Ôn Hạ Vân,em là vợ tôi! - Chương 5:Cố Lạc Thành ỷ thế
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
192


Ôn Hạ Vân,em là vợ tôi!


Chương 5:Cố Lạc Thành ỷ thế


Vài ngày sau đó, khi cô đang ăn trưa cùng bàn với một nhóm nữ học cùng lớp thì phát hiện Cố Lạc Thành đang ngồi gần bàn ăn của mình vì thế cô nhanh chóng tống thức ăn bất chấp tất cả vào miệng, nhưng được một lúc thì cô lại bị cuốn hút bởi cuộc tranh cãi của một cô bạn và Cố Lạc Thành:

\”Cậu đang làm gì vậy hả? Đây là khay thức ăn của tôi, cậu muốn thì có thể lấy khay khác! \”- nói rồi cô bạn đó định bỏ đi, nào ngờ lại bị đám đàn em của cậu ta chặn lại không cho đi, tuy rằng tất cả mọi người đều muốn giúp cô bạn ấy, nhưng đứng trước một kẻ là con trai của chủ tịch tập đoàn giàu mạnh như Cố Gia thì bọn họ thật sự không dám làm càn.

\”Thế nào? Thật sự muốn đi?\”

\”Tôi…\”

\”Ha! Cô nghĩ cô là ai mà dám lên mặt dạy đời bổn thiếu gia? Hôm nay tâm trạng của tôi cực kì không vui, nếu như biết chuyện thì mau cút đi! \”- Cậu ta sau đó lại dám hất bỏ cả khay cơm của cô bạn kia rồi đẩy ngã cô bạn ấy, chà đạp hết danh dự của một cô gái một cách không thương tiếc.

Sau khi để cậu ta nói xong những lời \”vàng ngọc\” của mình, Hạ Vân liền không chút đắn đo đi đến trước mặt cậu ta nở một nụ cười nguy hiểm:

\”Sao đây? Muốn tỏ tình à? Hôm nay bổn thiếu gia vừa vặn rất thích cô, nếu như cô muốn thì tôi sẽ đồng ý!\”

*CHÁT! *- thật không ngờ lúc đó Hạ Vân lại tát hắn một cái bản thân nhếch môi rồi nói:

\”Nghĩ mình là trung tâm của vũ trụ chắc? Khi làm ra những hành động bẩn thỉu đó anh thật không xứng làm con người tí nào cả, nhân phẩm của một nam nhân đã bị anh hủy hoại mất rồi. Đánh một cô gái yếu đuối như cô ấy thì vui lắm sao? Có ngon thì đến đây mà đánh tôi đây này!\”

\”Cô! Cô dám đánh tôi? Còn dám thách thức tôi nữa sao? Ăn gan hùm rồi à?\”

\”Tôi dám thách thức anh cũng bởi vì biết được anh có đánh lại tôi hay không, bởi vậy anh cũng đừng tỏ vẻ như mình tuyệt vời lắm nữa, từ bây giờ nếu tôi còn nhìn thấy anh bắt nạt người khác nữa, tôi sẽ để anh nằm viện cả đời đấy! \”- nói rồi cô lợi dụng tâm trạng tức giận mà sơ hở của Cố Lạc Thành mà đẩy ngã anh ta xuống đống thức ăn do chính anh ta đẩy bỏ đó còn bản thân thì đi đến dìu cô bạn kia lên phòng y tế, trước khi bỏ đi vẫn để lại một câu:

\”Cố Lạc Thành! Tôi biết nhà anh rất giàu có, nhưng nếu đẩy bỏ thức ăn thì chính là tự mình từ chối thức ăn của mình, chuyện này sẽ khiến cho chính anh gặp phải quả báo, nên hãy quý trọng thức ăn một chút đi! \”- xong tất cả mọi người đều tung hô cho Ôn Hạ Vân, giúp cô đưa người bạn kia lên y tế bỏ lại Cố Lạc Thành đỏ mặt xấu hổ cùng tức giận…

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN