Khi nữ chính trở thành phản diện - Chương 3: Sau này, ở đây ai mới là nữ chính
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
70


Khi nữ chính trở thành phản diện


Chương 3: Sau này, ở đây ai mới là nữ chính


Sau cái ngày hôm đó, bỗng nhiên tôi, Bảo Hân, Đức Anh, Dương Bình đã trở thành 2 phe đối lập nhau mặc dù trong đó tên Đức Anh chính là kiểu không quan tâm cũng bị lôi vào ý. Cứ mỗi khi tôi và Bảo Hân vừa đặt mông xuống ghế là y như rằng lại nghe thấy câu nói huyền thoại mấy ngày nay của Dương Bình:

-Này, Đức Anh cậu có thấy mấy ngày nay xuất hiện mấy vật xui cạnh bọn mình không? Đúng là tai họa mà, nghe nói lấy máu chó vẩy lên cái vật xui là giải xui luôn á, muốn thử không?

Và tất nhiên là câu trả lời Dương Bình nhận được mấy ngày nay cũng rất đơn giản, 3 chữ mà thôi:

-Tôi không biết.

Bàn của tôi thì ít cãi nhau lắm, thực ra là không có, tôi thì lười còn tên kia lại tự kỉ chả nói chuyện gì cả, chuẩn học sinh gương mẫu thì có chuyện gì mà cãi? Nhưng hình như bàn tôi yên bao nhiêu thì bàn Bảo Hân ầm bấy nhiêu thì phải, Bảo Hân giỏi hơn Dương Bình về học tập nhưng Dương Bình lại hơn Bảo Hân về thể thao, mấy hôm nay hai người này thi nhau tham gia các loại hoạt động học tập rồi thể thao xem ai hơn ai, nhiều lần hòa nhau thì lại không phục cãi nhau xem ai hơn ai, cả chi tiết nhỏ ơi là nhỏ như tư thế chạy đúng bao nhiêu phần trăm rồi viết phân số quên cái gạch cũng bị bọn họ lôi ra so sánh, có vài lần cãi nhau trong giờ học bị cô giáo phạt đứng ngoài cửa. Đó là tiến trình đã lặp đi lặp lại rồi, tất nhiên hôm nay cũng không ngoại lệ, trong khi tôi ngồi học thì Bảo Hân cùng Dương Bình đang bị phạt đứng ngoài kia. Có lẽ vì bị phạt đứng cả một tiết nên mấy tiết sau bọn họ cũng im hơn rồi.

Chuông reo tan buổi sáng vừa vang lên thì Bảo Hân liền kéo tôi xuống căn tin làm tôi thiếu chút không kịp phản ứng

-Cậu chạy nhanh thế làm gì?

-Ở với tên kia tớ sắp bị bức chết rồi!

-Tớ có linh cảm sau này hai cậu sẽ thành 1 cặp

Tôi vừa nói xong câu kia thì Bảo Hân đứng lại như trời trồng luôn, tôi đi đằng sau không để ý nên cũng đâm vào lưng của Bảo Hân đau cả mũi. Tôi đang xoa cái mũi của mình thì Bảo Hân quay lại nhìn tôi với vẻ mặt:\”Hôm nay cậu bị chập mạch sao?\”

-Cậu có sao không hả Thi Lan? Tớ? Với cái tên kia? Thôi bỏ đi, tớ đoán cậu uống lộn thuốc rồi. Cậu có nhớ tớ có vị hôn phu rồi không?

-Linh cảm của tớ trước giờ đúng lắm à nha, thôi, đi xuống căn tin đi.

Bây giờ lại thành ra tôi kéo Bảo Hân còn thì ra sức thanh minh cho bản thân mình. Quả đúng là Bảo Hân đã có vị hôn phu, còn là thanh mai trúc mã từ nhỏ nữa cơ nhưng mà biết đâu được, tiểu thuyết đầy rẫy những chuyện như vậy mà. Khi tôi và Bảo Hân đi tới căn tin thì thấy một đám đông vây kín trước cửa. Nhìn cảnh này tôi thấy nó quen quen thế nào ấy nhỉ? À, là mấy cái cảnh hay xuất hiện trong truyện, nữ chính nhà nghèo xuất hiện trong ngôi trường giàu có và hay bị ức hiếp, thế rồi nam chính xuất hiện giải cứu nữ chính, cảnh huyền thoại là đây chứ đâu? À mà trường này kém nhất cũng là dang nhà giàu tầm cỡ thành phố rồi thế thì đây là ức hiếp ai nhỉ?

-Này, Bảo Hân, trường này có ai nhà nghèo đâu nhỉ?

-Mình cũng không biết nữa.

Tiến lại gần đám đông quả nhiên là có một cô gái đang bị ngã ở giữa đó. Cô gái với mái tóc đen dài ngang vai, đôi mắt nâu xinh đẹp lóng lánh nước, người mặc đồng phục của trường đi chiếc hài búp bê nhưng nhìn là biết hàng vỉa hè rồi. Cô gái bị tạt nước vào người mà hình như nước kia không phải nước sạch đâu, tôi đứng đây còn ngửi thấy mùi nước lau sàn, hẳn là nước bỏ đi của mấy cô lao công đây. Mấy tên con trai hống hách còn đập trứng gà lên người cô gái kia nữa. Tôi đứng trông cũng hơi thương thương, bọn này không phải cậu ấm cũng là cô chiêu sao mà còn chơi cái trò đập trứng này nhỉ, không thấy bẩn à? Tôi nhìn quanh quanh, chả thấy ai có định can ngăn cả, tôi nhìn cô gái kia trông đúng chuẩn tiểu bạch thỏ ngây thơ hiền lành trông đã muốn nựng nhưng chắc trong mắt bọn kia là trông đã muốn trêu ha. Nếu cứ để thế này đảm bào thành họa lớn cho coi, hay là tôi ra giúp nhỉ? Với tôi thì mấy tên kia chả dám làm gì đâu…Thôi thì cứ làm mỹ nhân cứu mỹ nhân một lần đi. Nghĩ vậy tôi liền chen đám đông đi lên, tới giữa đám đông tôi liền đi đến bên cô gái kia trước con mắt ngạc nhiên của mọi người, vốn định kéo cô gái đứng dậy nào ngờ lại thấy một bàn tay khác cũng kéo cô gái dậy, ngẩng mặt nhìn hóa ra là Đức Anh, khi ấy tôi cũng không hiểu tôi bị sao cả, tôi bỗng thả tay ra, ai ngờ cô gái liền ngã xuống, tôi sững sờ, chẳng phải tên Đức Anh cũng đang đỡ sao? Sao lại ngã rồi?

-Ngân An!

Bỗng một cô gái khác chen lên từ đám đông. Nhìn cô gái bị ngã chật vật dưới đất cô gái kia liền nói:

-Thi Lan tiểu thư, cô với Ngân An không thù không oán, cậu ấy cũng mới chuyển tới hôm nay, sao co lại phải làm thế?

-Tôi vốn…

-Không phải đâu, Yến Chi, cô ấy không cố ý đâu!

-Ngân An! Có ai không biết cô ta vừa giàu vừa học giỏi, bây giờ cô ta ỷ thế hiếp người, tự mãn khoe mẽ gia tài nhà cô ta thì cũng chả ai nói gì cô ta cả đâu, cậu cần gì nói đỡ cho kẻ hại cậu?

-Này cô kia, cô nói cái gì thế hả? – Bảo Hân từ đâu ngoi ra nói

-Tôi nói đâu có sai?

-Yến Chi!

-Thôi, Ngân An, tớ đưa cậu về lớp – Cô gái tên Yến Chi kia nói rồi đỡ Ngân An lên nào ngờ Ngân An lại bị trật chân kêu lên một tiếng. Bất ngờ, tên Đức Anh đứng im nãy giờ liền cúi xuống bế Ngân An lên nói:

-Tôi đưa cô ấy xuống phòng y tế.

-Cái này…cám ơn cậu!

Nói rồi bọn họ đi mất để lại nạn nhân bị vu oan là tôi ở lại cùng với Bảo Hân, tôi thầm nghĩ, mọi khi tôi luôn luôn là nữ chính ở ngôi trường này mọi thứ tốt đẹp đều là của tôi mà bây giờ hình như tôi gặp vận xui hay sao ý, đầu tiên là Đức Anh giờ lại tới Ngân An. Bọn họ giống như cặp đôi nam nữ chính ấy nhỉ. Haizzz…sau này, không biết là ở đây ai mới là nữ chính đây?

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN