Vợ yêu xinh đẹp của tổng tài bá đạo - Chương 18
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
282


Vợ yêu xinh đẹp của tổng tài bá đạo


Chương 18


Nghe giọng nói mà bao đêm anh nhung nhớ vang lên sau lưng mình. Minh Hoàng xoay người lại thấy cô đang bước lại gần mình, anh mỉm cười nói:

_”em đi đâu về vậy, anh gọi điện thì thấy em tắt máy. Anh đành đứng đây chờ em” nhớ hôm nay sinh nhật cô, anh xin về sớm đến nhà thì thấy đóng cửa, anh gọi điện thoại thì cô ko nghe đành đứng đây chờ cô.

Nghe anh nói mình tắt máy cô vội bỏ máy ra thì thấy máy tối thui, cô cười hì hì nói:

_”máy em hết pin chẳng trách anh ko gọi được hjhj. Vừa em với Hoàng Oanh, 2đứa rủ nhau đi xem phim về, anh gọi em có việc gì sao?”

_”cũng ko có việc gì, hôm nay là sinh nhật em anh có quà tặng cho em. Chúc em sinh nhật vui vẻ, thêm tuổi mới càng xinh đẹp và trưởng thành hơn” nói rồi anh lấy ra 1cái hộp. Mở ra bên trong là 1sợi dây chuyền có hình nửa mặt trăng rất đẹp, cô vui mừng nói:

_”thật là đẹp nha, cảm ơn anh nhé hihi”

Thấy cô vui vẻ như vậy anh cảm thấy bao nhiêu mệt mỏi tan biến hết trong nháy mắt, anh cười nói:

_” chỉ cần em thích là được, anh đeo cho em nhé ” thấy cô cứ ngắm sợi dây mãi anh đành hỏi ý kiến cô.

_”vâng, cảm ơn anh em rất thích “

Đeo dây chuyền cho cô, anh hỏi cô

_”em ăn cơm chưa, giờ em có làm gì ko?”

_”em ăn với Hoàng oanh rồi giờ vào nhà học bài thôi, anh vào nhà chơi nhé”

_”thôi anh còn có việc, hôm nào rảnh anh qua chơi với em” tính mời cô đi ăn, thấy cô bảo ăn rồi lên anh đành từ bỏ ý định.

_”vâng,anh về cẩn thận nha”

_”ukm, em vào nhà đi”. Minh Hoàng thấy cô vào nhà đành lên xe rời đi, thực ra Minh Hoàng thích cô từ lâu rồi năm anh 19 cô mới có 14. cô ngây ngô, suốt ngày theo anh đi chơi. Đến bây giờ càng ngày tình yêu anh dành cho cô càng nhiều nhưng chưa dám nói, anh tự nhủ rằng tìm thời gian thích hợp sẽ tỏ tình với cô.

Tập đoàn Sở thị

Trong phòng tổng giám đốc, tinh thần Sở Thiên Hạo rất tốt,nhân viên thấy anh thoải mái như vậy đều bị dọa sợ, họ chưa thấy tổng giám đốc dễ tính bao giờ mà hôm nay trong khi họp mọi người làm sai anh chỉ nói ko có lần sau chứ ko khiển trách hay đuổi việc như mọi khi làm trong lòng ai cũng hoảng sợ ko ít.

Lý do ai đó cảm thấy tâm tình tốt hơn là vì biết ngày sinh nhật của cô, cô còn nhận quà sinh nhật của anh nên tâm tình tốt lên rất nhiều.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN