Mặt Trời và Mặt Trăng có bao giờ hoán đổi? - Chương 8: Tập đoàn bí ẩn (P2).
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
78


Mặt Trời và Mặt Trăng có bao giờ hoán đổi?


Chương 8: Tập đoàn bí ẩn (P2).


Kể từ khi Mao Tử đi Pháp, cũng đã được 3 tháng, vì là hàng nhập cảng mới phát hiện mất, kiểm tra camera lại ko có gì bất thường nên Mao Tử cũng đành ở lại bên đó để nhập chuyến mới.Giai Ảnh bên này vì ko có Mao Tử đi cùng nên cô thường ko ra khỏi biệt thự, chỉ suốt ngày ôm lap, tập đoàn Mousion lại ko có chuyện quan trọng gì nên Hạ Thiên cùng Vũ Phong cũng rất rảnh.Sáng nay , 2 người bọn họ rủ Tiêu Vân đi đua ngựa( vì Ảnh tỷ nhà ta ko chịu đi mặc dù bộ 3 kia đã làm đủ trò mèo). Cô dạo này ăn uống ko đc ngon miệng, vốn bình thường Mao Tử là người quản lý bữa ăn và cân bằng dinh dưỡng cho Giai Ảnh. Đang thiếp đi trên ghế dài thì chuông báo động vang lên, cô bật dậy quơ tay cầm lap ôm vào mình. Cũng khá lợi hại khi 5 phút phá 5 lớp bảo mật, cô đưa tay chỉnh sửa dòng số liệu. Muốn đấu với cô ư? Khá đấy! Sau 1 hồi cô tra ra được vị trí, là ở Trung Quốc? Ko thể nào, hacker cao thủ trong giới đa số nếu ko trong khu công nghệ ở chỗ đặc huấn thì cũng đã đi nước ngoài. Huống hồ, ai cũng đều hiểu ngầm mạng lưới Mousion xưa nay khó phá. Đây là ko biết hay cố tình khiêu chiến? Trước khi hệ thống đối phương bị hủy cô đã tra ra ID ở Thượng Hải, vậy là cô có chuyện làm rồi. Cô bắt đầu lần theo dấu vết , cố gắng tìm những ID của những người có khả năng nhất ở Thượng Hải. 2 tiếng sau, 3 người kia cũng về, vừa về tới thì điện thoại Vũ Phong reo lên, bên quản lý an ninh mạng báo rằng 2 tiếng trước có xảy ra sự xâm nhập của kẻ lạ nhưng Giai tiểu thư đã xử lý kịp.
– Tại sao lại ko báo cho tôi sớm hơn?_ Vũ Phong giận dữ
– Thưa Vũ tổng, là Giai tiểu thư, cô ấy có nhắn là đã xử lý xong, ko cần báo ạ_Đội trưởng đội quản lý an ninh mạng toát mồ hôi, run run nói.
– Thôi được rồi, tôi hiểu rồi_ Nói rồi Vũ Phong cúp máy. Tiêu Vân thấy vậy chạy qua chỗ Giai Ảnh dịu dàng
– Giai Ảnh tỷ, nãy có kẻ xâm nhập ?
– Phải.
– Thế bên đối phương ra sao ?
– Ta ko rõ, 5 phút phá 5 lớp bảo mật, cũng khá.
– Thế tỷ đã điều tra ra là ai chưa ?
– Chưa, chỉ biết ID ở Thượng Hải.
Hạ Thiên và Vũ Phong đứng kế bên , đủ để nghe toàn bộ sự việc. 2 người nhìn nhau, ánh mắt đầy quan ngại. Việc là trước khi Giai Ảnh từ Pháp trở về, bên Thượng Hải cũng xảy ra 1 vụ việc kì lạ. Địa bàn của Trần gia bỗng dưng bị Cục tỉnh phát hiện 2 tấn hàng cấm thế là tập đoàn phải đóng 1 khoản cho bên công tố và cũng phải chi 1 khoản tiền khá lớn để bịt miệng báo chí và giới truyền thông. Việc ko dừng ở đó, 1 số lô hàng cũng bỗng dưng ko cánh mà bay. Lúc đó 2 người đó ko nghĩ gì nhiều,chỉ nghĩ đơn giản chắc là do người của ta quản hàng ko nghiêm hay đếm thiếu số lượng nên báo nhầm. Giờ nghe Giai Ảnh nói , 2 người mới chắc chắn có ai đó muốn kiếm chuyện, gây sự.
1 tuần trôi qua, sự việc ngày càng nghiêm trọng khi mà bên tập đoàn Trần Gia bị tố trốn thuế. Tòa án cho người ngày ngày qua kiểm tra dữ liệu, Hạ Thiên phải thay cha quản lý 1 nửa ở Trần Gia nên vụ việc này lại càng phải cố gắng làm rõ để danh tiếng cha mình ko bị ảnh hưởng. Về phía tập đoàn Mousion, Vũ Phong cũng càng ngày càng bận bịu khi liên tục bị mất những hợp đồng làm ăn béo bở từ nước ngoài.Giai Ảnh vẫn luôn cố tìm ra người đã đấu với cô hôm trước, nhưng vẫn ko thấy có dấu hiệu nào đáng ngờ. Mọi chuyện liên tiếp xảy ra như đã có người cố tình lên kế hoạch.
Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN