Em là gì của anh!? - Chap 3-We back home (Việt Nam)
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
103


Em là gì của anh!?


Chap 3-We back home (Việt Nam)


…Tại Luân Đôn(Anh)…
-Ông ngoại, cháu muốn về Việt Nam.
Người đàn ông có gương mặt phúc hậu, tuổi chừng 60,một tay nhấc chiếc kính lão, một tay cầm tờ báo tin tức Việt Nam, trên đó là hình ảnh của người thanh niên ngũ quan tinh tế, khí chất lạnh nhạt,…
-Được, mai ta sẽ để Tiêu Triệt cùng con về Việt Nam.
-Ông đồng ý?- cô gái hỏi lại.
-Ta có nói là không đồng ý sao?
-Dễ dàng như vậy sao?-cô gái tỏ vẻ nghi ngờ.
-Dù gì thì cũng đã đến lúc con phải về đó.-ông (Khổng Tử Hạo) nhàn nhạt nói.
-Ý ông là?
-Con có một hôn ước ở Việt Nam.
-Hôn ước? Sao con lại không biết.
-Mẹ của người đó từng là bạn thân của mẹ con, vào lúc con vừa sinh ra họ đã từng hứa hẹn với nhau, sẽ lập hôn ước cho con cùng con trai của họ.
-Anh ta là ai?
-Sẽ đến lúc con phải biết…
…Đêm-Losangeles(Mỹ)…
Trong quán bar nổi tiếng nhất Losangeles sắc màu rực rỡ, mọi người đều cuồng nhiệt vào vũ điệu tự do không chút gò bó của chính mình, nơi mà mọi người đều bỏ quên lại tất cả bộn bề công việc của ban ngày, đắm chìm trong làn nhạc DJ.
Nơi chiếc ghế dài bằng nhung đỏ, có 3 chàng trai mang 3 sắc thái khác nhau, 1 người ánh mắt đăm chiêu nhìn chăm chú vào ly tequilla trên tay, 1 người mang bộ dáng yêu mị đang vui đùa cùng các cô gái chân dài, còn một người nhấp nhẹ ly Volka trong suốt, ánh mắt hiện lên tia thích thú.
-Kai, m làm j mà mặt căng z?-Ren một tay choàng vai người phụ nữ trang điểm kĩ càng, khuôn ngực nóng bỏng cứ vô tình hay cố ý mà áp sát vào anh, một bên mở miệng khiêu khích Kai.
-Mai tao phải về Việt Nam.-giọng Kai lạnh nhạt.
-Tao biết-Ren nói.
-Z tại sao còn hỏi? Ngứa à?-Kai hướng ánh mắt sắc bén về phía Ren.
-À… thì… quan tâm mày xíu thôi… bạn bè mà…
-M thôi đi Ren!!! Người ta sắp lập gia đình rồi, phải nghiêm túc, không có bộ dáng cà lơ phất phơ như mày đâu-Ken buông ly Volka trong tay xuống, nhẹ nhàng nói.
-Ko phải cà lơ phất phơ, mà là vân đạm phong khinh, hiểu chưa thằng ml kia!?-Ren nói.
-Ok ok, ừ thì Vân đạm j đó…
-Mà mày hồi nãy vừa nói thằng Kai sắp lập gia đình à?-Ren hỏi lại.
-Chính xác là vậy.-Ken vừa nói vừa quan sát biểu cảm trên mặt của Kai, đáng tiếc là ngoài sự lạnh nhạt ra, chẳng có một tia cảm xúc khác thường nào cả.
-OMG!!! Là ai mà xui xẻo như z nha, hốt phải thằng bff của tụi mình, đúng là \”hoa lài cắm bãi phân heo\”-Ren ngạc nhiên và tỏ vẻ tiếc nuối nói.
-Mày nói ai là phân heo???-Mặt Kai tối sầm đi.
-Tao không có nói ai hết… tao là đang nghĩ, tao còn có việc phải đi trước… pp tụi bây- Ren nhanh chân rời khỏi bar…
-Về chuẩn bị hành lí đi, mai ra sân bay sớm.-Kai không lạnh không nóng nói.
-Được…
…Khách sạn 5 sao ở Losangeles… phòng 507…
-Ư…a..Ren…nhanh một chút…
Tiếng rên kiều mỵ của người con gái đầy quyến rũ vang lên càng kích thích dục vọng trong người đang sôi trào của người con trai. Ren cuồng dã ra vào mạnh mẽ bên trong của người dưới thân, ánh mắt tràn đầy dục vọng. Cậu há miệng ngậm hạt đậu đỏ trên đồi tuyết sữa,vẽ thành một vòng tròn xung quanh hạt đậu đó khiến nó đứng sững lên, một bên kia bị bàn tay điêu luyên của cậu xoa nắn đến méo mó, cậu trượt một đường dài lên chiếc cổ trắng ngần kia, phập một cái, dùng răng nanh cắn nhẹ vào nó…
-A…Ren… cho em…
-Cho em?Em nghĩ tôi nên cho em cái gì?-Ren cắn nhẹ vành tai của Anna, phả luồng khí nóng vào nơi đó khiến cô ngứa ngáy.
-E muốn… anh… đâm vào em…-Anna hỗn hễn nói.
-Được, có điều, em phải nghe lời anh.
-Được, em cái gì cũng nghe theo anh…
-z thì…
Ren đứng dậy rảo bước về chiếc ao jaket đen của mình lấy từ trong đó lọ nước nhỏ có mùi thơm kì lạ nhưng lại thoải mái. Bước từng bước lại gần Anna, cho cô ngừi một ít, Anna thích thú đòi hỏi mùi hương này, nghi hoặc hỏi Ren:
-Đây là cái gì?
-Là Popper Jungle Juice Plus ( hoá chất nitrat alkyl)-Ren nhếch môi tà mị nói.
-Là… là nước hoa kích dục-Anna bỗng thấy cơ thể bắt đầu nóng ran, mê luyến nhìn vào thân hình của Ren…
-Babe, em ngày càng thông minh.
Anna không khống chế được bản thân, tay trái nắm lấy một bên ngực của mình xoa nắn, tay phải mân trớn bên tiểu huyệt của mình mà rên rỉ:
-Ư… ân…Ren…em không chịu nổi…
-Muốn anh giúp em không?-Ren sờ nhẹ vào phần bụng trơn láng của cô.
-Muốn… ân…
Ren ngồi xuống bên chiếc ghế sofa, mệt mõi ngả người ra sau:
-Tự đến đi…
Anna không còn lí trí, bò lại cạnh Ren, miệng ngậm lấy bảo bối của cậu, Ren gầm lên sung sướng, bàn tay mặc kệ sự đau đớn của cô mà kìm chặt đầu cô đè xuống.
Chừng rất lâu sau, Anna áp sát vào người Ren, đặt tiểu huyệt của chính mình lên bảo bối của Ren, lên xuống đều đều, bộ dáng cực kì dâm đãng. Mật dịch cùng tinh dịch chảy men theo đùi cô xuống đất. Ren lật người Anna xuống, ngón giữa không báo trước tiến vào khiến cô không nhịn được rên lên… Ren đem ngón tay dính đầy nước của mình để bên miệng của cô:
-Nuốt vào.
Anna ngoan ngoãn liếm sạch sẽ thứ nước trên ngón tay của Ren. Trong lòng cậu thầm khinh thường cô ngu ngốc.
Cậu đứng dậy mặc đồ lại gọn gàng rồi cất bước rời khỏi khách sạn, Anna chạy theo ôm cậu từ phía sau , bộ ngực đầy đặn dán lên lưng câu:
-Ren, đừng đi…
Cậu gạt bỏ hai tay cô ra, đi thẳng về phía trước… kí ức cuối cùng tại Losangeles, là một buổi hoan ái…
…Từ ngày mai trở về sau, anh không được phép làm những điều này nữa, vợ yêu của anh, đang chờ anh ở Việt Nam, anh không muốn thấy vợ buồn…
#PR nhân vật#
-Nguyễn Hoàng Thiên Bảo(Ren): cậu ấm của tập đoàn King đứng top 2 TG. Là người phong lưu đa tình, thay bồ như thay áo, đối với anh,ngoài trừ vợ anh ra, phụ nữ chỉ là công cụ để thỏa mãn sinh lí (nhân vật có nhiều màn H nhất =.=ll), sống với châm ngôn \”Sau bao cuộc dạo chơi, đàn ông đều phải quay về với vợ\”…
-Trần Khánh Thiên (Ken): là cháu trai duy nhất của tổng thống đương thời nước Mĩ(Soái Mon:đoạn này ta chém!! Hắc hắc!!),Ca sĩ triệu view, từng là thành viên của học viện âm nhạc đứng đầu Quốc Tế ở LosAngeles.Tính cách có phần trầm ổn hơn ~ bạn cùng lứa… nhìn qua có bề ngoài vôn cùng an toàn, nhưng ẩn chứa bên trong là sự nổi dậy của Devil…

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN