[Đồng nhân Harry Potter] Người thừa kế của Merlin & Hades - Chương 14
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
168


[Đồng nhân Harry Potter] Người thừa kế của Merlin & Hades


Chương 14


Thư mời nhập học năm hai cuối cùng cũng đến, điều đó đồng nghĩa với việc kì nghỉ hè đã kết thúc. Cả mùa hè bị quấy rầy bởi những giấc mơ kì lạ mà quen thuộc khiến tâm trạng của Dia chẳng mấy khi tốt. Về việc này mà nhà Malfoy náo loạn một hồi, cả Severus cũng phải tạm gác công việc sang một bên để chăm sóc con gái cưng. Tuy vực điều trị không mấy hiệu quả nhưng cô vẫn cố tỏ ra bình thường để tránh tình trạng mọi người lo lắng.
Hiện tại Dia đang ở Hẻm Xéo cùng Nacrissa và Draco mua đồ dùng cho năm hai. Năm nay cô quyết định mua một con thú cưng để ôm nó ngủ cùng mình cho thoải mái, dĩ nhiên ưu tiên hàng đầu cho vị trí đó là mèo. Nhìn những con mèo trong lồng cô chẳng ưng con nào cả.
– Dia sao tự nhiên cậu lại muốn nuôi mèo?_ Draco khó hiểu. Dia luôn rất tĩnh lặng chẳng mấy khi tiếp xúc với động vật nay lại muốn nuôi thú cưng?
– Mình muốn có một thứ để mình ôm đi ngủ._ Cô nói rồi tiếp tục lựa mèo. Lướt qua không bao nhiêu con mèo cuối cùng cô dừng trước một con mèo. Nó có bộ lông trắng muốt như tuyết, khác biệt hẳn với những con mèo khác ở đây nó thu mình lại không tiếp xúc với bên ngoài trong khi các con mèo khác đều cố gắng lấy lòng khách hàng.
– Ông chủ tôi muốn con mèo này.
– Nhưng mà nó….._ Ông chủ do dự. Nói thật ông không muốn đắc tội với hai người này nhưng con mèo kia không thích ai lại gần cả nếu chẳng may nó cào hai vị kia không phải sẽ càng nghiêm trọng sao?
Trong lúc ông ta đang rối rắm thì con mèo đột nhiên quay ra nhìn cô. Đôi mắt xanh biếc sâu thẳm của nó chiếu vào cô như đang tìm tòi cái gì đó rồi nó đến gần cửa lồng.
– Ngoan lắm!_ Cô mỉm cười nhẹ nhàng.
_ Vậy thì tôi tặng nó cho hai cô cậu._ Ông ta run run.
_ Được. Cảm ơn._ Cô ôm mèo ra khỏi cửa tiệm rồi cùng Draco tụ họp với Nacrissa.
Ngày 1/9 chào tạm biệt Nacrissa và Lucius, Dia và Draco lên tàu đến Hogwarts.
– Ái chà! Quý cô Snape từ khi nào lại thích động vật vậy?_ Blaise châm chọc nhìn hai người đang nắm tay tình tứ kia.
– Vậy quý ngài Zabini đây từ khi nào lại để ý tôi như vậy? Phải chăng đã bỏ quên quý cô Pakinson bên cạnh mà quay sang để ý tôi rồi?_ Cô nhẹ nhàng đáp lại. Lời nói vừa dứt tức thì Blaise nhận được ánh nhìn sắc như dao cạo phóng thẳng đến mình.
– Pansy cậu quản Blaise cho tốt nhé. Nghe nói trong hè cậu ta ăn rất nhiều thứ hay ho nha._ Draco không khách sáo bồi thêm. Mặt Blaise chuyển từ trắng sang xang rồi lại chuyển từ xanh sang xám. Pansy kéo tai cậu ta và cả hai bắt đầu cãi nhau. Cô mỉm cười cho Draco một ánh nhìn tán thưởng. Cậu ta kiêu ngạo hất mặt.
Tàu nhanh chóng đến Hogwarts. Cùng Draco và hai người đang cãi nhau kia lên chiếc xe do vong mã kéo cô ngắm nhìn cảnh quan bên ngoài. Bầu trời âm u thỉnh thoảng lóe lên những tia chớp trắng, những hạt mưa nặng trĩu trút xuống. Chỉ khổ cho học sinh năm nhất phải đội mưa thôi. Cơn gió lạnh tạt vào trong xe khiến Dia khẽ rùng mình. Draco lấy áo choàng của mình choàng cho cô.
Bước vào sảnh đường, không khí ấm áp nơi đây làm cô rất dễ chịu. Đang đi thì bắt gặp Harry cô mỉm cười chào hỏi vừa nói chuyện với cậu ấy vài câu thì Draco đã mặt mũi đen sì sì kéo cô đi. 
Lễ phân loại kết thúc, hiệu trưởng Dumbledore đứng lên nói:
– Năm nay giáo sư dạy môn phòng chống nghệ thuật hắc ám chính là giáo sư Lockhard.
Lão ong mật vừa dứt lời một người đàn ông bước vào. Ông ta cười một cái làm các nữ sinh mê mẩn hét rầm trời. Dia bịt tai lại nhíu mày khó chịu tay để dưới bàn khẽ động lập tức Lockhard như vấp phải cái gì đó liền té sấp mặt. Cả sảnh đường bỗng chốc tĩnh lặng như tờ. Các giáo sư cũng ngẩn người chuyện gì xảy ra vậy? Vài giây sau cả sảnh đường như vỡ tung các nữ sinh chạy xô đến đỡ Lockhard tạo nên một khung cảnh hỗn loạn. Bấy giờ các mới ra tay dẹp loạn. Cao trào của buổi khai giảng cứ như vậy mà qua đi.

Ad: Ai biết tiêu chuẩn lọc truyện của Wattpad không chỉ ad với!!!!!!!

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN