Bạn gái tôi là idol - Chương III: Sống thử
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
100


Bạn gái tôi là idol


Chương III: Sống thử


Đang đắm chìm giấc mộng thì em từ bên ngoài vảng vọng vào:
“Ngủ nướng vừa thôiiii!! Dạy đi!” Giọng em chua ngoa then thét chư sấm đánh ngang tai khiến tôi không thể ngủ thêm.

Anh sáng mặt trời lên qua khe cửa sổ đủ sáng để tôi mò tới nhà vệ sinh. Sau một hồi làm thủ tục trong đó tôi cũng lóc cóc bước ra.

Giờ mới có 6:30 thôi mà, mọi khi tôi còn nướng đến 9h, bữa nay không đủ giấc nên tôi cứ uể oải. Em rủ tôi chạy bộ với đánh cầu lông một lát cho khỏe nhưng tôi từ chối.

Tính ra đầu đường mua cái bánh pate ăn cho nhanh nhưng nghĩ thế nào lại thôi. Vào bếp, tôi lấy 2 quả trứng đập rồi áp chảo gián đều lên.

Em ngồi trong phòng phúng phĩu vì bị tôi từ chối chạy bộ với em. “Đồ trẻ con” tôi thác miệng ra một câu khiến em quay lại nhìn tôi.

“Mời tiểu thư ra ăn sáng” tôi nở nụ cười hiền hậu mong sao xua đi được phần nào cái bản tính trẻ con của em. Con gái có quyền được trẻ con, được nũng nịu và được đối đãi dịu dàng.

Tôi lấy cho em một chiếc đĩa, nhẹ nhàng đặt xuống rồi nhanh chóng áp miếng trứng nóng hổi lên. Tôi lấy ít hành tươi thát lát mỏng rắc đều lên. Lấy 2 cốc sữa tươi mát lạnh uống cho trôi trứng chứ ăn khô quá.

Tôi thề rằng chưa bao giờ tôi lại làm một bữa ăn sáng “thịnh soạn” như vậy, hơn nữa còn đang làm cho một đứa con gái lại còn là idol của mình. Ở một mình, một gói xôi hay một mẩu bánh mì cũng đủ để tôi no tới trưa rồi.

Bữa sáng đã xong, tôi ném đống bát đĩa vào máy rửa bát rồi thay quần áo đưa em đi cắt tóc. Tôi có một bà chị hành nghề cắt tóc khá lâu, tay nghề thì khỏi bàn, uy tín lắm, tôi tin bà sẽ không nói chuyện em đang ở với tôi, đang chốn cả một ekip, cả một tương lại của em.

Tôi đưa chọc em mũ bảo hiểm rồi thắt gọn gàng cho em như hẳn tôi là bạn trai em vậy. Chí ít cũng phải ga lăng chút chứ.
Đèo em trên con Wave chiến bố tôi để lại, nó là bạn đồng hành với tôi khi còn học cấp 3.

Chỗ bà chị không xa lắm, tầm 3-4 km thôi nên tôi phóng xe 3 phút tới nơi luôn.

“Chị Thu êi! Hú hú!” Tôi kêu bà ầm ĩ mà chẳng thấy ai, cửa mở chắc chắn vẫn ở nhà.

“Này! Anh hét ầm ĩ thế! Người quen nhưng cũng phải lịch sự một chút chứ” em vỗ nhẹ vào vai tôi rồi nói.

Em tiến tới bấm vào cái chuông, đúng 10 giây sau là Thu bước ra với khuôn mặt bất ngờ.

“Em..em là Linh phải không? Chị có theo dõi Facebook và nhiều show của em đó!” Họ nhận nhau như người quen biết lâu.

“Em vào đi, muốn cắt như thế nào thì cứ bảo chị, chị này vui tính lắm!” Tôi vừa dứt lời thì họ đưa nhau vào trong nhà và bảo tôi ở ngoài, vô cắt tóc thôi mà kêu tôi ở ngoài??

Tôi tạt vào quán nước gần đó 10 bước chân ngồi chò chuyện với ông bán nước chạc 60 tuổi để giết thời gian.

Đúng 1h sau đó, tôi thấy em bước ra, đây thật sự không phải Linh mà tôi từng biết trên điện ảnh, em khác hoàn toàn, đúng cắt tóc xong em thay đổi thật sự.

Tôi nhớ lúc em đi chỉ diện mỗi bộ thể thao mà giờ chắc được bà chị tư vấn ăn mặc kiểu gì mà bây giờ thật sự em với cùng đẹp. Đẹp hơn Linh của 1 tiếng trước.

Mái tóc vừa cắt dài ngang vai, mái thưa 2 bên dài cụp xuống, đang hot năm nay. Một áo phông trắng bóc kèm theo một chiếc váy ngắn không tới đầu gối khiến em có chút gì đó thuê sinh, một chút gì đó gợi cảm và quyến rũ. Dưới chân đơn giản là một đôi Nike trắng. Nó tôn lên cặp chân trắng nõn của em khiến tôi đang chết đứng. Mà hình như em chưa Make Up hết thì phải, có mỗi đôi môi là được tô son căng mọng, nhìn là muốn cắn thử phát. Còn lại từ lông mi đến khuôn mặt của em đều là tự nhiên không chút phấn nào.

Lũ con trai đi đường nhìn thấy em mà tưởng chừng như tiên giáng trần ấy.

“Wow! Bộ này đắt lắm không chị?” Tôi hỏi bà Thu để xem bà có bán không tôi mua luôn cho em mặc về tha hồ ngắm ấy chứ.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN