Mặt Trời và Mặt Trăng có bao giờ hoán đổi? - Chương 10: Vụ nổ kinh hoàng.
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
74


Mặt Trời và Mặt Trăng có bao giờ hoán đổi?


Chương 10: Vụ nổ kinh hoàng.


Chiều hôm sau, tại Thượng Hải:
– Ta đã tới penthouse rồi, em ko cần lo đâu_ Giai Ảnh nghe điện thoại từ Tiêu Vân, nhẹ nhàng thông báo, cô biết bọn họ cũng chỉ là lo lắng cho cô thôi.
– Dạ vâng, vậy tỷ phải ráng giữ gìn sức khỏe, ăn uống đúng bữa, nếu có gì cần hỗ trợ, tỷ hãy nói ngay nhé, Thiên ca nhất định sẽ cho người qua giúp.
– Ừm , ta biết rồi_ Sau khi cúp máy Tiêu Vân xong, cô liền quay qua lap, 1 loạt thao tác tay liên hồi, 1 dãy dữ liệu đan xen trên màn hình.
2 ngày liền, 1 số khu vực bị tập kích liên tục, nhưng vì Giai Ảnh đã mang số vũ khí mới được Mao Tử nâng cấp theo cộng thêm đi theo cô lần này là 5 người xuất sắc trong đợt tuyển chọn gần đây nên việc đó khiến kẻ địch ko thể manh động thêm.Sự việc lãnh địa ở Thượng Hải đã được Giai Ảnh xử lý nhanh gọn 1 cách ko ngờ.
– May mà nhờ có S đến kịp thời, nếu ko thật sự chúng tôi cũng ko dám nghĩ đến sẽ xảy ra việc nghiêm trọng đến nhường nào_ Quản lý khu vực W105 lên tiếng.
– Ta ko ngờ, các ngươi lại yếu như vậy, 1 sự việc cỏn con cũng ko xử lý nổi, sự tín nhiệm của ta thật thừa thãi._ Giai Ảnh gằn giọng.
– Thưa S, thật sự người chúng ta đã cố gắng hết sức, nhưng do bên kia tấn công dồn dập, lại thêm kho vũ khí bị mất sạch nên…_ quản lý W109 nói gấp.
– Im ngay đi, cấm được biện minh_ Giai Ảnh phát ra 1 âm thanh lạnh sóng lưng, rồi quay người bỏ về penthouse.
Tối hôm đó, Tiêu Vân gọi videocall cho Giai Ảnh:
– Giai Ảnh tỷ, em biết nay tỷ rất xuất sắc, nhưng tỷ hãy cho em biết tỷ đã ăn uống gì chưa thế? _Tiêu Vân với ánh mắt nghi hoặc như dò xét. Giai Ảnh liền đảo mắt để tránh ánh nhìn của Tiêu Vân.
– Nè, tiểu Ảnh, em thật giỏi nha, bởi vậy đúng là tiểu Ảnh nhà chúng ta_ Vũ Phong chen đầu vào trước mặt Tiêu Vân rồi chồm lên sát camera la hét._ À, Hạ Thiên nó đi họp mặt gia đình rồi nên em ko thể gặp nó rồi.
– Gì vậy chứ,*lườm Vũ Phong* , tỷ à, ông nội gọi Thiên ca qua nhà chính rồi. Tối có gì em sẽ kêu ca ca gọi cho tỷ_ Tiêu Vân đẩy Vũ Phong ra 1 góc rồi đáp.
– Không cần, ta có chuyện muốn nói với Vũ Phong, em có thể cho chúng ta 1 ít thời gian ko ?_ Giai Ảnh với nét mặt lạnh băng nhưng giọng điệu dịu dàng ko đổi.
– Dạ được._ Nói rồi Tiêu Vân ra khỏi phòng, để lại Vũ Phong nói chuyện với Giai Ảnh .
– Chuyện gì vậy tiểu Ảnh ? _Vũ Phong nghiêm túc hỏi. Anh biết chắc chắn là có chuyện, nên Giai Ảnh mới cần nói riêng cho anh.
– Tập đoàn A bên Úc ngày mai sẽ đến Thượng Hải, và họ có 1 cuộc giao dịch ở nhà hàng Van _ Giai Ảnh đưa màn hình lap quay cho Vũ Phong xem tài liệu cô vừa mới hack được.
– Cái tên chủ tịch già đó, chết tiệt, 3 hôm trước ông ta còn nói với anh vì ngân sách công ty có vấn đề nên ko thể hợp tác với Mousion trong việc xây dựng khu đô thị ở Singapore. Bây giờ lại đi hợp tác ở Thượng Hải? Lão già đó đúng là chán sống mà_ Vũ Phong hừ lạnh.
– Đó ko phải vấn đề chính, vấn đề là đối tác làm ăn của lão ta là tập đoàn Thiên Mỹ, tập đoàn này có ID cố tình xâm nhập hệ thống Mousion bữa trước._ Giai Ảnh gửi thông tin tập đoàn Thiên Mỹ cho Vũ Phong.
– Ok , anh hiểu rồi, bọn anh sẽ bàn bạc cách để đối phó Thiên Mỹ._ Vũ Phong mỉm cười nhìn Giai Ảnh_ Vậy vụ hợp đồng ngày mai của họ với A thì em tính sao hả, tiểu Ảnh?
– Lo được, yên tâm._ Nói rồi Giai Ảnh tắt máy.Vũ Phong lắc đầu cười trừ.
Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN