Vị Ngọt Của Chocolate Đen - Phần 12
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
220


Vị Ngọt Của Chocolate Đen


Phần 12


VỊ NGỌT CỦA CHOCOLATE ĐEN 12
==========================
SẴN SÀNG CHIẾN ĐẤU (04).

Vậy là đã đủ tất cả giấy tờ nộp lên toà án xin thuận tình ly hôn đơn phương , mọi chứng cứ chứng minh chồng My ngoại tình , các nhân chứng chứng kiến cảnh chồng My đánh My trước mặt nhân tình , tất cả đoạn ghi âm chứng minh My đã phải chịu nhiều áp lực , bị bạo hành tinh thần khi ở nhà chồng thế nào , tài sản của My chứng minh cô hoàn toàn có quyền nuôi con , tất cả đã được Phong chuẩn bị chi tiết không thiếu 1 thứ gì , bây giờ chỉ còn đợi toà án gọi nữa là xong.
– Chỉ mong pháp luật Việt Nam đem lại công bằng cho tất cả mọi người !
Phong đưa bàn tay xoa xoa cằm , dù đã thực tập tại văn phòng Luật danh tiếng ở Canada , nhưng về đất nước này , có những cái thuộc về pháp lý không phải cứ đúng là được . Quả nhiên những lo lắng của Phong không hề thừa .
Sáng sớm , có người tự xưng bên toà án gọi cho My , nói rằng những vụ ly hôn thế này toà án phải 6 tháng đến 1 năm mới giải quyết, nếu My muốn nhanh chóng thì chỉ cần làm tí luật gọi là chè nước cho toà , chỉ chưa đến 1 tháng đã có quyết định luôn .
– Vậy cô có ghi âm lại cuộc nói chuyện đó không ? Bệnh nghề nghiệp mà , bất cứ cuộc gọi khả nghi nào Phong cũng ghi âm lại rõ ràng .
– Không ! Tôi chỉ nghĩ đơn giản toà gọi hẹn ngày thôi .
– Thế tiền chè nước là bao nhiêu ?
– Họ bảo 10 triệu !
Úi chà , vụ án ly hôn đầy đủ tất cả giấy tờ thủ tục rồi mà vẫn phải cần tiền để bôi trơn , không hiểu những vụ khác thì dân tình chạy theo bôi trơn cho toà thế nào nữa , Phong nhìn ra ngoài , vẻ mặt đăm chiêu , thôi thì phép vua thua lệ làng , Phong quay ra hỏi My
– thế cô có định làm theo ko???
– tôi cũng không biết thế nào nên mới hỏi anh , tôi chỉ cần được ở bên con , cứ thế này đến bao giờ tôi mới được gặp con đây ??? 2 bàn tay My ôm lấy trán , mặt cúi gằm xuống đất.
– Bây giờ có thể can thiệp quyền thăm nuôi con của cô được rồi , tôi nghĩ hiện tại cô cũng cần thời gian ổn định cuộc sống , nếu vừa chăm con vừa lo mọi việc cũng sẽ rất vất vả , chẳng cần thiết phải ly hôn nhanh làm gì , cứ kệ toà án , sau đó tôi sẽ làm đơn để cho cô có thể chăm con , gia đình chồng cô và cô sẽ chia nhau các ngày trong tuần mà chăm sóc cháu , như vậy cô vừa được ở cùng con , vừa có thời gian ổn định cuộc sống , vừa không phải mất cái khoản tiền bôi trơn vô lý kia , thế là hợp lý nhất !
My nhìn Phong bằng tất cả sự ngưỡng mộ và biết ơn , cô không thể nói câu nào , chỉ khẽ gật đầu . Những gì My lo lắng , những việc thậm chí My còn chưa nghĩ tới , thì Phong đã giải quyết xong xuôi rồi . Nhìn 2 người đàn ông bí ẩn xuất hiện đột ngột trong cuộc đời My , 1 người thì nhẹ nhàng tinh tế với My bao nhiêu thì người kia lại đối xử phũ phàng cộc cằn bấy nhiêu . Nếu như Phong là thứ hoa trái ngọt ngào thì Long lại y hệt như trái … khổ qua vậy , biết là tốt nhưng vẫn khiến người ta phải nhắm mắt nhắm mũi mà nuốt nó .

Thế là gần 20 ngày , My được gặp con , Lạc vừa nhìn thấy mẹ đã chạy ra ôm chầm lấy khóc lóc ỏm tỏi , My cũng không kìm nổi lòng mà nức nở , mụ mẹ chồng thì nhếch mép nguýt 1 cái rồi quay lưng vào trong nhà , lúc đầu mụ cũng nhất định không cho Lạc gặp mẹ nó , nhưng thấy bóng anh công an đứng cạnh , tay đưa quyết định của toà cho mụ thì mụ mới chịu để yên , lúc chuẩn bị đi , gã chồng không quên dằn mặt
– cô đừng mừng vội , còn chưa biết ai đủ lực hơn ai đâu ! Kể cả toà có yêu cầu đóng góp nuôi con, cô cũng đừng hòng động vào 1 xu của tôi !
My nhìn thẳng vào mặt gã chồng rồi nhếch mép khinh bỉ , đúng là lúc yêu hắn hẳn là mắt My có đờm mà . Rồi 2 mẹ con tay trong tay cùng nhau bước ra khỏi cái địa ngục trần gian ấy .
Trong thời gian đợi toà quyết định, 2 mẹ con My về ở tạm trên căn hộ cao cấp của Long , tất nhiên chỉ là qua mặt pháp luật thôi , để chắc chắn rằng My là chủ nhân của căn hộ .
———
– Hôm nay anh muốn dành cho em bất ngờ !
Tin nhắn từ Long làm Nga cũng … bất ngờ , mới quen nhau được 1 tuần , nhưng cũng đến 3 buổi Nga mò lên cái hồ Tây hứng cái lạnh cắt da cắt thịt để được gặp Long , mặc dù lần nào cũng phải chờ Long ít nhất 2 tiếng đồng hồ , thậm chí có hôm tan làm là Nga phóng lên đây luôn đợi Long chỉ vì tin nhắn của hắn – anh muốn gặp em ngay , ấy thế mà lên tới nơi Long lại phải đi giải quyết việc đột xuất , leo cây những 4 tiếng đồng hồ , lạnh tím cả môi nhưng tính Nga kiên trì lắm , quyết đợi chàng bằng được . Có lẽ cảm thấy có lỗi với Nga quá mà hôm nay Long muốn chuộc lỗi sao , lòng Nga mừng thầm , nhắn lại cho Long
– Nhân dịp gì mà em lại được hưởng phúc thế ạ ?
– Em quên hôm nay kỉ niệm 1 tuần anh và em quen nhau à ?
Nói chung là , chẳng có người đàn bà nào cưỡng lại được 1 người đàn hoàn hảo đến thế , đẹp trai , nhà giàu lại hết sức tâm lý thế này . Long lại còn nhớ kỉ niệm 1 tuần quen Nga , cái điều mà chẳng bao giờ Quang – thằng bồ ả nhớ cả , có khi đến 1 năm hắn còn chẳng nhớ cái gì , chẳng bù với Long , đã nhớ lại còn muốn tạo bất ngờ nữa , cái sự rồ man tíc này , làm sao có thể khiến trái tim Nga thôi rung động đây . Nga vội nhắn tin lại ngay
– Em nhớ chứ , nhưng em sợ em chỉ là ngọn gió thoảng qua trong đời anh , chẳng có gì đáng bận tâm cả!!
Ôi dồi , cái chiêu giả vờ ngu này , vẫn còn thua Bảo Yến hàng nghìn lần
– Sao em lại nói như thế , chẳng lẽ những ngày qua em không cảm nhận được tình cảm của anh ư??? Long chốt hạ cho câu này 10 em thì đến 11 em chết vì nghẹn dưa bở .
Khỏi phải nói Nga sướng run đến mức độ nào , sướng đến tê tái , được 1 chàng trai hoàn hảo để mắt tới cơ mà , hôm nay chàng lại khẳng định tình cảm đối với ả như vậy , xét cho cùng , công sức của ả cũng được đền bù xứng đáng , bỗng tin nhắn từ Quang làm ả giật bắn
– Em yêu , anh qua đón em nhé , hôm nay thứ 7 rồi , em phải chiều anh nhé !
Chả phải hỏi Nga cũng thừa hiểu ” chiều ” ở đây là cái gì , 1 thằng đàn ông lúc nào cũng chỉ có chuyện ấy , có bao giờ hắn thèm để ý tâm tư tình cảm của ả đâu cơ chứ , nếu không phải hắn là trưởng phòng kinh doanh trong công ty , nếu không phải Ả cần 1 chỗ dựa thì đây cũng chẳng bao giờ thèm ngó tới , dù sao ở với nhau lâu cũng có chút cảm tình nên khi hắn nói sẽ bỏ vợ để cưới ả, ả cũng gật đầu luôn , mà cũng vì ả chưa tìm được ai hơn thôi , chứ bây giờ ả đang được quyền lựa chọn cơ mà
– Hôm nay nhà em có giỗ bận lắm không đi đâu được !
Chẳng chút đắn đo , Nga từ chối người tình của mình luôn , bây giờ thứ ả quan tâm , không chỉ còn là vợ của 1 gã trưởng phòng kinh doanh nhỏ nhoi nữa rồi .
Long đi con Sh tới đón Nga , từ ngày làm quen với ả , Long thay đổi phong cách chơi cả cây suit giống Phong , vừa tạo sự tin tưởng , vừa để chắc chắn Nga sẽ không nhận ra hắn là người từng đánh Quang , chẳng phải bàn cãi , cái bộ suit này tăng cấp độ đẹp trai của Long lên mức đại luôn , Long đèo Nga đi tới đâu , những ánh mắt ngưỡng mộ nhìn theo tới đấy làm ả ta cảm thấy kiêu hãnh lắm , lại cố nép sát vào người Long , mỗi lần như thế Long lại rùng mình , giả vờ ngứa ngáy né tránh .
Long đưa Nga tới 1 cửa hàng giầy dép hiệu , hắn bảo muốn Nga đi tới đâu cũng như có hắn theo cùng , úi giời , con tim ả rụng rời luôn , càng chắc như đinh đóng cột mối lương duyên trời định này , chàng mà xuất hiện muộn 1 chút thôi , nàng đi lấy chồng rồi thì có phải đáng tiếc không cơ chứ , may cho chàng đấy nhé !
My vừa nhận được tin nhắn hết sức khó hiểu của Long
– Đừng để ý tới việc tôi làm !
Ủa , từ trc tới giờ có ai thèm để ý hắn đâu cơ chứ ? Bị bệnh ảo tưởng à ? Đang vừa đọc tin nhắn vừa bĩu môi thì nghe tiếng cửa mở , chưa kịp nhìn là ai nhưng My cứ theo phản xạ mà chào khách
– Dạ kính chào quý khách , hân …..
Chưa kịp nói hết câu , người xuất hiện trc mặt cô làm cô cứng họng , hắn ta diện bộ suit đen tuyền , đi giầy tây màu đen bóng loáng , cái thân hình này , so với mấy con manocanh trưng bày ở cửa hàng , cũng không biết ai đẹp hơn nữa , khuôn mặt này , nhờ cái bộ suit mà nhìn chững chạc , lịch lãm gấp bội phần , không còn nhận ra kẻ suốt ngày chỉ biết đá xoáy , nói những lời lẽ thô thiển với cô , Long đấy ư? Hay người anh em thất lạc chưa tìm thấy của hắn ??? My há hốc mồm nhìn Long , nhưng người phụ nữ xuất hiện sau lưng Long còn làm cô kinh ngạc hơn , tại sao Long lại đi cùng bồ của chồng cô chứ??? Vẻ mặt của Nga lúc này cũng không kém phần sửng sốt , cứ như bị bắt quả tang vậy , mà cũng không khác thế là bao . 2 người phụ nữ cứ đứng như trời trồng nhìn nhau không chớp mắt , Long điềm tĩnh vờ như không có chuyện gì xảy ra , quay lại nói với My
– Phiền cô chọn giúp cho bạn gái tôi đôi giầy hợp với cô ấy!!!
Cái gì? Bạn gái ? My không nghe nhầm đấy chứ ??? Chợt nhớ tới tin nhắn của Long , hắn ta định làm gì đây???
Bạn gái ư??? Nga chắc chắn không nghe nhầm đâu , cái từ mà có nằm mơ Nga cũng không nghĩ được nghe thấy từ Long nhanh đến thế , cái từ làm cho ả còn sửng sốt hơn cả chạm trán với vợ của tình nhân , sửng sốt và sung sướng tột đỉnh ! Tầm này rồi , có bị bắt quả tang thật đi nữa , ả cũng chẳng thiết , bởi bây giờ ả đã có chốn dung thân mới rồi mà ! Nga cũng vờ như chẳng có chuyện gì , nhắc lại lời của Long
– Phiền chị chọn giúp đôi giầy hợp với tôi nhé !
Mặc dù nhìn thấy ả , My cũng không thể tỏ ra bình thường được , nhưng My đang làm việc , phải làm tròn bổn phận của mình .
– vâng thưa quí khách !
Nhìn thấy vợ của tình nhân phải cúi đầu với mình , Nga cảm thấy hả hê trong lòng lắm , mặt lại càng vênh thượng lên . Liếc nhìn giá mấy đôi giầy ở đây , toàn thấy rẻ nhất 3,4 chục triệu , đắt nhất cũng phải đến tiền trăm , có thế chứ , người có đẳng cấp nó phải khác chứ , mọi khi Nga chỉ toàn đi mấy đôi giầy fake 2,3 triệu đã thấy lên mặt với thiên hạ lắm rồi , bây giờ mà đi những đôi giầy này , tức là đã bước 1 chân vào thế giới thượng lưu , rồi đây ai cũng phải nhìn Nga bằng con mắt nể phục , ai cũng phải xum xoe , xúm xít vào ả như ả đã từng làm vậy với bà vợ của giám đốc .
– Sao cô toàn mang những đôi giầy nhìn quê vậy ??? Long cau mày trách móc My- làm ăn chẳng chuyên nghiệp gì hết
Cái gì ? Hắn dám mắng My như thế à , cô trợn mắt lên định quát lại như mọi khi , nhưng chợt nhận ra hoàn cảnh hiện tại , cố kéo nụ cười méo xệch trên đôi môi
– dạ , mong quí khách thứ lỗi , tôi sẽ chọn đôi khác ạ !
Thấy cái thái độ khúm núm của My , Nga lại càng hả hê .
My phải mang gần như tất cả các đôi giầy của cửa hiệu , Long vẫn cau mày lắc đầu . Thấy có rất nhiều đôi Nga mê chết đi được mà Long vẫn lắc nguây nguẩy , kiểu này mà không nhanh tay thì chẳng lấy được cái gì cả , Nga vồ ngay lấy đôi bốt lửng Louboutin $ 1.225
– Em thấy đôi màu đen này dễ phối đồ anh ạ !
– Tuỳ em , cô lấy giùm đôi vừa chân với bạn gái tôi !
Lại 1 lần nữa Nga lại được Long đưa lên tận mây xanh , đúng là đàn bà chỉ yêu bằng tai mà .
My cúi người quay đi bĩu môi lẩm bẩm ” bạn gái bạn gái , gái cái shit” , quên cả hỏi size giầy . Vừa mang đôi bốt ra cho My , Long đã chỉ đạo luôn
– Phiền cô đi giầy cho bạn tôi nhé !
Cái gì ?? Vừa phải thôi nhé , kể cả khách thuộc hàng vip của cửa hàng cũng chưa bao giờ My phải đi giầy cho họ cả , cô quắc mắt nhìn Long , thế mà hắn đã trợn luôn mắt lên
– Cô thái độ kiểu gì đấy??? Phục vụ khách là nghĩa vụ của cô , tôi chỉ yêu cầu cô làm đúng bổn phận của mình , thế mà cô lại dám thái độ với tôi à ?? Quản lý đâu ? Cho tôi gặp quản lý của cô !!!
– Tôi chính là quản lý đây ! My gằn giọng , tầm này nhá , bà là bà không nhịn nữa đấy
Nga nhìn Long thảng thốt , vẫn còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra , Long lại tiếp tục oang oang
– Chưa bao giờ tôi đi đâu lại có kẻ dám lườm tôi cả , nếu cô không thể làm tốt việc của 1 người bán hàng thì tôi nghĩ cô nên nghỉ việc luôn đi , tôi sẽ phán ánh chuyện này lên giám đốc của cô luôn !
Thấy My mắt đỏ ngầu , 2 tay nắm chặt lại , Long vội quay người kéo Nga đi , không nhanh nó táng cả 2 bây giờ
– Đi em , anh thấy ở đây phục vụ quá là tồi !
Nga vẫn chưa hiểu chuyện gì , vừa ú ớ , vừa chạy theo Long . Cả đoạn đường Long tỏ vẻ rất bực tức , hắn cứ nhai đi nhai lại
– Anh cảm thấy bị xúc phạm ghê gớm , chưa bao giờ anh đi đâu lại gặp cái thái độ phục vụ kiểu này cả . Làm hỏng hết ngày vui của chúng ta !
Nga cũng tức lắm chứ , đôi bốt đẹp như thế , xịn như thế , ả mới chạm vào cái da lộn của nó thôi mà đã tê cả người rồi , không hiểu đi vào chân thì sẽ êm ái tới mức nào nữa , ấy thế mà chỉ vì con đàn bà đó phá hỏng mọi thứ , đúng là đồ sao chổi , sao cứ xuất hiện ngáng chân ả cơ chứ, nhưng thôi , tình yêu của ả mới chỉ bắt đầu , còn nhiều cơ hội mà , ả an ủi Long
– Thôi anh đừng bực mình , cô ta cũng chẳng tốt đẹp gì đâu, chúng ta còn nhiều cơ hội mà .
Long chợt hạ giọng lạnh như băng
– Sao em biết cô ta không ra gì ?
Nghe âm điệu của Long cũng đủ làm cho Nga sởn gai ốc , dù không hiểu tại sao nhưng ả vẫn cố giải thích
– À ý em là phục vụ như cô ta cũng thật không ra gì , chứ em có quen biết gì đâu .
Long nhếch mép cười . Đi được 1 đoạn bỗng hắn mở điện thoại bấm bấm gì đó rồi quay sang Nga
– Chết , nhà nghỉ có việc cần anh qua giải quyết , em có muốn qua nhà nghỉ đợi anh 1 lát được ko ?
Chẳng phải là Long đang dụ Nga vào nhà nghỉ đó ư ? Người đàn ông này cứ làm cho ả đi hết bất ngờ này tới bất ngờ khác , nhưng chỉ cần điều liên quan tới hắn , ả bằng lòng , bằng lòng tất ! Ả thỏ thẻ
– Vâng !
Chưa được 1 bữa ăn , chưa được 1 món quà vậy mà đã sẵn sàng lên giường với Long rồi , thậm chí còn chưa cả kiểm chứng tất cả thông tin về hắn , sự vội vàng này sẽ là 1 bài học đắt giá đấy , thứ giẻ rách ! Long đã gặp rất nhiều người đàn bà , nhưng lần này hắn thật sự , thật sự ghê tởm!
Long đưa Nga qua nhà nghỉ trên đường Phạm Văn Đồng , vừa đỗ vào cửa , thằng đàn em đã lao ra
– Ôi sếp ! Cơn gió lạ nào đưa sếp ngang qua vậy ???
Chợt thằng đàn em thấy người đàn bà đi cùng Long , hắn trố mắt , miệng há hốc , đã từ khi nào khẩu vị của sếp lại xuống cấp đến thảm hại vậy . Long nhìn cũng hiểu thằng mất dạy này nó nghĩ gì , lừ mắt ra hiệu
– Chú đưa anh chìa khoá phòng 106 !
Ôi trời , sếp lại còn chọn số phòng 1 cỗ 6 tấm thế này ( quan tài ) , sếp định cho con nhà người ta ko lết nổi về nhà à ??? Thằng đàn em nháy nháy mắt với Long cười rất đểu giả . Long khẽ cau mày , rồi quay ra nói với Nga bằng thứ giọng đầy mê hoặc
– Ngoan , lên phòng đợi anh !
Vâng , gì chứ ngoan là nghề của ả mà , chỉ cần là điều có lợi cho ả , ả ngoan tất.
Ả quay lưng , cố ngúng nguẩy cái mông theo từng nhịp cầu thang , ả biết Long sẽ nhìn theo ko chớp mắt mà .
– À , em có thể cho anh mượn điện thoại của em được ko ? Điện thoại anh sắp hết pin rồi !
Lúc này ả như bị mê hoặc rồi , ko chút nghi ngờ , ả liền đưa ngay máy điện thoại cho Long rồi nhanh chóng lên phòng chuẩn bị .
Long tìm số điện thoại của chồng My rồi cầm máy điện thoại chụp lại chiếc máy của Nga gửi cho gã
– Tới nhà nghỉ .., phòng 106 mà lấy lại đồ !
Ngay lập tức số máy của Quang gọi lại , Long tắt máy đưa thằng đàn em cầm , dặn dò vài câu rồi ra lấy xe phi thẳng về nhà .
Trên phòng 106, bóng hồng thơm phức nằm trên chiếc giường êm ái kiên nhẫn chờ đợi …

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN