Tình yêu của phù thủy ! - Chapter 1
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
139


Tình yêu của phù thủy !


Chapter 1


\”Bốp!Bốp!\”Người đàn ông lực lưỡng kia cứ dùng tay tát vào mặt đứa trẻ kia như trời giáng,miệng thì gào thét:
– Tại sao con đ,i,ế,m Daisy kia lại sinh ra đứa con gái như m,à,y chứ? – Ông ta rồ lên,tay kia với lấy cái thắt lưng da,quật liên tiếp vào đứa trẻ.
Tiếng khóc vang lên rưng rức.Nó không dám khóc to,vì càng khóc to,ông ta lại càng nổi đ,i,ê,n hơn.Vâng,cô bé mà Ta đang kể chính là Serena,tên đầy đủ Serena Anatolia.
Cô bị cả làng bêu giễu vì một điều khó tin – mái tóc.Serena có một mái tóc màu tím sẫm,luôn được cô xõa ngang vai.Chính vì điều vô lý này,cô bị chà đạp,phỉ nhổ.Lũ con gái thì ném rác vào người cô,lũ con trai thì liên tục chửi vào mặt cô những lời thô tục.Người lớn cũng không ngoại lệ.Họ cấm con cái chơi với Serena.Sống trong môi trường cô đơn,cô bất cần cái thứ dơ bẩn gọi là \”tình cảm gia đình\” hay \”tình cảm bạn bè\”.Đó là cái thứ gì?Thứ mà làm cô đau khổ suốt mười một năm gọi là \”tình cảm gia đình\” à?
Tóc tím,là màu tóc của bóng đêm,của phù thủy,những con người khiến dịch hạch trở lại.Tất cả phù thủy được cho rằng là đã thiêu cháy vào bốn mươi năm trước đây.Sự quay trở lại của mái tóc tím này,khiến toàn bộ dân làng kinh hãi.
\”Là lời nguyền quái ác nào đã đem con ả này quay lại?\”Người dân bàn tán về Serena như vậy.Nó chỉ biết cắm mặt chạy về phía trước mà khóc.Nó không có ai che chở,không ai ủi an.Nó ghen tị với những cô bé đang rong chơi ngoài kia với mái tóc vàng óng như tia nắng mặt trời.
Cũng vì điều này,cô không tham gia các lớp học nhảy hay nấu ăn,cô dành phần lớn thời gian để học y thuật và trò chuyện với động vật.Serena có một người bà,thật ra là bà nuôi.Bà của cô – Centola, rất đỗi hiền hậu và yêu thương cô hết mực.Bà cũng là một phù thủy bị truy nã suốt bốn mươi năm.
Cô gặp bà vào một hôm chạy vào rừng,trốn sau gốc cây mà khóc tấm tức.Lúc đó cô còn bé lắm,nên chưa biết \”phù thủy\” là gì,chỉ nghe nói là người xấu thôi.Bà đã đưa cô về một ngôi nhà gỗ,dạy cô về y thuật và môn võ cổ truyển của bộ tộc Á Nhân.
Bây giờ,Serena đã không còn ủy mị,nhu nhược như trước.Cô đế.ch cần gia đình,bạn bè.Cô sẽ khôi phục chế độ phù thủy và trở thành một thủ lĩnh tài ba.
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
\”Hộc..hộc\” Tiếng thở gấp rút và tiếng vó ngựa cứ vang lên trong màn sương dày đặc.Một thiếu nữ khoác tấm áo nâu sờn,tay cầm túi làm bằng da dê,đang chạy xuyên màn đêm.\”Thiếu nữ\” mà Ta vừa kể,đó chính là Serena.Cô bị phát hiện khi hỏa thiêu căn nhà mà cô từng sinh sống. Những thét,xen lẫn với tiếng chân người chạy,phá vỡ bầu không khí tĩnh mịch.Serena khuỵu xuống một gốc cây cổ thụ.Cô thở dốc,nhưng cố gắng nhẹ nhàng nhất để không bị dân làng phát hiện.Đang cúi xuống và len lén thoát ra khỏi đám người ầm ĩ kia,cô vấp phải thứ gì đó trơn tuột.Cô châm đuốc để soi rõ đó là vật thể gì,thì suýt hét lên khi thấy một con rắn lớn,đang bò một cách chậm chạp.
Không,cô không giết nó.Cô yêu thương tất cả các loài động vật,kể cả những con thú máu lạnh.Cô tiến gần về phía con rắn kia,chớp mắt hỏi:
– Ngươi bị làm sao vậy?
Con rắn cứ giương mắt nhìn cô,không trả lời.Nhưng rõ ràng phần đuôi của con rắn đang đau nhức.Cô nhíu mày,đưa mắt nhìn phần đuôi của nó.Một mảng da bị rách lớn,bảo sao nó trông khổ sở khi di chuyển tới vậy.
– Đừng lo,ta sẽ không giết ngươi! – Cô mỉm cười,lấy từ trong túi một hộp thuốc,băng bó cho con rắn.
Xong xuôi,cô đưa tay lên phủi trán,bỗng nghe thấy tiếng hét:
– Tìm thấy ngươi rồi cô bé!
Một người đàn ông râu ria xồm xoàm cười khành khạch,tóm lấy bàn chân cô.
– Douma,thả ta ra! – Cô giãy giụa.Cái đuốc bị hắn gạt ra khỏi tay cô từ lâu,trong bóng tối cô không nhìn thấy gì mà ra đòn,chỉ ra sức chống đỡ.
\”Đệt mợ,chân t.a.o!\” Ông ta hét lớn,ôm cái chân của mình.Cô cũng không hiểu chuyện gì xảy ra,chỉ cắm đầu mà chạy.Cô thắp lên một cây đuốc mới,tìm đường tới nhà bà Centola..
Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN