Thanh Xuân Chỉ Có Một Lần - Chương 2: Tình Cờ Gặp Gỡ
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
136


Thanh Xuân Chỉ Có Một Lần


Chương 2: Tình Cờ Gặp Gỡ


Trời cũng đã về chiều nó đạp xe về nhà xong liền đi tắm rồi nhảy lên giường nằm nhắn tin với mấy đứa bạn của nó. ” Ê, Vy ơi hồi trưa tui làm biếng nên chưa chép thời khóa biểu bà cho tui mượn đi”, nó nhắn tin với nhỏ.

” Rồi rồi để tui chụp hình lại rồi gửi cho”, nhỏ nhắn lại.

” Ok :)”, Nó nhắn kèm theo một hình mặt cười.

” Phương ơi, tui thấy cái bạn làm cờ đỏ cũng đẹp đấy chứ, phải không?”.

” Chắc vậy, bộ yêu rồi hả”, nó nhắn lại.

” Không phải, thôi tui còn học bài nữa bye nha”, nhỏ ngượng nên chuyển chủ đề.

” uk, bye”.

Nhắn tin xong nó cũng học bài rồi rồi ngủ quên lúc nào không hay.

Sáng hôm sau.

” Đau đau đau”, nó kêu lên đau đớn.

” TRời ơi cái cổ của tui đau quá”, vì tối hôm qua nó ngủ trên bàn nên bữa nay cổ nó bị đau.

Nó liếc nhìn cái đồng hồ trên bàn của nó chỉ mới 5 giờ 30.

” Sớm thế”, nó nhìn cái đồng hồ rồi nói.

Nói xong nó đứng lên bước vào nhà vệ sinh để làm vệ sinh cá nhân. Hôm nay trông nó hơi khác một chút tóc nó búi lên cao,môi thì tô thêm một chút son đỏ, trông nó đẹp hơn mọi bữa. Vì bữa nay dậy hơi sớm nên nó chuẩn bị bữa sáng hoành tráng hơn mọi bữa, ăn xong nó liếc nhìn đồng hồ treo tường chỉ mới 6 giờ nên nó quyết định bữa nay đi sớm một chút để hít thở không khí trong lành

Đang đạp xe tới trường thì nó gặp cậu đang dắt xe từ trong nhà bước ra, nó định lờ đi thì bỗng cậu kêu tên nó.

” Chuyện gì?”, nó nhìn cậu hỏi.

” Đi chung đi”, cậu nhìn nó trả lời.

Ánh mắt hai người vô tình chạm nhau khiến tim nó đập mạnh một nhịp.

” Cái cảm giác này là gì vậy trời?”, nó khẽ nói nhỏ, rồi quay sang nhìn cậu nói ” Ừ”.

Thế là hai đứa đạp chung, tới trường nó dẫn xe vào bãi đậu xe rồi đi cùng với cậu lên lớp.

Nó đạt cặp vào cái ghế đằng sau chỗ ngồi của cậu vì hôm trước cô chủ nhiệm phân cho. Hôm nay đi hơi sớm nên lóp chẳng có ai chỉ có cậu và nó, đang định đi ra khỏi lớp thì cậu kéo cổ tay nó lại, hai người đang rất gần nhau, rất gần thì cậu đưa tay của mình lên chỉnh sửa tóc mái đã bị rối của nó. Lúc đó tim của nó đập rất mạnh như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, nó liền đẩy cậu ra rồi bước ra khỏi lớp, nó đi mà trong đầu cứ nghĩ thầm, ” cậu ta có ý định gì thế”.

Không ngờ khung cảnh đó lại lọt vào mắt của Ngọc lớp trưởng lớp 9a3 là người cực kì thích cậu, thế là nó được coi là một cái gai trong mắt của Ngọc.

Lúc này là 6 giờ rưỡi lớp học của nó bắt đầu đông đúc hơn, nó bước vào lớp học mà trong lòng mong rằng không phải gặp cậu, cuối cùng ước nguyện của nó đã thành sự thật cậu không có trong lớp học, nó bỗng thở phào nhẹ nhõm thì có ai đó vỗ lên vai nó từ phía sau, không ai khác chính là cậu, nó bị giật mình nên la lên, thì mọi sự chú ý của lớp đều hướng về nó, nó quá xấu hổ nên chỉ biết cười trừ rồi xua xua tay làm như không có chuyện gì. Nó quay lại hỏi cậu,

” Chuyện gì nữa”, Nó nhăn mặt hỏi cậu.

” Giờ ra chơi hẹn cậu ở căn tin “, không đợi nó trả lời cậu bước ra khỏi lớp.

” Cái người này “, nó nhìn theo cậu nói.

Tùng tùng tùng sau hai tiết học mệt mỏi tiếng trống vang lên báo hiệu giờ ra chơi.

________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________Hết chương 2 rồi chương này hơi nhảm nên mong mọi người thông cảm, lịch đăng chuyện là thứ 7 và chủ nhật nhé nhưng nếu mình có bận việc không ra được thì mong mọi người tha lỗi :), mình hứa là mấy chap sau mình sẽ cố gắng để viết hay hơn nên là cảm ơn mọi người vì đã đọc truyện.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN