Dành cả đời - Chương 2
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
121


Dành cả đời


Chương 2


Sáng hôm sau cô dậy sớm nấu đồ ăn sáng, tự dưng sally từ nơi nào lại chạy ra phụ cô dọn thức ăn .
-\” vi vi à , em chỉ cần mang chén đũa ra thôi .dù gì cũng do chị nấu nên phiền em quá \” ơ hay chuyện gì thế nhỉ cô ta bị gì ấy
-\” aha phiền chị quá \” cô nhếch mép \” không thèm tranh với cô , thức ăn tôi nấu không lẽ tên chết bầm kia nhận không ra ? \” cô vừa nghĩ vừa nhìn sally dọn thức ăn , đúng lúc này thì jimin đi xuống thấy sally đang dọn thức ăn còn cô chỉ đứng nhìn liền không vui mắng cô
-\” sau em lại để cô ấy làm mà không giúp cô ấy , em là chủ nhà còn cô ấy là khách mà lại …\” sally ngắt lời anh
-\” thôi mà jimin , lại ăn đi không thức ăn nguội hết sẽ không ngon đâu\”
Cô không nói gì mặc kệ hai người bọn họ , cô ngồi vào bàn ăn sáng
-\” em từ khi nào lại không có phép tắc như vậy hả \” jimin nhíu mài nhìn cô, cô nhìn anh rồi lại cúi đầu ăn
-\” jimin ăn nhiều vào nhé .thức ăn tự tay sally nấu bằng cả tấm lòng đấy \” sally vừa gắp thức ăn cho anh vừa nói
-\” khụ ..khụ …đồ ăn ngon quá cơ. sally , em nấu ăn thật là ngon nha !\”jimi phụ họa theo. Anh khen sally làm cô ta đỏ bừng mặt cười tủm tỉm, cô nhìn hai người kẻ tung người hứng mà chịu không nỗi nữa , cô đứng dậy lấy cặp rồi đi ra ngoài
-\” em đừng giận con bé nha !\”
-\” không sao đâu anh \”
-\” cô ấy còn nhỏ mà \”
-\” hơiz cũng tại do từ nhỏ đã được nuông chiều nên giờ không xem ai ra gì , lúc trước đâu như vậy không biết gần đây gặp chuyện gì mà thay đổi 180 độ như vậy không biết \”
-\” hơizz….\”
Hai người tiếp tục ăn .không hay những lời nói của họ đã bị cô nghe hết.
***********
Thấm thoát 2 tháng trôi qua , anh và cô làm vợ chồng cũng được 1 thời gian .vẫn chẳng có gì thay đổi khi 1 nhà ba người sống chung .cho đến một ngày , hôm đó cô được nghĩ 1 tiết nên về sớm hơn .anh thì đi làm gì đó nghe đâu đến tối mới về , còn sally chắc lại đi mua sắm .cô định về nhà nghĩ 1 một chút . cô thấy đầu hơi đau một chút ai ngờ về nhà thì cô thấy giày của sally cùng 1 đôi giày nam khác và cô chắc chắn đó không phải giày của jimin vì chân của anh nhỏ hơn , quần áo thì vứt tứ tung , tiếng rên rỉ từ phòng ngủ phát ra , cô hoài nghi liền mở cửa phòng thì cảnh tượng hai người đang quấn lấy nhau đập thẳng vào mắt cô
-\” đồ gian phu dâm phụ .sao các người dám làm chuyện này ở nhà của tôi .đồ dơ bẩn , mau cút khỏi đây ngay \”
Cô tức giặn đến mức hơi thở dồn dập , cô quát lên thật không dám tin họ lại lớn mật đến như vậy .
….
Cô nghĩ đến cảnh tượng ban nảy , lại nghĩ đến khuôn mặt jimin khi biết được sự thật .rõ ràng jimin đã rất tốt với cô ấy mà , anh đã rất yêu cô ấy còn gì ? Tại sao cô ấy lại làm như vậy ?
-\” làm chuyện sai trái mà cô có thể bình thản như vậy sao ?\”
-\” sai trái , đó là bạn trai tôi , tôi quan hệ cùng bạn trai mình cũng sai à ?\”
Nghe sally nói mà tim cô như kim đâm nước mắt không tự chủ được mà rơi xuống , hai tay nắm thành quyền , cô không thể kiềm chế mà tán cô ta 1 cái làm sally ngã xuống nền nhà
-\” vậy cô coi …\”
Lời chưa kịp nói ra thì jimin từ ngoài chạy vào xô cô ra .anh nhanh chống chạy đến bên cạnh sally , không vui trách mắng cô
-\” vi vi , tại sao em lại trở nên hư đốn đến như vậy ? Lúc trước không xem ai ra gì thì thôi không nói bây giờ lại còn đánh người \”
Cô muốn nói rằng anh bị cấm sừng , cô muốn nói rằng cô vừa thấy cảnh tượng thối nát ngay trên chính chiếc giường tân hôn , cô muốn nói tất cả với anh nhưng cô không thể , vì cô sợ anh sẽ tổn thương .nên cô chỉ biết im lặng .vì anh , cô tình nguyện làm người xấu tình nguyện để sally xỏ mũi dắt đi .anh không nghe cô nói gì hay biện hộ gì càng khiến anh giận thêm anh đỡ sally đứng dậy rồi rời đi cô bất lực ngồi xổm xuống mà khóc , anh nghe tiếng cô khóc nhưng vẫn bước đi không quay đầu lại dù 1 lần
Từ sau chuyện ấy anh không về nhà nữa , anh cùng sally đến nơi khác để sống ngay cả gọi 1 cuộc điện thoại cho cô anh cũng chẳng buồn gọi nữa.
Hôm nay , cô sốt cao ,không ai ở bên cạnh nghĩ đến lúc trước mỗi khi phát sốt anh luôn là người đầu tiên phát hiện , luôn là người ở bên cạnh nắm tay cô .rồi cô nghĩ đến anh bây giờ chắc đang rất hạnh phúc ở bên sally , nước mắt tủi thân không biết tự khi nào đã rơi xuống .
Sáng sớm , cô cố nhoài người dậy đi đến trường .vì hôm nay cô có bài kiểm tra quan trọng , với lại cô còn phải hoàn thành luận văn cho lão sư nữa nên cô không nghĩ được , cả người cô như lã đi trên đường đi bổng có chiếc xe ôtô dừng trước mặt cô .chưa kịp ý thức được tình hình thì cô đã bị chụp thuốc mê bất tỉnh .
Tỉnh dậy , cô thấy bản thân đang bị trói trên một chiếc ghế trong căn nhà kho , và cô không hề một mình . Cô thấy sally đang ngất ở chiếc ghế bên cạnh .một lúc sau cô ấy tỉnh giấc .
-\” cô có biết…\” cô chưa kịp nói hết câu thì cô ấy đã cắt nfang .
-\” là hạo nhiên , hắn chơi xấu trong lần thi đấu với jimin , bị jimin vạch trần nên bây giờ hắn trả thù \”
-\” vậy ….\”
-\” hắn biết jimin vừa kết hôn , nhưng không biết là ai nên tôi và cô mới đều ở đây \”
Cô nghe xong liền nghỉ ngợi , nếu đã có ý định bắt cóc trả thù thì chắc chắn hắn sẽ chẳng để yên .nhưng mà nếu cô bị thương thì anh sẽ không đau lòng , còn sally bị thương thì anh sẽ ….vậy nên cô cố gắng nói trọn câu cho sally biết bởi bây giờ cô rất khó chịu , chắc là do thuốc mê cộng thêm việc cô đang bị sốt là cô đổ mồ hôi như mới tắm
-\” sally , chốc nữa nếu như bọn chúng có hỏi thì chị chỉ việc nói tôi là người jimin yêu , cho dù bị khích đến maay cũng nói như vậy .chỉ có như thế chị mới an toàn , mới không là gánh nặng của anh ấy , sau đó hãy đi tìm cảnh sát .tôi chắc rằng thế nào bọn chúng cũng uy hiếp jimin …làm ơn , tôi xin chị !\”
-\” tại ….tại sao ?\”
-\” vì tôi không muốn jimin đau lòng .tôi không muốn làm anh ấy không vui \” cô nở nụ cười yếu ớt nhìn sally *cạch *cánh cửa đột nhiên mở ra .

Tg: chap này ngắn mong m.n thông cảm 😄

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN