[ Constellations Project ] Faraway from the starry sky - ii.Her siblings
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
201


[ Constellations Project ] Faraway from the starry sky


ii.Her siblings


\” Hercules , Hercules , một gia đình

Hercules , Hercules , một đại gia đình \”

Bọn họ hò hét cầm từng li rượu mật ong lên chúc mừng những chiến binh trở về , chúng ta có thể mường tượng thấy họ có nét nào đó giống người Vikings cổ xưa , bây giờ là lúc để họ ca tụng những vị chiến binh , xem nào , cặp song sinh Serpens với hai con rắn quấn chặt lấy cổ tay tựa cẩm thạch , kia là Scutum – kẻ chẳng ai động vào được và cuối cùng là cái tên ngồi liệt một chỗ với hàng tá vết thương đang chực chờ rỉ máu ,đó là hắn – Aquila , Thiên Ưng của nhà Hercules , niềm tự hào của Đế Vương.

– Này , sao cậu không nâng cốc , cậu đã làm rất tốt nhiệm vụ mà .

Centaurus , một trong những người anh em của hắn cũng như Ophiuchus đang trong trạng thái say ngà ngà , về hắn có thoải bức khi hơi rượu của Centaurus phả vào mặt , không một lời , hắn bỏ đi trước mặt anh em , không ai , không một ai để ý đến cái thân tàn tạ đầy vết thương cả .

Nhưng…duy nhất một cái nhìn sắc lạnh vẫn dõi theo cậu ta , người ấy cũng lặng lẽ rời phòng tiệc giữa đám anh em nhà Hercules đang ăn mừng.

Khuya , trăng lên cao rồi qua song sắt cửa sổ , dọc hành lang Tây bản doanh , bóng hai con người lững thững di chuyển , là thấy họ lướt thật nhanh và không phát ra tí tiếng động nào.

\” Hydra ? Đi theo tôi nãy giờ sao ?\”

Aquila quay ngoắt ra sau nhìn con người kia, hắn chau mày tỏ vẻ không hài lòng , đúng lúc đó , người tên Hydra cũng đáp lời hắn.

– Quá chậm để nhận biết Aquila yêu dấu ạ .

Hydra ngọt ngào đáp làm Aquila rùng mình , xưa nay , con người nanh ác như Hydra chưa bao giờ thốt lên những ngôn từ ngọt như mía , nhất là với anh em , đặc biệt là người chị cả Hercules , thiên địch của người con gái ác ma đó.

– Tởm lợm , bám theo có việc gì , nói luôn ra đi , phiền phức.

Aquila gắt gỏng , Hydra cười :

– Hahaha … chỉ đi xem con nhóc Ophichus ngủ chưa thôi. Phải chăng cậu mà chẳng muốn ghé qua phòng con nhỏ ngốc ấy để xem.

– Cô ta không ngốc.

Aquila lớn tiếng với người anh em , mặt hắn thoáng sắc đỏ xen với sự giận dữ.

– Ôi diễm ơi , thì ra Aquila nhà ta có tình cảm với Ophiuchus .

Hydra có ý móc mỉa Aquila làm hắn giận đến đỏ cả mặt.

– Thôi cô im đi .

Bất chợt , hắn vung tay lên nhưng tiếc thay , cái cổ tay hắn lại bị siết chặt lúc nào không biết . Khốn nạn thay , người con gái lại có một chiều cao vượt trội , hắn ta chỉ có chiều cao đứng thứ 22 trong toàn bộ 88 vì tinh tú , còn người con gái kia thì sao ? Cô ta cao nhất , cao hơn tất thảy ai trong cái Bản Doanh này, các bạn thấy đây , cao có khi chỉ là cái nhọc nhằn thế lùn thì sao? Nó là một cái tôi nặng nề gây tổn thương tinh thần , hắn ta phải khổ sở mãi mới rút tay ra khỏi người con gái ác ma ấy.

– Đau bàn tay ngọc , bàn tay ngà của tôi rồi .

Aquila càm ràm với Hydra , hắn bĩu môi xì một cái rõ to rồi nói :

– Hừ đã vậy không đến nữa.

Nói xong , hắn quay ngoắt 180 độ rồi bỏ về phòng . Căn phòng bên cạnh cuộc nói chuyện của hai người họ đang có một cô gái say giấc nồng , mai sẽ là một ngày dài thật dài của cô ấy .

~***~

Chiếp chiếp …

Chim hót trên cành cây gần đây , nắng ban mai chiếu qua song cửa sổ soi mày ngai của người con gái đang nằm ngủ một cách … khiếm nhã .

\” Argo…Navis , Argo…Navis , Arg…go …Na…vi…Ha ! \”

Sau một hồi nói mơ , cô mới tỉnh dậy được , mồ hôi vã như tắm , lồng ngực hổn hển thở một cách nhọc nhằn , tay thì hơi ươn ướt .

– Ướt , sao tay mình lại… ahhhhhhhh !!!

Ophiuchus hét lên làm tất thảy anh em nhà Hercules chạy ra, dẫn đầu là Hercules , lại không thể ấn tượng hơn khi chị ta khác xa một trời một vực với lời đồn của bọn dân đen dưới hạ giới.

「 Hercules là một chàng trai lực lưỡng

Chàng được vinh danh với 12 chiến công trên toàn cõi Hy Lạp

Chàng là niềm tự hào của đảng phụ vương Zeus

Hoan hô Hercules – niềm tự hào của nàng Hera 」

À ừ , Hercules không lực lượng , Hercules không đặc biệt , chỉ là người con gái gầy tỏng gầy teo với mái tóc nâu xù lên , thậm chí còn chẳng có cái hào quang thần thánh phủ khắp mình . Những … cũng chẳng thể trong mắt và bắt hình dong được .

Chị ta mạnh . Mạnh thật sự , dù có đầu thai lộn giới tính trên Thiên Ngân Xứ cũng chẳng thể át đi cái gắt gỏng và sức mạnh phi thường mà lũ phàm nhân hay đem ra để ví von sức lực .

\” Ui chao ui chao , cái gì đang diễn ra ở đây vậy? \”

Người đầu tiên lên tiếng lại là một tên nhỏ thó bon chen giữa đám \” khổng lồ \” cao ngất cao ngưởng , đấy là Crux – Nam Thập Tự . Chèn thêm vào cái chỗ tên ấy dừng lại thêm cô gái tóc vàng kim với giọng lảnh lót tựa đàn lia :

– Ế , sao Ophiuchus lại nằm ở chỗ của Sextans ? Tôi tưởng chị phải nằm ở cho phòng sinh hoạt chung chứ ?

Tiếng xôn xao , bàn tán của những kẻ hóng hớt làm Ophiuchus chẳng hiểu cái gì , đầu thì quay mòng mòng , người nặng trĩu , mắt nhắm mắt mở thì hơi đâu ra mà nhận biết được.

– Im đi , đừng nói nữa ! Mới sáng sớm ra đã bu vào như ruồi bu xác chết .

Trong đám lộn xộn gần khoảng chục con người bước ra một người con gái cao nhất trong đám bước ra với cái mặt cau có và có thể so sánh với mặt giống khỉ đột ở hạ giới.

Im bặt .

Cả căn phòng im bặt trong ba nốt nhạc sau khi người con gái quyền lực kia lên tiếng. Đánh mắt về bên trái , liếc mắt sang bên phải , cô ả đảo mắt liên tục khiến một số người cảm thấy chóng mặt vì lo nhìn theo . Một hồi đảo mắt , đôi đồng tử vàng khè nanh ác vốn có nhìn về Ophiuchus , đăm đăm hồi lâu , ả chợt quay ngoắt để lại lời nói :

– Giải tán , xuống sảnh dùng bữa sáng !

Chục con người giải tán , Ophiuchus cũng đi tìm quần áo để mặc cho ngày hôm nay , hình như mọi người xuống lầu hết rồi , một mình vác xác vào nhà tắm , chán chường nhìn vào gương , trong đầu của Ophiuchus nảy ra những lời nói :

\” Úi chà chà , suốt trăm , ngàn năm qua mình chẳng thay đổi . Vẫn một kiểu tóc , một phong cách , cơ mà hôm nay là lúc mình trở lại để luyện tập , sao mình không tạo một trend mới đi .\”

Câu nói trong đầu làm cô hồ hởi , không trần trừ và nước vào khuôn mặt vốn đã ỉu xìu như bánh bao thiu này tươi tắn hẳn. Vội vã thay quần áo mà chạy nhanh xuống sảnh .

Cả nhà quây quần bên bàn ăn như mọi khi , vẫn cái ghế của chủ tọa là do Hercules ngồi , còn Hydra thì vẫn đối diện như ngày nào , kế bên là đàn em cứ nhốn nháo , nhộn nhạo hết cả lên .

– Ngồi xuống đây đi Ophiuchus , đợi cô nguội cả bánh mỳ rồi đấy biết chưa hả ?

Câu trách yêu của chàng trai ngồi kế cạnh phải của Hercules làm Ophiuchus vui lên hẳn .

\” Ra cả nhà còn quan tâm tới mình .\” , cô nghĩ thầm rồi vui vẻ nhập hội với cả bọn .

Nhìn chung cả nhà vẫn cứ vui vẻ với cô , còn tên Aquila thì sao ? mặt hắn cứ hầm hầm , đôi lúc nhìn như ăn tươi nuốt sống cô.

Tháp đồng hồ điểm 8 giờ , cả bọn rời phòng ăn đến võ đường .

~***~

\” Lại đây cái coi . \”

Tiếng thách thức ngạo mạn của gã \” người- gấu \” với đối thủ nhỏ con , cặp Đại Hùng và Tiểu Hùng lại ngày ngày tập luyện như cái thuở cô còn bé . Hình như mọi người tập chung ở cột cờ trung tâm , thấy lạ nên cô cũng bám theo mấy đứa nhỏ nhà Lacaille .

– E hèm , e hèm , bây giờ tôi chính thức tuyên bố chính sách luyện tập theo cặp.

Cái giọng ồm ồm quen quen làm cô giật nảy mình , à há , là gã Capricornus già nữa ham mê tửu sắc đây mà . Trong đầu của Ophiuchus không ngớt có những hình ảnh xấu của lão dê già này , gái gú , rượu chè , tửu sắc , đến bây giờ cô vẫn chưa thể hiểu được .

\” Tại sao gã lại là người đứng đầu võ trường có chứ nhỉ ? \”

Ối giời , cái câu tại sao của Ophiuchus luôn là một ẩn số , có thể gã đã bỏ bùa mê thuốc lú vào vị nữ vương . Cái chính sách mới của gã là sự thúc đẩy quan hệ giữa các chòm sao , không chỉ đi cặp với những người trong nhóm , trong nhà , cũng là hàng xóm , cái chính sách này thúc đẩy cả quan hệ ở xa không chút liên quan .

Tiền bối hướng dẫn cho hậu bối .

Người lạ làm quen thành người quen.

Chính sách để họ gần gũi với nhau hơn , tuy nhiên số phận sẽ quyết định xem họ đi cặp với ai .

\” Ophiuchus đi cặp với Aquila \”

Giọng nói trầm đục của gã Capricornus làm Aquila biến sắc , mặt hắn không còn hứng khởi như mới bước vào võ trường nữa. Thôi thì đành vậy đi , lỡ chọn rồi thì sao chống đối được cơ chứ . Xong , có lóc cóc chạy theo hắn ra nói luyện tập thích hợp mà hắn chọn .

\”Cô chống đẩy còn tôi nhảy dây , khi nào xong đổi ngược lại , cứ hết nội dung này tôi sẽ đổi tiếp nội dung khác , này , đừng có đứng ngẩn ra như tên đần thế chứ , ra luyện tập đi. \”

Hắn nói một tràng rồi quay ngoắt một chỗ tập , cô cũng vậy , xem ra hắn cũng không muốn hợp tác gì .

Hơn ba tiếng , bây giờ là mười một giờ bốn mươi , nắng trưa lên cao như đốt cháy tất thảy mặc dầu đây mới chỉ là mùa xuân. Tất thảy mọi người đều di chuyển đến sành ăn để làm một bữa , thu xếp đồ tập , Ophiuchus lật đà lật đật đi cất đồ đạc cho kịp vào lãnh xuất cơm .

\” Binh \”

Cô va quả tạ vào đầu Aquila , hắn rít lên đau đớn , nhìn cô bằng ánh mắt thù hận , hắn hùng hổ :

– Này cái đồ đãng trí ngu ngốc , từ sáng tới giờ nhịn đủ lắm rồi nhé , bây giờ va cái quả tạ vào đầu sưng vù lên mà không biết xin lỗi , này cô , cô là thể loại người gì vậy , lòng tự trọng của cô đâu rồi hử ?

\” Bốp \”

Như đúng cái phản xạ , Ophiuchus không hề ngần ngại tát hắn một cái in hẳn ngón tay trên má hắn du trước mặt có hàng trăm con mắt chứng kiến , cô chịu hết nổi rồi , cô nhịn hết nổi rồi , xem ra hắn đang thử độ nhẫn nại của cô đây mà .

– Cái thằng đàn bà này , cậu định thử lòng tôi hả ? Muốn gì nào ? Muốn gì ở tôi nào ?

Toàn thể con người chứng kiến phải há hốc mồm trước cảnh tượng ngàn năm có một này , Ophiuchus tát Aquila , một điều không tưởng chẳng ai nghĩ đến .

– Này cô có muốn làm một trận với Aquila này không ?

– Chẳng đáng năm xu một hào gì mà không đấu . Đấu thì đấu . Tôi sợ gì , nóng máu rồi đấy.

Cả võ trường im lặng , không khí nóng lên một cách ngột ngạt đến một cách khó chịu.

Tháp đồng hồ điểm mười hai giờ , sắp có cuộc chiến xảy ra tại võ trường này …

to be continued …

30,4,2018

lilianne.

—-

Biết là hơi muộn nhưng chúc mừng ngày 30 tháng tư , mồng 1 tháng 5 . Chúc các độc giả có một kì nghỉ lễ vui vẻ .

from lothar with love .

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN