Tiểu Thư Nghịch Ngợm | Đọc truyện hay tại webtruyenfree
Tiểu Thư Nghịch Ngợm

Tiểu Thư Nghịch Ngợm

  • Tình trạng
    Đang ra
  • Lượt đọc
    797
  • Đăng lúc
    26/10/2019
  • Danh sách 4 chương mới nhất

    Chưa có ai yêu thích truyện này!
    Theo dõi Fanpage và để lại comment cho Web Truyện Free nhé:

    GIỚI THIỆU TRUYỆN : Tiểu Thư Nghịch Ngợm



    Tác giả : K-Sun

    Người tra chính tả : M-Zi

    Tựa đề : tình yêu , học đường , lãng mạng ,harem , vân...vv

    Tình trạng : đang cập nhật .

    Nữ chính : Hoàng Gia Thi, 16t, không biết võ , IQ 180/200 , gia thế không rõ ,mẹ là người Việt nhưng ba là người Pháp, mái tóc vàng xoăn nhẹ dài ngang lưng , gương mặt baby và dễ thương , đôi mắt xanh lá trong suốt , biệt danh Lacy.

    Nam chính : Lâm Lục Hàn , 16t , biết đủ loại võ , IQ 200/200 , là người thừa kế nhà Lâm một trong ngũ đại gia tộc , sỡ hữu mái tóc tím của ruby , đôi mắt trong ngầu của xanh dương , body chuẩn , gương mặt baby quyến rũ ,tai trái luôn đeo một khuyên tai đính đá ruby tím cùng hoa văn đại diện cho gia tộc , biệt danh : Chilien .

    Nam phụ 01: Dương Chí Khanh , 16t , biết đủ loại võ , IQ 199/200 , là người thừa kế nhà Dương một trong ngũ đại gia tộc , sỡ hữu mái tóc đen dài ngang lưng luôn buộc cao kiểu như con gái nhưng trông ngầu cực , đôi mắt đỏ đục ngầu , body chuẩn không chỉnh , gương mặt mỹ nam quyến rũ cực ngầu . Luôn mang trên tay một đồng hồ hoa hồng đỏ hoa văn đại diện cho gia tộc, biệt danh: Eagan .

    Nam phụ 02 : Lạc Phong , 16t , biết đủ loại võ , IQ 120/200 , là người thừa kế nhà họ Lạc một trong ngũ đại gia tộc , sỡ hữu mái tóc đỏ ruby , đôi mắt vàng bạch hổ , bó đỳ chuẩn , gương mặt baby. Luôn mang sợi dây chuyền tựa thanh kiếm màu xanh dương ruby hoa văn đại diện cho gia tộc, biệt danh : Ming

    Và một số nhân vật khác khi vào truyện sẽ giới thiệu .

    Đây là link FB mik có gì kb nha: https://www.facebook.com/kimngan.phamthi.376


    Bạn đang đọc truyện Tiểu Thư Nghịch Ngợm tại https://webtruyenfreez.com/. Chúc các bạn online vui vẻ.

    Webtruyenfree.com – Nơi chia sẻ, cập nhật sớm và đầy đủ nhất những câu truyện hay, nổi tiếng hoàn toàn miễn phí từ các nguồn qua internet, và từ các thành viên. Hỗ trợ đọc truyện trên điện thoại di động và máy tính bảng với rất nhiều thể loại truyện, những câu chuyện với nội dung hấp dẫn và đa dạng với đầy đủ các thể loại từ tiểu thuyết ngôn tình, truyện ma kinh dị, kiếm hiệp, tiên hiệp, xuyên không.

    Danh sách chương

     Ý KIẾN BẠN ĐỌC TRUYỆN

    Truyện cùng tác giả