Yêu! Có khó lắm không? - Chương 14: Cô ấy là nữ thần (2)
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
70


Yêu! Có khó lắm không?


Chương 14: Cô ấy là nữ thần (2)


Ánh đèn sân khấu sáng rực, ngoài kia fan hô to \” TFBOYS…TFBOYS…TFBOYS\”
Đã đến lúc phải bước ra sân khấu cả nhóm cùng chung tay \” Chaiyo..chaiyo..chaiyo\”.
Tuy đã làm việc với máy quay và cũng khá quen với việc trình diễn nhưng hôm nay là lần đầu tiên bước lên sân khấu dưới hàng ngàn con mắt phía dưới sân khấu Thất Thất bắt đầu hồi hộp, tim đập nhanh hơn.Nhìn thấy thái độ khẩn trương của con bé Thiên Tỉ bước đến gần bên cô nói khẽ vào tai \” Tập trung nào, việc này còn dễ hơn việc hạ gục 2 tên côn đồ, không có gì phải khẩn trương\”
Cậu cười khẽ một cái động viên tinh thần cô rồi bước đi trước, cô hít thở thật sâu cũng tiếp bước theo sau.
Tiếng nhạc sập sìn cùng với tiếng hát đầy quyền lực của 3 chàng trai kết hợp với màn vũ đạo nhịp điệu, cuối cùng thì tiết mục ra mắt MV mới cũng thành công mỹ mãn, chẳng quá kinh khủng như tưởng tượng ngược lại Thất Thất lại cảm thấy thích thích khi biểu diễn trên sân khấu được mọi người vỗ tay tán thưởng, giờ thì cô hiểu tại sao TFBOYS lại luôn cảm thấy vui khi bước lên sân khấu có thể biểu diễn cho fan của mình xem dù cho mệt mỏi ra sao cũng tan biến mất.
Nhóm vũ đạo lui về phía sau sân khấu nhường lại cho tiết mục tiếp theo, tiếng hát vang lên ngọt ngào trong veo như tiếng suối cô ấy như thiên thần hạ giới, tiếng hát động lòng người. Thất Thất nhìn cô gái ấy mà miệng thốt lên nhẹ nhàng \” Angle \”, Candy cô nàng nữ thần trẻ tuổi Hoa Ngữ, lượng fan của cô cũng không phải là một con số nhỏ. Bài hát của Candy xong thì 3 chàng trai TFBOYS quay trở lại sân khấu, bây giờ 4 người họ đang ngồi trò chuyện và giao lưu cùng fan.
Thất Thất quan sát 4 người họ, quả thật họ tài giỏi như nhau, rất được mọi người yêu mến, thật ngưỡng mộ.
Đến phần trình diễn vũ đạo không diễn tập trước của Thiên Tỉ va Candy, tiếng hô to cùng tiếng vỗ tay như muốn nổ tung cả sân khấu, 2 người lần đầu tiên hợp tác mà lại ăn ý vô cùng, họ như đôi tiên đồng ngọc nữ tái thế, phải nói 1 từ \” Tuyệt \”. Thất Thất mỉm cười nhìn cậu tự dưng trong lòng thoáng dâng cảm giác ghen tỵ, con bé quay lưng đi rời khỏi buổi biểu diễn cùng với nhóm bạn vũ đạo, hôm nay phải xõa cho đã sao những ngày luyện tập cực hình.
————–
Kết thúc chương trình, Thiên Tỉ bước vào trong ngó nghiêng xung quanh. Thầy giáo đoán ngay là cậu học trò của mình đang tìm gì nên thầy đã giải đáp \” Thất Thất với nhóm đã về từ trước rồi khỏi tìm nữa nào chàng trai \”
Thiên Tỉ bĩu môi \” Mèo lại chạy lung tung \”
Quản lí công ty đi vào \” Thiên Tỉ nè, con đưa Candy về được không? quản lí của con bé phải ở lại bàn hợp đồng tiếp theo, tụi con về trước đi cũng đã mệt rồi, Khải và Nguyên đã về rồi\”
/ủa liên quan gì, quản lí ở lại chứ tài xế lái xe mà???/
Thiên Tỉ ngập ngừng có chút không tự nhiên \” Nhưng con….dạ..để con đưa cô ấy về..con về trước đây mọi người ở lại làm việc đi ạ \”
………..
Thất Thất và nhóm bạn đang đùa giỡn ăn uống bên lề đường hè phố, chợt như có một cảm giác nào đó mách bảo khiến con bé nhìn sang phía bên đường, bước xuống xe là cậu Thiên Tỉ.
Cô hơi cau mày khi người bước xuống tiếp theo là \” Angle \” trong lòng cô Candy. Chưa kịp sắp xếp lại mớ suy nghĩ trong đầu thì bất ngờ cô gái kia nhón chân lên choàng tay ôm cổ người ấy hôn chụt vào má, mỉm cười thì thầm điều gì đó, cô ấy buông tay xoay lưng bước vào khách sạn sang trọng bên trong.
Con bé bên đây như người đứng hình dường như muốn dừng lại tất cả các hoạt động, mắt cay lên và thấy đắng nơi cổ họng mặt dù vị kem ngọt lịm đang tan trong miệng.
Thiên Tỉ cũng quay mặt lại định bước ra xe nhưng anh đã bắt gặp ngay ánh mắt của con bé bên kia đường \” Mèo…mèo hành tinh\”
Cậu biết ngay là tình hình không ổn liền kêu lớn \” Thất Thất\”
Nhưng người bên kia quay mặt đi như không nghe thấy gì bước đi nhanh cùng nhóm bạn, cậu định bước vội qua đường nhưng dòng xe chen chút đã khiến cậu phải rụt chân lại. Cậu nhìn theo dáng cô khuất bóng, biết là giờ có giải thích cô cũng không chịu nghe, thôi đành vậy, cậu lái xe di chuyển về công ty.
——-
Sau khi tạm biệt nhóm bạn Thất Thất về Bạch Gia, ngâm mình trong bồn tắm một lúc, ngã phịch xuống nệm nhắm nghiền mắt mệt mỏi, chợt điện thoại có tin nhắn trong lòng có chút hơi mừng vì nghĩ rằng tin nhắn từ cậu, nhưng khi cầm lên xem thì đó là tin nhắn từ Hoa Kỳ
\” Nha đầu! dạo này em học hành ra sao, cuộc sống có ổn không? Anh 2 nhớ em. Xin lỗi vì phải đưa em về Trung Quốc cũng vì sự an toàn của em mà thôi, hiện tại tình hình AT đã khá ổn định, nhưng mọi người cần phải có thời gian sắp xếp lại mọi thứ, để đảm bảo an toàn cho cô tiểu thư AT em không được tùy ý liên lạc với mọi người bên đây. Anh 2 sẽ sớm đón em trở về Hoa Kỳ thôi, chờ anh! Alice của anh Sarah.Miss you\”
/ ad giải thích thêm nhé, Triệu Bảo Thất là tên phiên dịch ra theo tiếng Trung, vì cha cô là Triệu Bảo Hàn, còn Sarah mới là tên chính của cô bé bên Hoa Kỳ nhé, tên của cô được cả gia đình ví như công chúa nhỏ /
Thất Thất rưng rưng nước mắt theo dòng tin nhắn của anh 2 \” Sarah nhớ daddy nhớ mamy nhớ anh 2 nhiều lắm, hứa sẽ thật ngoan, nha đầu cũng mong muốn được nhanh chóng trở về Hoa Kỳ, nha đầu không muốn chơi đùa ở nơi này nữa đâu\”
Nằm dài cố nhắm mắt nhưng vẫn không thể ngủ được, màn hình di động vẫn là màu đen xám xịt, cô đang chờ đợi điều gì?
\” Là Thất Thất ngu khờ ảo tưởng tất cả, rõ ràng cô và cậu chẳng có quan hệ gì cả, hành động thân mật lúc nảy của cậu và cô nữ thần Candy kia đã trả lời tất cả, mau ngủ đi, ngủ đi đồ con mèo khờ ngu ngốc\”
Bên kia Thiên Tỉ đang vùi đầu vào đóng lời thoại trong kịch bản của bộ phim mới, nhấc điện thoại lên cậu định nhắn tin cho cô giải thích việc lúc nảy, nhưng nghỉ lại liệu cô có tin không? hay là làm mọi chuyện trở nên tệ hơn, ngó nhìn đồng hồ cậu thở dài \” đành vậy, giờ này cũng trễ lắm rồi, để cho mèo con ngủ đi, có gì sáng mai gặp mặt nhận tội sau \”
———————
Trường Đỉnh Phong:
Thất Thất vẫn tâm trạng như mọi ngày xem ra sức sống của con mèo mãnh liệt thật không tồi tệ như chúng ta nghỉ.
\” Bảo Thất..Bảo Thất\” tiếng gọi in ỏi phía sau, cô nàng Lượng Lượng chạy theo sau con bé.
Thất Thất cau mày nhìn cô gái kia \” có chuyện gì? hay là tìm tôi gây chuyện nữa?\”
\” Tôi biết lỗi rồi mà, tôi không dám nữa đâu, tôi cũng đã hứa sẽ không gây chuyện với cô nữa rồi\”
\” Hứa? hứa với ai? cô có hứa với tôi khi nào?\”
\” Tôi hứa với…à! mà thôi bỏ qua đi, Thất Thất này, hôm qua tôi có xem TFBOYS trình diễn, thấy có cô trong nhóm vũ đạo nữa nè, thế mà dấu kín dữ he \”
\” Thì sao? Tôi làm gì thì phải xin phép cô sao?\”
\” Không không…ý tôi là cô nhảy rất đẹp\”
\” Muốn nói gì thì nhanh đi, tôi không có thời gian \”
\” Quả thật là học sinh T1, tôi muốn hỏi cô chút thông tin về cô nàng nữ thần ngày hôm qua biểu diễn cùng TFBOYS đấy\”
\” Ơ,,ngộ nha, google Candy hay Đường Túc Mạch sẽ hiển thị một loạt thông tin cho cô xe mắc gì hỏi tôi, tôi cũng mới về Thành Phố Bắc Kinh này thì biết gì\”
\” Cái đó tôi biết, nhưng cái tôi muốn biết là thực tế đời thường cô ấy như thế nào, ngày hôm qua ít nhiều gì cô cũng có tiếp xúc với cô ấy\”
\” Tôi không biết gì cả, cô lãng phí quá nhiều thời gian của tôi rồi đó Lượng Lượng \”
\” Nè..nè..Thất Thất…đợi tôi với…mà cô đang bên phe nào thế, thuyền Jackson Candy hay anti kẹo?\”
\” Rốt cuộc cô muốn sao thì mới buông tha tôi đây hả Lượng tiểu thư \” Thất Thất khó chịu khi bị cô nàng kia kéo balo mình không ngừng lải nhải.
\” Cô không biết gì sao? sau màn trình diễn solo dance ngày hôm qua, trên weibo rần rần chia làm 2 phe, 1 là ủng hộ couple Thiên Tỉ Túc Mạch gọi là couple Jackson Candy, 1 bên là quyết định anti Túc Mạch gọi là anti kẹo vì họ nghĩ là Candy đã cướp Thiên Tổng của họ…\” lượng Lượng không ngừng nói nói.
Thất Thất chịu đựng hết nổi mà phát quạo \” CÔ NHÌN TÔI XEM COI TÔI CÓ QUAN TÂM KHÔNG?\”
Nói rồi cô giận dữ đi về lớp, Lượng Lượng bĩu môi \” sao hôm nay cô ta dữ tợn ghê vậy, mình chỉ muốn biết cô ta gia nhập hội nào thôi mà\”
/ Lượng tỷ à, chị đang đổ dầu vào đám cháy đó.hi/
……
Lớp 11T1:
Thất Thất hậm hực bước chân vào lớp thì bắt gặp ngay dáng vẻ ngồi thảnh thơi đọc sách, nhìn người cao lãnh hảo soái kia cùng với những lời nói của Lượng Lượng lúc nảy thì tâm trạng con bé như núi lửa muốn phun trào, cố gắng kìm chế, hít thở thật sâu \” Thất Thất bình tĩnh…phải thật bình tĩnh…không được hành động hồ đồ, cái tên sao chổi đó có gì mà mình phải quan tâm chớ, kệ đi…\”
Cô đi về chỗ ngồi 1 giây cũng không thèm buồn mắt nhìn người ngồi bên cạnh, Thiên Tỉ biết ngay tình hình sẽ như vậy nên cậu đã kéo ghế ngồi lại gần con bé, ghé tay nói nhỏ thì thầm \” Mèo..đừng giận anh mà, mọi chuyện không phải như em nghĩ đâu, đừng bày ra thái độ khó chịu đó với anh được không? Mèo…tin anh đi, anh…\”
Thất Thất kéo ghế ngồi ra xa cậu gương mặt vẫn không chút biểu cảm \” Lớp trưởng mong cậu ngồi ngay ngắn lại dùm, Thất Thất hứa sẽ theo hội couple Jackson Candy, yên tâm nhé \”
Thiên Tỉ cau mày khó hiểu nhìn cô bé mặt nhăn mày nhó kia \” Mèo…em nói linh tinh gì thế, lại nghe ai nói năn xàm bậy gì rồi \”
Nói xong Thất Thất quay lại biểu cảm như ban đầu, cả buổi học con bé chẳng nói chẳng rằng với ai một câu, thái độ này khiến cậu càng khó chịu hơn, lần này cô giận thiệt rồi.
Giờ ra chơi khi tất cả mọi người điều ra ngoài thì cậu vẫn ngồi nhìn con bé bên cạnh đang úp mặt nằm dài xuống bàn.
\” Giận thì giận, hờn thì hờn, nhưng em cũng phải đi ăn trưa chứ, sao lại hành tội bản thân mình, anh xin lỗi mà, mèo…em có nghe anh nói gì không?\”
Đáp trả lại vẫn là sự im lặng, bỗng bên ngoài có tiếng gọi lãnh lót \” Thất Thất tiểu thư…giờ ăn tới rồi \”
Nghe tiếng gọi quen thuộc Thất Thất bật dậy, là cô bạn Hàn Y Y lớp bên gọi cô đi cùng là cậu bạn điển trai Hạ Vũ, cô vội đứng lên chạy ngay ra cửa lớp vẻ mặt hớn hở \” Ăn chứ..ăn chứ..đi nào…đi nào..giờ ăn đến rồi\”
Thiên Tỉ cau mày nhìn thấy thái độ cô thay đổi như chong chóng lại càng không thích khi thấy anh chàng Hạ Vũ kia, rõ ràng là cậu ta có ý đồ không tốt lành gì.
———–
Thiên Tỉ ngồi đọc kịch bản của bộ phim mới, Vương Nguyên mệt mỏi ngồi thịch xuống bên cạnh.
\” Thiên Tỉ cậu cho tôi mượn lịch biểu diễn tuần sau xem với, tôi quên mất phải làm gì cho tuần tới rồi\”
\” Trong album ảnh đó hôm bữa tôi chụp lại, cậu tự mở xem đi \” Thiên Tỉ ánh mắt vẫn không rời quyển sách dầy cộm kia.
Nguyên cầm điện thoại của Thiên Tỉ lên xem, lướt lướt thì thái độ mệt mỏi bỗng dưng biến thành năng lượng tràn đầy cậu ngồi bật dậy, ánh mắt gian tà nhìn Thiên Tỉ nụ cười gian xảo nổi lên \” Khè khè…xem ra tuần sau cũng nhàn đó nhở \”
Khải ca cũng vừa lúc đi tới nhìn Vương nguyên đang hớn hở liền bay lại ngồi cạnh \” Bảo bối..em xem gì mà trông vui thế cho anh xem với \”
Vương Nguyên nháy mắt anh đại ra hiệu im lặng rồi đưa di động cho anh xem, cả 2 điều trầm trồ thích thú, lúc này Thiên Tỉ mới cảm nhận hình như 2 người kia có biểu hiện không hề bình thường chút nào bèn giật ngay điện thoại của mình lại.
\” Ây dô…ây dô..hẹn hò thế kia, vậy mà dấu kín thật, chẳng chia sẻ huynh đệ gì cả \” Vương Nguyên cười to tít mắt.
Thì ra 2 người kia đã nhìn thấy loạt ảnh mà Thiên Tỉ đã chụp cho Thất Thất hồi về quê của thầy, còn có cả tấm ảnh selfie hôn nhau của 2 đứa.
\” Hẹn hò bao giờ \” giọng Thiên ca buồn rầu.
\” Nè nè..chứng cớ rành rành ra đó, em đừng hồng chối cải nha \” Khải ca cũng lên tiếng.
\” Có chối đâu, hẹn hò bao giờ, tấm ảnh đó là sự cố thôi \”
\” Sao thế, nhìn Thiên Tổng của chúng ta trong lời nói có chút chua xót nha, đừng nói là chia tay rồi nha.hí hí\”. Nguyên thiếu gia giảng giải.
Khải ca gõ nhẹ đầu người bên cạnh \” Bảo bối, em cứ ăn nói lung tung \”
Thiên Tỉ thở dài mặt xịu ngồi nhìn 2 người kia thân mật mà có chút tuổi lòng.
Sau một lúc điều tra rõ sự việc. Nguyên ca tuyên bố hùng hồn \” Ok!…chuyện này cứ để Nguyên thiếu gia giải quyết cho, Thiên Tổng cậu yên tâm \”
Khải ca ánh mắt nghi ngờ \” Thiên Tỉ…em có chắn là sẽ tin tưởng Vương Nguyên ??? anh không có đủ sức mạnh đảm bảo em ấy làm nên chuyện tốt \”
\” 2 huynh yên tâm…vì tiếng gọi tình yêu…Vương Nguyên tôi sẽ giúp cậu đến cùng…Thiên Tổng yên tâm \” Nguyên ca rất tự tin nha.
——————
Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN