Tình yêu or tình dục (siêu sắc., cao h) - Q2_chương 25
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
419


Tình yêu or tình dục (siêu sắc., cao h)


Q2_chương 25


2 chương đủ cho các nàg chưa
Chơi đã rồi về viết cho các nàg đấy …
DẠO NÀY KHÔNG VIẾT ĐC SỢ CÁC NÀG QUÊN RỒI
TRC TIÊN CẢM ƠN NHỮNG NÀNG THƯỜNG XUYÊN ĐỌC TRUYỆN ỦNG HỘ TRUYỆN THEO DÕI MÌNH , TRUYỆN VÀ CMT TRUYỆN
______ PCLCTGVT ___________
PHÂN CÁC LỜI CỦA TGIA VS TRUYỆN _______
” Cô qua đây ngồi đi” nếu mà cứ ngồi kiểu kia chả mấy phút hắn biến thành sói mất. Tay nhanh bế phọc người nhỏ kia đặt xuống ghế kế bên. Có chút dễ chịu hơn nhưng vẫn không giảm hết chút nào, sao hắn lại nổi hứng nhanh như thế là do cô gái này sao.
Cơ thể Hàn Song Nghi chổm lên , quỳ lên ghế nhìn xung quanh cái căn phòng to này, nó đẹp nhưng sao lại có nhiều cửa sổ thế này, và có chút lạnh nữa chứ.
Không biết vô tình hay cố tình cho cô mặc váy ngắn mà còn là màu trắng, khi cô cong người lại chiếc váy vén cao làm lộ một chút quần xì màu hồng nhạt đập vào mắt của Hoắc Vũ.

” Shit ! Cô có tình làm dáng này mời tôi đến ăn à” Hắn kéo tay cô lại, cơ thể không kiểm soát được lại ngã vào hắn
” Đau , a” dù có thịt đỡ nhưng vẫn làm cô đau một chút, hắn choàng tay ôm eo rồi nắm chiếc cằm thật nhanh và định cúi xuống hôn.
Thấy tình cảnh bây giờ, Hàn Song Nghi kịp lấy tay che lại miệng hắn.
” Tôi.. đang.. chảy .. máu phía dưới.. anh tốt nhất đừng đụng ” khá xấu hổ khi nói như thế, nhưng đỡ hơn là bị hiếp trên chiếc ghế nhỏ này, lưng cô còn rất đau vì hôm trước , giờ làm nữa thì cô chết đi mất.
Đôi lông mày liền nhăn lại, kiểu như mất hết hứng, dục vọng vì câu nói đó mà giảm đi gần một nửa.
” Mời các hàng khách thắt dây an toàn để chuẩn bị máy bay cất cánh”
Hoắc Vũ nghe được bế cô quay trở lại ghế, đeo dây cho cô, khuôn mặt cả hai cách nhau rất gần, hơi thở có mùi thuốc lá nhè nhẹ phà phà cổ , làm cô có chút nhột nhột
” Ngồi im, cô di chuyển thì té đó” Cô nàng này có chút phiền phức nhưng hắn lại thích như thế vì cô chỉ sẽ dựa vào người hắn mà xem là cuộc sống của cô
” Vâng” Nhỏ nhẹ trả lời, những thứ này cô đành nhờ hắn làm vậy, vì đây là lần đầu..
” Ù…ù” cảm giác động cơ máy bay đang di chuyển, tiếng ù hơi nhức tai của động cơ làm cho Hàn Song Nghi có chút đau đầu một chút. Hai đôi mắt nhắm chặt lại nhau như muốn mong nó qua thật nhanh.
Một hồi sâu , cảm thấy mọi thứ khá êm , Hàn Song Nghi mở từng con mắt ra cảm giác như mình đang nhẹ hơn mọi khi
” Này , tôi hỏi cô thì cô phải trả lời thật lòng đấy, nếu không tôi cắt tay chân cô ra”. Hoắc Vũ quay đầu lại, đầu dựa vào cằm đôi môi mỉm cười nhẹ
Nhanh chóng gật đầu , Hàn Song Nghi muốn kết thúc nhanh, nhưng cô không hứa sẽ nói hết đâu.
” Hàn Song Nghi”
Giọng nói to làm cô giật mình
” Cô là người ở đâu ? Tôi điều tra nhưng không có một chút tinh tức gì ? ” Hắn quay lại khuôn mặt nghiêm chỉnh, nghiêm túc hỏi vì đây là điều hắn khá tò mò về lai lịch và tung tích của cô gái này
” Tôi.. tôi .. tôi là người của nhà Thanh, vì bị muội muội đẩy xuống dưới khe núi nên bị đưa đến nơi này, lúc đầu tôi rất sợ nhưng tôi nghĩ tôi sẽ tiếp ứng được”
Hắn nheo mắt lại, không tin vào câu trả lời này lắm, những việc xuyên không hắn vẫn luôn nghĩ đây là một mê tính dị đoan của người xưa, nhưng nhìn với thái độ lạ lùng nhìn những vật này của cô, hắn nghĩ 50% là đúng.
” Cô nói thế tôi nên tin hay không ? ”
Hàn Song Nghi ngước đầu nhìn , đôi mắt rưng rưng : ” Tôi biết không ai tin mấy việc này tôi nói đâu, họ sẽ nghĩ tôi bị vấn đề về não, nhưng đó là sự thật, nhưng khi tôi rơi xuống căn phòng kia có chút may mắn và xui xẻo, các anh cứ nhốt làm tôi có chút ghét
Hắn nghe được như muốn tát vào mặt vậy, cô gái này kêu ghét hắn. Lá gan của cô ta to hơn cả gan ông trời rồi. Mặt đen lại đi một cách đáng sợ.
Cơ thể nhấc lên ngửa đầu hôn nhẹ lên môi cô một cái
” Hết ghét chưa ? Còn ghét phải không ?” Hoắc Vũ cúi xuống hôn tiếp.
” Anh… ” Tha cô một chút đi chứ sao hở tí là dùng cách này thế, đàn ông ở đây dùng thân dưới hoạt động à.

__________________________________

Yêu thích: 3 / 5 từ (1 thả tim)
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN