Tình yêu or tình dục (siêu sắc., cao h) - Q2_chương 21
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
526


Tình yêu or tình dục (siêu sắc., cao h)


Q2_chương 21


Ấm quá, cảm giác dễ chịu quá” Trong giấc mơ Hàn Song Nghi, cô thấy mình đang bay bỏng trên bầu trời, cơ thể nhẹ nhàng thật dễ chịu, bỗng có một cổ máy nào đó đang cố kéo cô lại phía sau không cho đi, rồi để cô vào chiếc lòng sắt, nhốt trong đó không cho ra. Từ xa có hai chàng trai đi đến gần, dáng vẻ thật quen thuộc, hai người đó đang đến gần. Cô kinh hãi, đôi mắt căng tròn mở cực đại. Cả hai đều bước vô cái lòng, một người thô bạo xé rách chiếc áo trắng toát , thô bạo xoa bóp hai bộ ngực căng tròn, hôn lên đôi môi cô, có chút nhẹ tham lam chen lưỡi vào chiếm tiện nghi , làm cô không thể nào thở được, chỉ có đánh thật mạnh vào vai hắn, kêu hắn thả ra.
Chàng trai còn lại, khuôn mặt thanh tú cộng thêm mái tóc đỏ rượu rất hợp với anh ta. Anh ta bước từng bước nhẹ nhàng đi lại đằng sau , vòng tay ôm eo cô, tay còn lại, vút từ từ chậm rãi từ trên đôi châb dài thanh toát trắng mịn không có một chút vết sẹo nào, chỉ có một làn da trắng mềm khiến ai cũng say mê.
” Em là của tôi, em sẽ giống như một chú chim nhốt trong lồng này, chỉ được bọn tôi hưởng thụ” Hắn thì thầm bên tai, đôi mắt đen láy nheo lại, chiếc lưỡi khiêu khích đôi tai nhạy cảm của Hàn Song Nghi.
Khiến cô run lên và giật bắn cả người. Vì bị trêu chọc như thế cô chỉ có thể nhắm thật chặt mắt để chịu đựng
” Ưmmm… A….a.. dừng lại đi xin c…các anh” cảm giác rất khó chịu, trong một cái lồng sắt cao , ba người một gái hai trai họ cùng nhau đang làm những chuyện xấu hổ. Cả hai tiểu huyệt của cô bị chà đạp , sự nhục nhã lên cực độ, đôi môi bật lên những tiếng rên dâm đãng, những giọt nước mắt từ từ chảy ra làm mờ đi tầm nhìn của mình.

Phía dưới một trên một dưới vẫn còn thừa sức đâm ra đâm vào trong cơ thể .
” EM LÀ CỦA TÔI” trăm miệng một lời, hai chàng trai hét lên bắn thật mạnh vào trong cơ thể mình.Hàn Song Nghi chỉ cắn răng chạy theo dục vọng đó.
Cô giật mình mở mắt ra, khuôn mặt đẫm hết mồ hôi, cơ thể mất đà liền ngã úp mặt xuống bể nước , cọ ngậy mãi mới lên , dùng tay lau khuôn mặt có vẽ sở hãi của mình
” Hóa ra lúc nãy chỉ là mơ.. là mơ thôi” Cô ngồi im trong bồn tắm thì thầm một mình, nhưng cảm giác đó thật chân thật, nghĩ đến cái cảnh vừa mơ được, Hàn Song Nghi dùng tay bịch mặt lại để che đi sự xấu hổ, ngay cả trong mơ còn nằm mơ như thế, giờ mình đã thành loại người gì thế này.
” Cạch” Tiếng mở cửa phát lên, chiếc cửa gần đó được ai đó đẩy vào, mở toan ra, cơ thể trần truồng không một miếng vải nào che đi của Lãnh Phong hiện lên trước mắt.
” A.AAAAAAAA” Cô hét lên hất nước vào phía anh.
” Im ngay cho tôi, mấy ngày nay cô cũng nhìn thấy cơ thể tôi, và tôi cũng nhìn thấy cơ thể cô cần gì xấu hổ” Có chút tức giận khi cô hất hủi hắn, không phải mấy ngày nay đều thấy hết sao, cần gì hét lên như đứa bị hiếp thế. Vừa đi đến cạnh bồn tắm, nhìn cô gái đang nằm trong đó, cơ thể bị nước làm cho lúc ẩn lúc hiện khiến Lãnh Phong đã phản ứng tức thời rồi.
Nghĩ thấy lúc nãy làm cô trên giường mấy lần , cơ thể gầy gò thế mà chịu được hai tên con trai có dục vọng lớn như thế , cảm giác có một chút có lỗi. Lãnh Phong nhịn hỏa lại, nhanh nhẹ bước vào bồn tắm, cái bồn này rất to , nó đủ chứ bốn người ngồi trong đây , ngồi xuống một đợt nước đầy trào ra.
” Ấm không, dễ chịu hơn không, phía dưới lúc nãy bị bọn tôi ép còn đau không, nhất là cúc hoa ấy, lúc nãy cô thiếp đi nó có ra máu nữa cơ, làm tôi sợ sẽ không được thưởng thức ấy” Hắn có chút lo lắng, hỏi một tràn dài làm Cho Hàn Song Nghi không biết nên trả lời câu nào trước, lúc đầu tưởng hắn quan tâm cơ thể cô thật, ai ngờ hắn sợ không được làm lỗ sau của mình.
Hàn Song Nghi không nói gì , ngoan ngoãn lắc đầu, mặt cúi xuống che hết một nửa.
Lãnh Phong đặt hai tay lên thành bồn, ngước mặt lên thưởng thức độ dễ chịu cuả nước, nó làm xoa dịu hết sự mệt mỏi của hắn.
Không khí chìm dần trong yên tỉnh, hai người ngồi đối diện nhau, khoảng cách khá gần
” Nếu như có một ngày bọn tôi chán ghét và vứt bỏ cô, thì cô sẽ làm gì” Câu hỏi có của Lãnh Phong làm phá tan sự im lặng nãy giờ, anh cúi xuống nhìn người đối diện đang chờ đợi câu trả lời, cô có chút khó khăn vì nếu không có họ cô cũng khó mà tiếp ứng được với của sống ở nơi này, nhưng nghĩ lại câu nói ” Nếu như không ai cưới con, con cứ tự lập và sống theo những gì mình thích, nó khiến ta cả thấy thoải mái và tự do , và điều quan trọng con nên nhớ, thử thách khi sống tự lập là phải thích ứng được với tất cả hoàn cảnh và nơi đó, và không nên dựa dẫm vào ai đó, sẽ có lúc họ vứt bỏ con lúc nào không hay” đó là điều cha đã dạy cho mình từ nhỏ, mình sẽ cố thích ứng được ở nơi này, nếu có thể tìm được về nhà càng nhanh càng tốt, nghĩ lại cô rất nhớ cha và mẹ, cô thật ngốc khi đã quá tin muội muội của mình
” Sao cô không suy nghĩ ra à” Thấy cô im im hắn nghiêng đầu cười trêu.
” Không phải, ..nếu.. gặp trường hợp như thế.. thi..thì quá tốt cho tôi rồi, tôi bị đưa đến thế giới này lúc đầu có chút khó tiếp nghi nhưng từ từ tôi sẽ làm quen, có một người luôn nói với tôi dù gặp hoàn cảnh nào thì tôi phải càng bình tĩnh không sợ hãi” Đây là lần đầu tiên cô đến nơi này và nói nhiều như thế, làm cho chàng trai có chút khó tiếp ứng được, hắn liền khôi phục lại khuôn mặt bình tỉnh cười nhẹ, lần đầu tiên có người con gái trả lời hắn như thế, hầu như những người phụ nữ đã qua hắn khi bị đuổi luôn cố hết sức để quyến rũ và mong được quay lại. Cô gái này thật khác biệt.

” Hahahahahahahahahaha.. cô nghĩ thoát khỏi bọn tôi là rất tốt sao” nghĩ lại lúc nãy cô nói thoát khỏi đây tốt làm hắn có chút không đỡ nổi, lòng cứ khó chịu, càng làm hắn muốn nhốt cô ở đây suốt đời không cho ra khỏi đây.
“” Cũng không có ý đó, không có nhờ các anh thì sao tôi ở đây được, nhưng tôi không thích bị cưỡng ép như thế, ở nơi tôi ở phụ nữ chỉ động phòng với người chồng mình yêu và cũng là người đàn ông duy nhất của mình” Hàn Song Nghi thấy hắn không thích câu đầu của mình liền biện minh cho hắn họa hỏa.
” Thế cô có yêu tôi không” Miệng hắn bất giác bật lên câu này, thế cô có yêu hắn không, nếu như trái tim cô chỉ chứa một người đàn ông, thế đó là hắn hay là Hoắc Thiên, hắn biết mình có chút ích kỷ khi muốn chiếm riêng người trước mắt, nhưng chưa có người phụ nữ nào có thể làm hắn phát điên khi thấy họ lên giường với đàn ông khác, khi bị Hoắc Thiên để dưới thân hắn cũng đã không chịu rồi mặc dù họ luôn chia sẻ phụ nữ cho nhau, nhưng cô gái này lại khác, cô ta làm hắn chỉ muốn đem cô ta thành của riêng mình không cho người đàn ông nào dám nhìn
” Tôi.. tôi không biết” Hàn Song Nghi ngại ngùng trả lời không thành , cô không biết nên làm sao, vì chỉ gặp có vài ngày không thể được.
” Ưm … ưm ưm” dập tắt suy nghĩ của cô, Lãnh Phong di chuyển cơ thể lại gần , nghiêng đầu hôn nhẹ lên đôi môi mọng nước trước mắt, chiếc lưỡi dịu dàng quấn chặt chiếc lưỡi đối phương. Cô bấm chặt tay lên đôi vai rắn chắt của anh, đôi mắt nhắm lại cùng đắm chìm nụ hôn mãnh liệt này, nước miếng chảy xuống cằm hai người, nhưng vẫn không dập tắt được hai người.
Bỗng nhiên Lãnh Phong ngừng lại, cả hai đều tách ra và thở hổn hển, khuôn mặt họ cách nhau chưa được năm cen ti mét
” Nếu như chưa cảm nhận được thì để tôi dùng hành động để làm trái tim em chỉ có tôi” vừa dứt lời hắn bế cô lên thành bồn tắm, banh đôi chân trắng ra, lộ ra tiểu huyệt sưng đỏ lên vì quan hệ lúc nãy, nó sưng đến đáng sợ. Hàn Song Nghi có chút đỏ mặt vì lời có vẻ tỏ tình của Lãnh Phong, nên chưa định thần được.
Tiểu huyệt được cảm giác bị nhìn chằm chằm của đối phương, bắt đầu rỉ nước rất nhiều, chảy xuống tạo ra vẻ huyền bí cho khung cảnh hiện giờ
” Ướt rồi sao, em thật nhạy cảm chỉ nhìn đã ướt rồi, sao trong đây lại có nhiều nước thế, có bao giờ hết không” Hắn liếm môi khô của mình, nụ cười dâm cùng phát ra tiếng nói dâm đãng. Xấu hổ không dám nói gì , cô để tay trước ngực
” Thình thịch .. thình thịch ” Nhịp tim đập thật nhanh và lớn của hai con tim. Lãnh Phong không nhịn được cúi xuống cắn lên hột le, mút nhẹ lên đó
” Aaaaaa..ân..a…aa đừng mút nữa” Một tay đẩy đầu hắn ra khỏi giữa chân , một tay bịch miệng lại để làm giảm thanh rên của mình.
Hắn còn liếm nhẹ lên đó, một tay thọt vào trong hoa huyệt, bao quanh sự ấm áp, nước phía dưới ngày càng ra nhiều, hắn di chuyển tay ra vào như một cái dương cụ nhỏ bé, cũng đủ kích thích cỡ nào, chiếc lưỡi từ từ đưa xuống , liếm xung quanh miếng thịt hồng mềm lại, đẩy lông mu sang để bớt cản đường, Lãnh Phong có chút khó khăn ngước lên
” Cần phải cạo hết lông mới được, thật vướn “
Tay cô vẫn đẩy đầu hắn , không dám phát ra từ nào chỉ rên rỉ theo thôi. Lãnh Phong tiếp tục quá trình, cúi xuống rút tay ra, đưa lưỡi vào trong lối ấm áp , có chút tinh dịch còn bám vào trong chảy ra vào miệng, hắn nhắm mắt lại hưởng thụ mật ngọt cùng tinh dịch của mình hòa huyện vào nhau
” A…a…â..tôi..tôi.. ra.. đây..anh tránh ra đi” tay càng đẩy mạnh hơn ý kêu tôi không muốn làm bẩn anh.
Nhưng tên con trai đó không chịu nghe tiếp tục liếm láp , lâu lâu còn cắn nhẹ lên đầu hạt le thúc dục .
” AAAAAaaa…a…a.” Vì không chịu nổi, cô bắn tất cả mật dịch của mình vào khuôn mặt đẹp trai của Lãnh Phong, hắn dừng động tác, ngồi lên sau đó liếm dâm thủy trên môi mình rồi lấy tay lau đi
” Đã no.. nói là tránh ra mà” Cô quay mặt ra chỗ khác không dám nhìn vì có chút xấu hổ với tình cảnh bây giờ
” Nhưng mùi vị rất ngon a” Hắn cười nhẹ trêu chọc cô nàng này, sau đó nắm cầm cô quay đầu lại đối diện mình rồi cúi xuống hôn lên. Căn phòng tắm bắt đầu nóng dần vì sự mãnh liệt bên trong, đây là thế giới của họ .

_______
Hnay ra 1 chap thôi , sắp hết ý tưởng r

Yêu thích: 5 / 5 từ (1 thả tim)
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN