Nhìn Em Từ Phía Sau - Chương 2: Cuộc sống mới (Phần 1)
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
83


Nhìn Em Từ Phía Sau


Chương 2: Cuộc sống mới (Phần 1)


Thành phố H, tọa lạc ngay trung tâm phồn hoa nhất Trung Quốc. Suốt mấy năm qua, thành phố luôn đạt nhiều thành tựu nổi trồi trong nhiều lĩnh vực kinh tế, giao thương, nông nghiệp,….Trong nhiều năm qua, nhiều cao ốc đã luân phiên nhau \”mọc\” lên, điều đó càng thể hiện rằng thành phố đang đi lên với tốc độ chóng mặt.
Tuy vậy, sự hào quang, nổi trội đó liệu có còn khi ánh nắng phía Tây dần tắt, cái nào cũng vậy, luôn có hai mặt, tuy nhiên chỉ chờ xem cái nào sẽ chiếm thế hơn thôi. Dưới những tòa nhà cao tầng là khu ổ chuột nghèo nàn, luôn sống bám vào sự thương hại của chính phủ, ánh mắt cố tỏ ra cảm thông của những tầng lớp trên đó.
Trong một con hẻm, ngay gần khu phố đi bộ của thành phố…
– Ê, có thiên thần đang ở đây này.
Một nhóm thanh niên đi qua, tuy nhiên vì điều gì mà bọn chúng bỗng dừng lại và quay vào. Một tên trong đó có vẻ thích thú vì gặp được món đồ chơi mà mình yêu thích, trong mắt mỗi người thì tràn đầy sắc dục. Sâu trong hẻm, một thân ảnh nhỏ nhắn đang thu mình lại, đang cố gắng vận dụng hết sức để chạy ra khỏi đó, nhưng một tên đã bắt và ném cô vào bên trong.
Mái tóc dài tới thắt lưng, khuôn mặt nhem nhuốc nhưng vẫn không che đi được vẻ đẹp của cô, quần áo sơ xác vì cố gắng sinh tồn trong một khoảng thời gian dài, nhưng ánh mắt thì tràn đầy sự đề phòng đối với bọn người trước mặt và đâu đó là một ánh mắt đã trải đời.
Một tên trong đó, bắt đầu liếm môi, ánh mắt mê mụi tiến về phía cô. Thấy cô không có phản ứng hắn tham lam tiến lại gần, vươn tay, cứ tưởng sắp chạm vào thân thể trắng như tuyết đó thì bỗng…
Phặc..rắc…- Âm thanh giòn tan vang lên, đôi tay nhỏ bé đó đang nắm lấy bàn tay của hắn ta, thu mình lại lấy đà, nhảy vòng qua người hắn, khéo léo dùng mảnh vỡ giấu sẵn trong tay đưa lên cổ,dùng đôi mắt lạnh lẽo mà nói.
– Xem ra các người không có gì làm nhỉ?
Chợt trông thấy từ trong túi tên kia, cô thấy bọn chúng lôi ra một hộp thiếc, mỗi tên cầm lấy một viên nhộng mà ngậm, vài giây sau cô thấy trong mắt cả hai, ai cũng đều ánh lên tơ máu, trông bức người.
– Là do các người ép tôi.
Nói rồi, cô đánh thẳng vào gáy tên đang bị khống chế rồi thả hắn ở một góc trong hẻm. Tên đầu tiên với máu tóc nhuộm xanh lè làm cô cảm thấy dị ứng xông lên với con dao giấu trong tay. Cô cũng không có ý đứng tại chỗ mà chờ thần chết tới, quan sát địa hình xung quanh cô thấy tên này tuy to con nhưng hầu như dùng hết lực trong cú đầu tiên. Nghĩ vài giây cô liền xông tới, điều này làm tên kia tưởng cô muốn đánh trức diện, cộng thêm viên nhộng khi nãy nên máu trong tên này càng hăng lên.
Cả hai ai cũng lao đầu vào nhau, đột nhiên, cô cúi thấp người lại, dùng chân ma sát với mặt đất, vượt qua tên kia, mạnh mẽ quay người liền thu người mà nhảy lên cao tuy không cao nhưng trong đầu chợt lé lên, cô dùng mảnh kính còn trên tay đâm thẳng vào phần lưng dưới của tên kia.
Nhưng cũng ngạc nhiên, phát đâm khi nãy nhằm trúng xương sườn của hắn, điều đó làm hắn la lên đau đớn, ôm vết thương mà rên rỉ. Nhưng đối với một người trải đời như cô, gặp nhiều kiểu người cũng hiểu được chuyện, liền đưa tay rút mảnh kính ra, vì cú đâm ban nãy, chưa kịp định hình thì liền bị giật mình bởi vì việc cô rút mảnh kính, miệng chửi thầm. Cô nghe được liền đáp.
– Tôi chỉ đang có ý giúp anh thôi, bị lên cơn còn háu thắng nữa chứ. Ngồi đó mà bình tâm lại đi.
Hai trong ba đã bị xử, cô quay người đói mặt với tên còn lại. Vẻ mặt tự tin nhưng có vẻ thương hại cho kẻ còn lại, vẻ ngoài của tên đó đầu tóc nhã nhặn nhưng…cách ăn mặt thì quá phản cảm, áo cởi tới ngực, còn lưu nước hoa nồng nặc vươn vấn đâu đây, điều này càng làm cho sự thương hại của cô mất đi. Không nhân nhượng mà xông thẳng tới tên kia, nhưng trái với vẻ hung bạo khi nãy tên này sau khi chứng kiến cảnh đánh vừa rồi liền mềm nhũng ra, thấy cô phi tới liền cúi mình xuống xin tha miệng thì lẩm bẩm.
– Tha cho tui đi, tui sẽ mang lũ kia đi ngay.
Hài lòng vì câu nói đó, vả lại cô cũng chẳng muốn so đo, liền gật đầu bỏ qua, lạnh lùng lướt qua người tên đó.
Nhưng, nhân sinh thay đổi, bản tính khó dời, một khi dính vào con đường nghiện ngập chỉ có cách chết đi mới giột rửa sự dơ bẩn đó.
Cứ tưởng tên kia đã từ bỏ, không ngờ đi được vài bước liền thấy sau lừng một làn gió lạnh ập tới, bản năng liền chạy thật nhanh sau đó quay người lại, quả nhiên, không ngoài dự liệu…

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN