Yêu! Có khó lắm không? - Chương 6: Nữ thần trong lòng của Thiên Tỉ!
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
74


Yêu! Có khó lắm không?


Chương 6: Nữ thần trong lòng của Thiên Tỉ!


Hiện tại chú Bạch Hổ đang ở Hoa Kỳ đồng nghĩa với việc Thất Thất ở Bạch Gia chỉ có một mình mọi sinh hoạt hằng ngày từ nấu nướng điều phải tự làm cả, chỉ mỗi việc đi học thì được vệ sĩ của công ty đưa đón. Bạn đừng thắc mắc tại sao cả Bạch Gia rộng lớn như thế mà không mướn người giúp việc đó là vì trước đây chú Bạch Hổ không quen sống với người lạ, còn Thất Thất thì từ nhỏ đã sống bên ba mẹ và anh 2 tuy là nhà có quản gia nhưng hầu như những sinh hoạt của cô bé đều do một tay mẹ hoặc anh 2 cô làm giúp, nên giờ việc sống với một người lạ khiến cô có chút e ngại. Nhưng một cô chủ nhỏ như Thất Thất đùng một cái tự sống một mình và tự sinh hoạt một mình trong căn biệt thự to lớn thì không phải chuyện dễ dàng chút nào.
Trường học Đỉnh Phong: Lớp T1
Vương Nguyên cầm trên tay tờ thông báo kế hoạch mới của trường mà cậu từ phòng công tác quản lí học sinh mang về \” Lớp chúng ta chú ý nào, cuối tuần này trường sẽ tổ chức phong trào mang tên \” Nam thanh nữ tú \” như hằng năm, không giới hạn học sinh tham gia, cuộc thi sẽ chọn ra 1 bạn nam và 1 bạn nữ ưu tú nhất để làm gương mặt đại diện cho trường, nhằm giới thiệu cũng như quảng bá thương hiệu của Đỉnh Phong \”
\” Này! cái gì mà quảng bá chứ, cậu làm như quảng cáo thương hiệu không bằng\”
\” Thì không đúng sao, chẳng qua là quảng cáo cho những tân học sinh mới thôi\”
\” Cần gì phải quảng cáo, Đỉnh Phong đã nổi tiếng từ lâu chẳng trường nào dám so sánh\”
\” Thôi thôi…đó là chuyện của trường, các cậu có nằm trong ban tổ chức của trường không mà lo xa thế, việc quan trọng là lớp chúng ta phải có thí sinh đăng ký dự thi, đúng không?\” Vương Nguyên dẹp loạn những phát biểu linh tinh.
\” Có nhằm không chứ toàn trường chỉ chọn ra 1 nam 1 nữ, khỏi cần tranh đấu cũng biết ngay đàn anh 12T1 Vương Tuấn Khải đoạt vương miệng rồi\”
/ Đại ca, anh thật lợi hại nha, đàn em khóa dưới dường như rất nể anh đấy.hi/
\” Vương Tuấn Khải năm nay sẽ không dự thi, các cậu yên tâm \” Vương Nguyên phán câu nói chắc nịch.
\” Sao thế nhở? sao đại ca lại không thi?\”
\” Tôi không cho thi \” Vương Nguyên trả lời ngay và lập tức không chút đắng đo.
/ hé hé, anh nhà sợ anh lớn đi thi rồi cùng cô khác nhận giải chứ gì./
\” Cậu đùa với chúng tôi sao Vương Nguyên \” một nam sinh cười khó hiểu nhìn Vương Nguyên đang đứng trên bụt giảng giữa lớp.
\” Dỡn thôi, Vương Tuấn Khải là học sinh cuối cấp nên sẽ chuyên tâm vào việc học chuẩn bị ôn thi, tôi quên nói với các cậu phong trào lần này chỉ khối 10 và 11 tham gia thôi nhé \” Vương Nguyên vẫn không ngừng diễn giải.
\” Phong trào ở trường thì lúc nào lớp chúng ta cũng toàn dành hết giải, chẳng phải sao?\”
\” Đúng! nói hay lắm, thế thì lớp mình đại diện đi thi đi, tiếp tục mang danh hiệu về nào\” Vương Nguyên tán thành ý kiến của một bạn trong lớp.
\” Thế thì cậu đăng ký đi thi luôn đi.haha\” ý chỉ ngay người luyên thuyên trên bụt giảng từ nảy tới giờ.
\” Không nhé! Vương Thiếu Gia tôi đây phải làm chuyện lớn hơn cơ, thật ra người đại diện cho lớp đi thi đã được định sẵn rồi \” Vương Nguyên ánh mắt bí hiểm cười gian tà. khà khà
\” Là ai, nói đại ra đi, lòng vòng quá \’
\” Là lớp trưởng 11T1 Dịch Dương Thiên Tỉ \” Tay Vương Nguyên chỉ thẳng về phía bàn cuối lớp.
Lập tức 1 cuốn sách đã không cánh mà bay thẳng lên phía Vương Nguyên \” Nè! cái tên Vương Nguyên sữa kia kiếm chuyện à \” Thiên Tỉ đã không nhẹ tay mà quăng hẳn cuốn sách lên phía bảng.
1 tay Vương Nguyên đã nhanh nhẹn chụp được quyển sách \” Ầy ầy…vậy nhé lớp chúng ta có danh sách rồi nhé.hí hí\”
Nói xong Vương Nguyên chạy về chỗ Thiên Tỉ ghé sát vào tai cậu thì thầm \” Tham gia đi, có cô bạn Vũ Tinh lớp bên tham gia nữa đấy, cậu và cậu ấy sẽ là gương mặt đại diện cho trường, lúc đó 2 người sẽ nắm tay nhau chụp hình poster sẽ được phóng to treo khắp trường \” Vương Nguyên hào hứng phấn khích cho trí tưởng tượng của mình.
Thiên Tỉ vỗ vào đầu người ảo tưởng \” Điên à! Cậu đang suy diễn gì đó hả tên Nguyên sữa chết bầm này \’
\” Đừng nói với tôi là Thiên Tổng nhà chúng ta chưa từng động lòng với mỹ nữ lớp bên nha, tôi không hiểu cậu thì ai hiểu cậu đây hả Thiên Tổng.khehe\” Vương Nguyên gương mặt đắc ý dường như nắm được điểm yếu của Thiên Tỉ cậu cười đắt chí rồi quay lại chỗ ngồi.
Bảo Thất ngồi kế bên nhìn 2 người kia thì thầm to nhỏ điều gì đó mà cô không thể nghe được,cái tính nhiều chuyện lại trỗi dậy.
\” Này! trả áo cho cậu \” Bảo Thất xếp áo gọn gàng trả cho Thiên Tỉ,
\” Còn mặc được không đây?\” Tuy miệng phát ra ác ý nhưng tay vẫn nhanh lấy áo sợ bạn học trong lớp nhìn thấy.
\” Tôi đã giặc sạch sẽ rồi, yên tâm \” Bảo Thất bĩu môi chẳng thèm buồn mắt nhìn người bên cạnh.
———
Giờ nghỉ giải lao của trường, căn tin trường:
\” Hey…chào tiểu thư, hôm nay tiểu thư muốn ăn gì ạ\” Cô bạn Hàn Y Y vẫn tinh nghịch như thường ngày.
\” Cho tiểu thư 1 phần gà nhé, nhanh đi tiểu thư đói lắm rồi nè\” Bảo Thất cũng theo giọng điệu mà chọc cô bạn.\”
\” Cho cậu đầu heo, suốt ngày cứ gà gà và gà, chẳng biết gì ngoài món gà sao? Bộ bên Hoa Kỳ không có gà à?\” Y Y gõ đầu thật mạnh lên cô bạn ham ăn đối diện.
\” Không phải thiếu, nhưng đó là món tửu của tôi mà.hì\” bày ra khuôn mặt vô tội kia ai mà nỡ giận cho được chứ.
2 cô gái nhỏ vừa trò chuyện ríu rít vừa ăn.
\” Thất Thất, phong trào cuối tuần này lớp cậu ai tham gia thế \” Y Y không quên sự kiện quan trọng mà hỏi ngay Bảo Thất.
\” Tên sao chổi Dịch Dương Thiên Tỉ \” cô vừa nói vừa cho miếng gà vào miệng.
\” Thật không? Ai cha cha, vậy thì đúng rồi đâu lại vào đấy thôi, mình biết
ngay mà \” Y Y thốt lên.
Bảo Thất dừng đũa nhìn cô bạn Y Y có chút tò mò \” Cậu biết gì?\”
\” Biết kết quả chứ còn gì nữa \” Y Y nói tỉnh bơ như đúng rồi vậy đó.
\” Lại khó hiểu, học sinh trường Đỉnh Phong hơn các trường khác ở điểm kỳ quái là đây\” Bảo Thất càu nhàu.
\” Cậu đợi mà xem nhé, cô bạn Vũ Tinh lớp tôi và Thiên Tổng lớp cậu sẽ là cặp đôi nổi tiếng nhất cuối tuần này cho xem\”
\” Vũ Tinh?\”
\” Đúng vậy, cô ấy là hoa khôi của khối 11, xinh đẹp tài giỏi, nữ thần của cả trường đấy, không một chàng trai nào mà không động lòng \” Y Y vẫn thản nhiên ăn và không ngừng giải thích.
\” Ò, ra là vậy \”
Bảo Thất lại nhớ đến cử chỉ mờ ám của Vương Nguyên và Thiên Tỉ lúc sáng, lại càng thắc mắc hơn khi lúc đầu Thiên Tỉ không chịu tham giam nhưng khi Vương Nguyên thì thầm cái gì đó thì mọi chuyện lại khác có khi nào liên quan đến cô nữ thần gì gì đó không.
\” Này này, không ăn đi, tôi ăn đùi gà của cậu bây giờ, ngồi đó mà thơ với thẩn \” Y Y lên tiếng kéo cô bạn mơ mộng kia về hiện tại.
———
Giờ tự học của lớp T1 vẫn như ngày thường im lặng đến mức có thể nghe được tiếng gió thổi vi vu ngoài cửa sổ. Thất Thất đang rối não với mớ hình học không gian lúc này Vương Nguyên ngồi bàn trên quay xuống thảo luận và chỉ dẫn con bé cách giải bài, trong khi bên kia chàng trai lạnh lùng ấy thì tự làm bài tập của mình. Bỗng bên ngoài cửa sổ một cô gái có khuôn mặt cân đối khả ái, mái tóc dài đen mượt buông xõa tự nhiên đôi mắt đẹp đến hút hồn, cô ấy khiến tất cả các ánh mắt của mọi người phải trầm trồ ngưỡng mộ, Vương Nguyên gọi khẽ Thiên Tỉ \” Này Thiên Tổng ngoài cửa lớp \” cậu ra hiệu cho Thiên Tỉ nhìn ra cửa lớp, lúc này Thiên Tỉ ngước lên nhìn quả thật ánh mắt của cậu có chút thay đổi dường như ấm áp hơn hẳn, có thể nhìn trông ánh mắt cậu ấy có chút triều mến đến lạ thường.
\” Lớp trưởng Thiên Tỉ bạn học Vũ Tinh tìm cậu \” một bạn học hô to.
Lúc này Thất Thất dù đang cùng làm bài tập với Vương Nguyên nhưng cô cũng lén liếc mắt nhìn trộm đôi nam nữ kia đang trò chuyện ngoài cửa lớp
~~có vẻ họ đang nói gì mà trông vui vẻ lắm nhở, nhìn cử chỉ dịu dàng của Thiên Tỉ khi trò chuyện với Vũ Tinh kìa,ân cần và chu đáo thật, chẳng trách cái tên sao chổi đó luôn kiếm chuyện gây sự với mình~~ Bảo Thất bĩu môi tự dưng trong lòng chợt như có chút hờn dỗi vô cớ.
\” Đúng rồi! Người ta là nữ thần của Đỉnh Phong mà \” Bảo Thất thì thầm trong miệng mà quên mất Vương Nguyên đang nhìn cô với ánh mắt khó hiểu.
\” Sao vậy Thất Thất, bạn khó chịu ở đâu sao? Hay là bài tập có vấn đề chỗ nào bạn chưa hiểu hả?\” Vương Nguyên chu đáo khi làm gia sư bất đắc dĩ.
\” Không có, mình sắp điên với mớ hình học này thôi, không có gì.hi \” Bảo Thất nhanh miệng phản bác.
Rõ là miệng nói không có gì nhưng khi đặt bút xuống thì không thể nào tập trung được cô quyết điều tra cho ra điều muốn biết trong lòng \” Mà nè Nguyên,cô nữ thần Vũ Tinh đấy với tên sao chổi???\” Bảo Thất ngập ngừng một hồi lâu.
Vương Nguyên khẽ cười chắc có lẽ cậu đã hiểu ra vấn đề, cậu quay lại nhìn 2 người kia đang trò chuyện ngoài cửa lớp, rồi cậu quay lại nói khẽ với cô bé trước mặt \” Ai mà không một lần say nắng, Thiên Tổng nhà chúng ta cũng vậy, là thần tượng nổi tiếng thì cũng là người thôi cũng ít nhất một lần trong thời thiếu niên mà cảm nắng một người. Suỵt! Bí mật này tôi chỉ nói cho cậu biết thôi đó Thất Thất \”.
Bảo Thất tự nhiên thấy lòng chùn xuống, mặt xịu\” Ra là vậy, tên sao chổi đó say nắng nữ thần đó à \”.
Lúc này Thiên Tỉ quay vào ngồi lại chỗ với vẻ mặt tốt hơn lúc nảy.
\” Có vẻ tâm trạng của cậu tốt lên rất nhiều đấy Thiên Tổng \” Vương Nguyên ánh mắt gian tà chọc Thiên Tỉ.
Bảo Thất vẫn không thèm buồn mắt nhìn người kế bên, cô cậm cụi cho bài toán khó của mình.
/ Sao thế chị? Tâm trạng chị không vui à? Tụi em hiểu.Các bạn Fan cũng chú ý nhé, tuy chúng ta có chút ít kỷ không muốn idol của mình thân mật bên một cô gái khác nhưng đó là người mà idol của mình thích rồi cũng sẽ có ngày đó, chúng ta nên dần chấp nhận đi, chẳng lẽ bắt anh nhà độc thân mãi mãi sao.hi/
———
alo alo, các bạn lướt qua thì để dấu chân lại cho ad biết để ad có chút động lực up chap mới tiếp nào. Đừng đọc chùa thế chứ, ad khổ quá mà.~.~
Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN