Vợ yêu xinh đẹp của tổng tài bá đạo - Chương 28
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
254


Vợ yêu xinh đẹp của tổng tài bá đạo


Chương 28


Vì lạ chỗ ở, cả đêm Ngọc Nhi ko ngủ được. Sáng cô dậy với cặp mắt gấu trúc, đánh răng rửa mặt xong cô xuống nhà vào trong bếp lấy trứng gà ra ốp nết làm 1ít bò bít tết lấy bánh mì ra cho vào lò vi sóng rót thêm 2cốc sữa. Xong xuôi cô ngồi ăn sáng 1mình, ăn xong cô dọn dẹp rồi lên lầu thay quần áo đi học.

Từ nhà anh cô phải đi xe buýt xa hơn so với nhà cô đến 15p. Đến trường cũng là lúc trống vào lớp cô ngồi xuống thì cũng là lúc giáo viên bước vào.

Thiên Hạo ngủ dậy vào tắm xong xuống dưới đã thấy ko có ai,biết cô đi học rồi, anh vào bếp lấy nước uống thì thấy trên bàn có 1tờ giấy và đồ ăn. Anh cầm lên thấy nét chữ của cô viết, trên tờ giấy cô viết:

_”tôi làm bữa sáng đó, anh ăn hết rồi mới được đi làm nhé. Nhịn bữa sáng sẽ ko tốt cho bao tử của anh đâu, uống sữa chứ anh đừng uống cà phê vào buổi sáng nữa, hại cho sức khỏe lắm. Trước anh ăn bữa sáng thế nào cũng được nhưng 1tháng này anh cũng phải nghe theo ý tôi về phần ăn uống, tôi cũng chỉ muốn tốt cho anh thôi. Tôi đi học đây, chúc anh 1ngày tốt lành_____Ngọc Nhi”

Đọc tờ giấy cô nhắn anh cảm thấy ấm áp trong lòng. Ngồi xuống dùng bữa, phải công nhận tài năng nấu ăn của cô rất ngon nha. Anh nghĩ ko biết đã bao lâu rồi mình ko được ăn bữa sáng như vậy, bây giờ mỗi buổi sáng cô sẽ nấu ăn cho anh ăn, nghĩ vậy anh nhếch miệng như cười như ko dùng bữa.

Ăn hết bữa sáng cô làm cho mình , anh đứng lên ra xe đi làm. Tinh thần của anh tốt lên rất nhiều, anh mong rằng cứ mãi như vậy cũng tốt, trong 1tháng này anh sẽ phải chiếm được trái tim của cô và cô cũng chỉ được của 1mình Sở Thiên Hạo anh, người khác đừng mơ mộng đến.

Vừa vào phòng làm việc, tiếng gõ cửa vang lên:

Cốc…. cốc….. cốc

_”vào đi”

Lãnh Phong bước vào cung kính nói.

_”Thưa chủ nhân bên Huyết bang bên kia xảy ra chuyện, vụ làm ăn với bar Minh Nguyệt bên kia bị người ta phá đám,cướp mất cuộc dao dịch của chúng ta. Thuộc hạ nghĩ bên mình có nội gián” Thiên Hạo ko chỉ kinh doanh về mọi mặt anh còn mở những quán bar, khách sạn,buôn vàng bạc châu báu, sòng bài, Các nước đâu đâu cũng có chi nhánh của anh. Nghe Lãnh Phong nói vậy khuôn mặt anh trong nháy mắt lạnh hẳn xuống giọng nói trở lên rét lạnh, nghe thôi cũng làm người ta sợ. Anh nói:

_”điều tra xem kẻ nào dám làm nội gián bên trong Huyết bang của ta, thật chán sống, coi ta đây là gì chứ. ta muốn tự xem kẻ đó là ai mà dám to gan đến vậy. Còn về vụ làm ăn với bar Minh Nguyệt ko được cũng ko sao. Ta chỉ muốn xem bọn chúng muốn làm gì nữa thôi, tối mai ta phải dự 1bữa tiệc ngươi đi điều tra rồi báo cáo lại cho ta”

_”vâng, thuộc hạ biết rồi” nói rồi anh lui xuống, Thiên Hạo lại làm việc tiếp.

Cốc…. cốc… cốc

_”vào đi”

Thư kí Mộc Diệp bước vào đưa cho anh 2bảng hợp đồng để anh kí, kí xong anh đưa lại cho cô. Mộc Diệp trước khi bước ra nói với anh.

_”tổng giám đốc bên Mạc Thị muốn gặp ngài bàn lại hợp đồng của chiếc vòng kim cương mang tên tình yêu trọn vẹn mà lúc trước cô Mạc Kiều Hân đã nói qua với giám đốc rồi đấy ạ”

_”ukm cho cô ta vào đi”

_”vâng”

Cửa mở ra lần nữa, 1bóng dáng mặc bộ đồ bó sát, mặt trang điểm đậm làm cho Thiên Hạo cực kỳ chán ghét. Anh mở giọng,nghe thôi cũng thấy được trong giọng nói ko mang theo chút tình cảm nào:

_”lần trước tôi nói với cô về hợp đồng giữa 2công ty, sản phẩm cô có mang ở đó ko?”

_”có chứ, dĩ nhiên tôi mang theo. Sao lại quên được lời tổng giám đốc anh dặn chứ” nói rồi cô ta mang ra 1chiếc hộp hình chữ nhật, bên trong là sợi dây chuyền có mặt kim cương khắc thành hình ngôi sao sáng chói thật bắt mắt. Nhìn sợi dây anh nói:

_”ngày mai cô mang hợp đồng đến đây cho tôi.tôi sẽ Chính thức kí hợp đồng với Mạc Thị cô”

Nghe anh đồng ý kí hợp đồng này cô cười tươi nói:

_”vậy tốt quá, ngày mai tôi sẽ mang hợp đồng đến đây cho anh” nói rồi cô ta đi ra khỏi văn phòng anh.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN