thật lạ lùng.

Cô từ bỏ con đường vào đại học sau đó bắt đầu đi làm, dù cuộc sống khó khăn nhưng hơn một tháng qua Emily vẫn sống và sinh tồn, ngày đói ngày no, cô cũng đã hơn mười tám tuổi rồi nên pháp luật hoàn toàn không có trách nhiệm với cô gái đang vừa mất hết người thân và đã chạm đến đường cùng.

Rồi một tia hi vọng chợt sượt qua. Một ông thầy bói đã chỉ cho cô đến gia đình Nayaki, ông nói rằng họ đang kiếm một giúp việc bao ăn bao ở. Cô lập tức vui mừng nghe theo. Nhà Nayaki thực ra chính là một căn biệt thự cũ kĩ, họ không những đối xử tốt với cô, họ cho cô ăn, cho cô ngủ nhưng….

HỌ LÀ MA CÀ RỒNG

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN