Mặt Trời và Mặt Trăng có bao giờ hoán đổi? - Chương 12: Vụ nổ kinh hoàng (3).
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
65


Mặt Trời và Mặt Trăng có bao giờ hoán đổi?


Chương 12: Vụ nổ kinh hoàng (3).


7.05 pm, nhà hàng Van, “Đùng…Bùm…bùm…bùmmm” 1 tiếng động kinh hoàng vang lên như xé toạc cả bầu trời Thượng Hải:
– Cháy rồi, mau gọi xe chữa cháy, gọi cả xe cứu thương nữa. Nhanh lên! _ Đội trưởng đội bảo vệ nhà hàng mặt mày lem luốc la lớn.
Cả 1 nhà hàng Van 15 tầng to lớn chìm trong biển lửa, nổ tang hoang 9 tầng trên cùng, hàng trăm người bần thần, tiếng trẻ con khóc , tiếng người gào thét tìm người thân, tiếng xe cộ inh ỏi, 1 thảm cảnh tàn khốc phá tan bầu ko khí.
– Vâng, chúng tôi đang có mặt tại hiện trường vụ nổ nhà hàng Van, tôi là Mỹ Tuệ, phóng viên đưa tin trực tiếp tại Thượng Hải, hiện các cơ quan chức năng vẫn đang cố gắng để đưa người ra khỏi …
Tiếng phát thanh viên trên tivi làm tai Tiêu Vân, Hạ Thiên và Vũ Phong ù đi. 3 người họ đang ăn cơm thì nhận được tin Thượng Hải có vụ nổ liền mở tivi. Không thể ngờ , đó lại là nơi tối nay Giai Ảnh làm nhiệm vụ. Tiêu Vân khóc nấc thành tiếng, bọn họ đều u ám , lo sợ Giai Ảnh xảy ra chuyện. Mặt khác , Mao Tử cũng vừa về tới Thượng Hải, nghe được tin liền chạy đến hiện trường.
Hạ Thiên ráo riết gọi điện cho 1 trong 5 người đi chung với Giai Ảnh. Vừa lúc ấy , ở Thượng Hải , khách sạn Mei, phòng V.I.P tầng 10:
– S đâu ? Tỷ ấy đâu rồi hả?_ Mao Tử lao vào, hét lên
– Dạ thưa, sau khi chúng tôi xong nhiệm vụ, lúc chuẩn bị trở ra thì S bảo chúng tôi qua đây trước, còn S thì trở ngược vào bên trong rồi ạ!_ Người có biệt hiệu S18 lên tiếng.
– Tại sao các người lại để tỷ ấy trở vào 1 mình ? _Mao Tử gầm lên, đôi mắt hằn lên những đường đỏ. “Reeng…reeng…reeng”
– Alo, chúng tôi nghe thưa Trần thiếu_ S19 bắt máy ,là Hạ Thiên gọi.
– S đâu rồi, có sao ko ?_ Hạ Thiên sốt sắng.
– Thưa, chúng tôi chưa thấy S trở ra, S dặn chúng tôi qua khách sạn Mei trước vì S có chuyện cần xử lý_ S23 trả lời .
– CÁC NGƯỜI KO MAU TÌM ĐI, Ở ĐÓ ĐỢI BÊN CỤC TỈNH RƯỚC VỀ À ?_ Hạ Thiên gầm lên trong điện thoại, ai nghe xong cũng hoảng hồn.
– Thiên ca ko cần lo, em sẽ tìm ra Ảnh tỷ_ Mao Tử cầm lấy điện thoại rồi trả lời.
Việc quan trọng bây giờ là kiếm Giai Ảnh, Mao Tử tự nhủ phải bình tĩnh, rồi 6 người chạy như bay qua nhà hàng Van,lao vào đống đổ nát, tìm đường đi lên.
– K, tôi tìm thấy S rồi_ S18 la lên, kêu Mao Tử lên tầng 6, họ thấy Giai Ảnh đang nằm bất động giữa lối đi, khắp thân thể đều là vết xước và máu.
– Tỷ, tỷ ơi, em về rồi, làm ơn tỉnh lại đi tỷ_ Mao Tử ôm thân thể bất động ấy xót xa. Cậu tự trách bản thân, giá mà cố gắng về sớm hơn thì Giai Ảnh sẽ ko phải bị như vậy._ Chúng ta mau đi thôi, nhanh lên trước khi lũ cớm tới.
Nói rồi , bọn họ cố lẩn vào đám đông, trở về khách sạn Mei, rồi lên sân thượng , nơi có 1 chiếc phi cơ đang chờ sẵn, tẩu thoát về Tứ Xuyên.
Cùng lúc đó, trước nhà hàng Van,
– Hai ông bà ko thể vào trong, tuy ngọn lửa đã được dập nhưng chúng tôi ko thể đảm bảo an toàn nếu vào trong_ Nhân viên cứu hộ đang ra sức cản 2 người ,1 nam 1 nữ đã đứng tuổi.
– Làm ơn, xin cậu để cho chúng tôi vào đi, con gái chúng tôi đang ở trong đó, tôi xin cậu_ Người đàn ông khẩn thiết van xin anh lính cứu hộ.Người phụ nữ kế bên nước mắt giàn giụa gật gật nhẹ đầu như khẩn khoản.
– Nếu ông bà muốn tìm người có thể đi qua bên phía kia, bên đó là những người được cứu ra, đang chuẩn bị đưa đi cấp cứu_ Anh nhân viên chỉ tay ra phía đằng sau xe cứu hỏa.
2 ông bà tức tốc đi về phía đó, ôm hy vọng tìm kiếm trong đám người đầy thương tích. Chợt bọn họ nhìn thấy 1 cô bé đang nằm bất động trên băng ca cứu thương vừa mới được đua ra.
– Tiểu Phù ! _Người phụ nữ khóc nấc nghẹn lời.Người đàn ông dìu người phụ nữ tới chỗ xe cấp cứu.
– Chúng tôi là ba mẹ của con bé.
– Vậy thì ông bà đi theo xe tới bệnh viện nhé_ Nói rồi nhân viên y tế lại tiếp tục chạy vào bên trong.
Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN