Em thật đáng yêu !!! - Em ăn kẹo không?
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
80


Em thật đáng yêu !!!


Em ăn kẹo không?


Sau buổi phỏng vấn, tiểu Hương mệt mỏi lê bước về nhà, rõ ràng là học rất lâu, rất cực khổ…. vậy mà cuối cùng lại thành ra như vậy, có phải là bất công quá không hả??

Nó đứng đợi bến xe buýt để về, trời cũng nhập nhoạng tối, ánh đèn dưới phố lấp lánh thơ mộng, nó mải mê ngắm nhìn mọi người cùng gia đình dạo phố, trông có lẽ rất vui ……, Oải Hương bất giác bật cười, một nụ cười thê lương đến xé lòng, một gia đình hạnh phúc à? hết cả rồi!!

-chị….chị ơi _ Nó cảm nhận được một lực nhỏ đang túm lấy chân váy Oải Hương, nhìn xuống thì thấy bé gái đang rưng rưng nước mắt chỉ chực chờ nó lên tiếng sẽ òa khóc một trận, nó vội vàng lúng túng cúi người xuống an ủi

– e..em em lạc mẹ hả?, chị dẫn em đi tìm nhé
– ……
– em tên gì?, nhà ở đâu, có số điện thoại của ba mẹ không?- nó lo lắng hỏi han nhưng không thấy phản hồi liền luống cuống không biết phản ứng thế nào, một tiểu thư từng sống trong nhung lụa thì gặp tình huống này chả khác gì như gặp phải tai ương khó đỡ
-…….
– Em ăn kẹo không?_ nó cười tươi lục trong túi một cây kẹo sặc sỡ màu sắc, bé gái gật đầu rồi cầm lấy cây kẹo, bàn tay trắng trẻo mũm mĩm thích thú bóc cây kẹo khiến tiểu Hương chỉ muốn bắt cóc luôn về nhà

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN