Yêu! Có khó lắm không? - Chương 13: Cô ấy là nữ thần (1)
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
76


Yêu! Có khó lắm không?


Chương 13: Cô ấy là nữ thần (1)


Gương mặt đỏ bừng cái miệng nhỏ cố tiếp nhận không khí, đôi mắt mở to nhìn người đối diện như muốn dùng sức nhỏ bé của mình để quay ngược thời gian lại không để xảy ra hành động vừa rồi.
Thiên Tỉ nhìn mèo con thở hổn hểnh nhìn mình với vẻ mặt giận đỏ \” Nhìn cái gì?\”
Miệng nhỏ mấp máy \” Tại sao? tại sao lại hành động như vậy?\”
Cậu nhìn cô giận dữ có chút ấy náy chưa kịp trả lời thì bên kia tiếp tục quát to \” Đủ rồi, đùa giỡn như vậy là đủ rồi, tôi có thể là mèo ngốc cho Thiên Tổng cậu trêu chọc, nhưng không phải có nghĩa cậu có thể hành động quá lố như vậy \”
Thiên Tỉ chuyển sang thái độ cao lãnh gia trưởng của mình \” Nếu tôi cứ làm như vậy thì sao?\”
\” Cậu không có quyền\”
\” Tôi có quyền \”
Lúc này giọng Thất Thất run run khóe mắt bắt đầu rưng rưng \” Làm ơn…xin để cho tôi yên. một người tầm thường chẳng có gì xứng đáng để Thiên Tổng cậu trêu chọc\”
\” Đừng cố bướng bỉnh, tôi không tin em không hiểu tình cảm của tôi\”
\” Đừng đùa giỡn nữa, chẳng vui chút nào \”
Cậu vội nắm chặt tay cô nhìn thẳng vào đôi mắt ngấn lệ ấy \” Không hiểu đó là cảm giác gì chỉ biết mỗi lần chạm vào môi nhỏ bướng bỉnh này tim tôi lại loạn nhịp, lúc gần em luôn tìm trò trêu chọc cho mèo hành tinh em xù lông lên giận dữ lại càng đáng yêu vô cùng, để rồi khi thấy em tiếp xúc vui đùa với người khác thì tôi ngay lập tức muốn đem tên đó ra bóp chết, không muốn em phải gặp chuyện vì em là con mèo hành tinh năng động thường chạy lung tung khiến tôi phải luôn trông quản mọi lúc\”
Nước mắt không ngừng rơi lấy 2 bàn tay che 2 tai mình lại không muốn nghe cậu nói liên tục *lắc lắc* đầu \” Tôi chẳng hiểu gì cả, đừng nói nữa \”
Thất Thất vội lấy balo mở cửa xe bước xuống \” Tôi tự về được, nhớ bôi thuốc cho vết thương \”
Thiên Tỉ ngồi trong xe ngã lưng vào ghế, ánh mắt nhìn mong lung \” Em sợ cái gì? Sao cứ trốn tránh tôi, là người nổi tiếng thì không thể yêu sao, sao em cứ cự tuyệt tình cảm của chính bản thân mình, hay cảm giác kia do chỉ một mình tôi ngộ nhận, cảm giác yêu thương một người đau như vậy sao?\”
……..
Thất Thất rời xe chạy thật nhanh về phía trước cũng chẳng biết là đi đâu, trời mưa nặng hạt con bé vẫn lang thang trong lòng hiện tại trống rỗng trong đầu chỉ có 4 chữ DỊCH DƯƠNG THIÊN TỈ.
\” Thất Thất ngốc thiệt nhưng cũng đâu khờ tới mức không biết tình cảm của Thiên Tổng cậu, khi ở bên cậu hay bị cậu trêu chọc ăn hiếp mặc dù giận lắm nhưng khi không gặp cậu thì lại có cảm giác nhớ trông chờ, những lúc cậu lo lắng cho tôi nhận được sự quan tâm, lúc ấm áp trong vòng tay mạnh bạo có thể nghe rõ nhịp tim chân thành của cậu, sự ngọt ngào khi chạm môi nhau lần đầu tiên 19 năm cậu là người đầu tiên đem lại cho tôi. Nhưng không được, hiện tại thực tế không cho phép.Vì sao? Vì cậu và tôi là 2 người của 2 thế giới khác nhau. Thất Thất tôi không thể ít kỹ giành lấy cậu, cũng không đủ sức mạnh để giữ cậu cho riêng mình…đây chắc chắn là những rung động thoáng qua đầu đời rồi cũng nhanh chóng qua thôi…rồi cậu sẽ trưởng thành trong sự nghiệp lẫn tình cảm, cậu sẽ tìm được người thích hợp với mình… Mặc dù miệng nói cự tuyệt buông tay nhưng sao tim tôi đau thế này, đau thật \”
Cô bước đi thẫn thờ trong mưa, trời lại càng nặng hạt, nước mắt thì không ngừng tuông trào theo dòng suy nghĩ. Trong khi ấy Thiên Tỉ vẫn còn ngồi trầm tư trong xe, chợt thấy hơi lạnh nên vết thương, cậu vội mặc áo vào, nhớ đến ánh mắt rưng rưng của cô, cậu rồ xe cho xe chạy thật nhanh.
Vừa chạy vừa ngó nghiêng bên đường, quả thật không sai nhìn thấy cô dầm mưa bên đường. Cậu dừng xe bước nhanh về phía con bé.
Thất Thất còn thẫn thờ thì bất ngờ phía sau có một bàn tay mạnh bạo xoay người cô lại ôm thật chặt cô vào lòng như muốn che những hạt mưa kia không cho chúng chạm vào cô, còn bất ngờ nhưng khi chạm vào lòng ngực ấm áp kia thì biết ngay là cậu, như muốn vỡ òa cảm xúc dâng trào úp mặt vào vòng tay kia khóc nức nở, nước mắt còn tuông nhanh hơn những giọt mưa, Cậu xiết chặc vòng tay nhẹ nhàng dỗ giành.
\” Không sao nữa, không được khóc, khóc xấu lắm, mèo hành tinh kiên cường lắm mà, không sao nữa, thôi nè…thôi nè…sao chổi anh hứa sẽ không chọc ghẹo em nữa, không khóc nữa nghe chưa….\”
/ôi..anh Dịch ngọt ngào quá/
Thất Thất không nói gì chỉ còn nghẹn ngào nấc khóc trong vòng tay kia.
———-
Khi cả 2 đã cuộn tròn trong chăn ấm áp, cố nhắm mắt nhưng vẫn chưa thể ngủ được. Thiên Tỉ cầm điện thoại lên nhắn 1 dòng tin bấm gửi *mèo hành tinh*
-…..
Thất Thất cau mày khi nhận được tin nhắn chỉ là hàng loạt dấu chấm, con bé cũng liền *seen* lại y chang.
-…..
Cậu bên kia khẽ cười \” em cứng đầu thật \”, liền soạn tiếp tin khác.
-Ngủ đi.
-Ngủ đi.
-Không đùa nữa,ngủ đi,
-Không đùa nữa, ngủ đi.
-Lì quá nghen, không được nhắn lại y chang.
-Lì quá nghen, không được nhắn lại y chang.
Thiên Tỉ cau mày nhìn thấy độ lỳ nhây của cô, chợt môi cậu cong lên ánh mắt gian tà soạn ngay dòng tin \” I LOVE YOU \”. Để thử xem em có dám nhắn lại y chang vậy không.
Bên kia Thất Thất bĩu môi biết ngay bên đấy cậu đang cười đắc ý, nhưng quyết không thua \” I don\’t speak english.bye!\”
\” Thôi..thôi chịu thua..ngủ đi anh thương\”
/ây dô ây dô…ad đi khám răng đây/
Dòng tin nhắn ấm áp đã đưa cô vào giấc ngủ say nồng.
————
Trường Đỉnh Phong:
Sau trận chiến hỗn loạn tối qua có vẻ cả Khải Nguyên Tỉ và Thất Thất đều ê nhức cả người, nhưng tệ nhất vẫn là Thiên Tỉ, hôm nay cậu mặc cái áo sơ mi trắng dài tay rộng đủ che hết vết thương.
Thất Thất gọi khẽ Vương Nguyên ngồi phía trước \” Thiên thần!…bạn còn đau không?\”
Vương Nguyên quay xuống mỉm cười \” Không, mình không sao, chỉ hơi ểu oải chút thôi \”
\” Thế còn Khải ca?..anh ấy?\”
\” Khải cũng không sao…mà nè tối qua bạn cũng lợi hại thật, một mình mà hạ gục 1 lúc 2 tên, không phải đùa đâu nha\”
\” Tự vệ một chút thôi, không có các bạn chắc mình tiêu đời rồi \”
Thiên Tỉ từ ngoài bước vào,Vương Nguyên và Thất Thất đều dùng ánh mắt lo lắng nhìn vào cánh tay bị thương của cậu, ngồi xuống không cần 2 người kia hỏi cậu liền lên tiếng \” Tôi không sao…đừng nhìn chầm chầm như thế chứ \”
Vương Nguyên quay lên ngồi ngay ngắn, Thất Thất vẫn chưa yên tâm cho lắm ánh mắt vẫn nhìn chầm chầm nơi vết thương đã che lại bởi lớp áo kia. Thiên Tỉ thấy thế liền xua tay nói khẽ \” Đã nói là không sao mà, không được bép xép cho ai biết dụ tối qua nghe chưa kể cả tay tôi bị thương, không thôi sẽ rắc rối đấy \”
Thất Thất bĩu môi \” Biết rồi \”
Thiên Tỉ nhẹ giọng hơi nghiêng đầu qua sát con bé thì thầm \” Người ta nói có yêu mới lo lắng như thế \”
Cô đỏ mặt lập tức phản kháng \” Phát biểu lung tung \”
——————
Sau những ngày tập luyện vất vả thì cuối cùng MV mới cũng hoàn thành, chiều nay nhóm sẽ ra mắt MV mới tại một sân khấu lớn của đài truyền hình Bắc Kinh.
Còn đang chuẩn bị chương trình và thứ tự tiết mục trong hậu trường, lúc này từ ngoài một cô gái xinh đẹp bước vào, gương mặt khả ái thần thái toát lên của một nữ thần, khiến mọi ánh mắt đều say mê ngó nhìn, đến cả Thất Thất cũng thốt lên \” Cô ấy xinh thật, giống như công chúa trong truyện tranh vậy đó \”
Cô gái ấy tiến đến chỗ 3 chàng TFBOYS đang đứng, nhẹ nhàng cuối đầu \” Xin chào mọi người, tôi là Đường Túc Mạch mọi người hay gọi là Candy hân hạnh được làm việc chung với các cậu \”
Khải ca với vai trò nhóm trưởng nên đã tiến đến trước cũng đưa tay chào hỏi \” Chào cô Candy, tôi là Vương Tuấn Khải trưởng nhóm TFBOYS, hân hạnh được quen biết cô \”
Candy mỉm cười \” Chào anh Karry, chàng trai vạn cô gái say đắm \”
Đứng bên cạnh Vương Nguyên cũng lên tiếng chào tiếp \” Vương Nguyên… chào bạn Candy \”
\” Ây da..chàng trai có nụ cười thách thức lòng người đây mà.hi\”
\” Bạn cũng vậy mà, chúng tôi đã nghe qua tên tuổi và tài năng của bạn rất nhiều, không ngờ hôm nay được làm việc chung, rất hân hạnh\”
Thiên Tỉ chưa kịp giới thiệu thì cô nàng Candy xoay qua đã đưa bàn tay trắng muốt ra mỉm cười \” Đây là thành viên TFBOYS mà Candy tâm đắc nhất, vũ đạo rất chuẩn xác, gương mặt lạnh lùng hảo soái, học bá Đỉnh Phong, làm nhiều trái tim Thiên Gia xao xuyến trong đó có Candy, là cậu Dịch Dương Thiên Tỉ \”
Thiên Tỉ cũng đưa bàn tay nắm lấy bàn tay kia mỉm cười lộ đồng điếu hút hồn \” Candy thích đùa, Thiên Tỉ này còn phải học hỏi Candy nhiều hơn, cô gái tài năng là nữ thần của thế giới giải trí Hoa Ngữ \”
Thất Thất đứng quan sát nhìn 2 người họ nói chuyện trao cho nhau nững lời khen ngợi, cử chỉ của 2 người tự nhiên trong lòng có chút chùn xuống, bĩu môi quay lưng đi hướng khác.
Quản lý từ ngoài bước vào thông báo \” TFBOYS chú ý, sau khi trình diễn ra mắt MV mới, 3 đứa nén lại sân khấu giao lưu trò chuyện với Candy, sẽ có tiết mục solo dance do Thiên Tỉ và Candy đãm nhận, sở trường của Candy là vũ đạo nên Thiên Tỉ được chọn, biểu diễn tự nhiên thôi cũng không có gì quá căng thẳng \”
Cả nhóm cùng đồng thanh \” Vâng ạ \”
Candy hơi ngã đầu nói thì thầm vào tai Thiên Tỉ \” Chúng ta cùng hợp tác tốt nhé \”
/ôi..chị mèo về đội chúng em..bỏ mặc anh Dịch đi/
————–
Ad tạm ngưng một thời gian nhé…tại ad đang trong mùa thi tốt nghiệp. xin lỗi ạ *cuối đầu*
Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN